ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อึ้ง!คลิปนักร้องสาวเสนอขายตัว6หลักคาดโปรโมตตัวเอง

อึ้ง!คลิปนักร้องสาวเสนอขายตัว6หลักคาดโปรโมตตัวเอง

Posted 19/05/2011 by siamdara

โด่งดังเป็นพลุแตกกันไปในชั่วข้ามคืน สำหรับนักร้องสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่คนนี้ ''มะลิลา'' หรือที่ออกเสียงเป็นภาษาจีนกลางว่า ''หม่าหรุ้ยลา'' (Maruila) ที่มีภาพและเสียงของเธอคนนี้เสนอขอบริการเป็นเพื่อนร่วมหลับนอน สนนราคา ก็อยู่ที่ ''ชั่วคราวหกหมื่นหยวน (ประมาณสองแสนเจ็ดหมื่นบาท) ค้างคืนแปดหมื่นหยวน (ประมาณสามแสนหกหมื่นบาท)''
ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หรือแม้กระทั่งบรรดาหนุ่มเหลือน้อยที่กระเป๋าหนักพร้อมจะควักเงินจ่ายสนอกสนใจกันไปตามๆ กัน แต่หลายต่อหลายคนที่ได้ดูคลิปนี้แล้วก็ตามออกปากว่า ไม่ใช่ของจริงเป็นเพียงความอยากดังของนักร้องสาวเท่า นั้นเอง และที่ยิ่งทำให้เชื่อว่าเป็นแค่การโปรโมตก็เพราะหลังจากนั้นไม่นาน ''หม่าหรุ้ยลา'' ก็ส่งอัลบั้มภาพออกมาให้ได้ยลผิวขาวๆ เอวบางๆ ของเธอ จนหนุ่มๆ ต้องน้ำลายหกกันอีกรอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชื่อ"วี"ไม่จับปลา2มือ"ปุ๊กลุก"เมินจีบ"นุ้ย"
    ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' เชื่อใจ ''วี-วีรภาพ'' ไม่ตามจีบ ''นุ้ย-ภัสราภรณ์'' ลั่นฝ่ายชายบอกคบใครก็ทีละคน ไม่มีควบสอง เมินคนมองไปกันไม่รอด บอกแม้ห่างแต่เข้าใจกันมากขึ้น
  • นับวันยิ่งหวานแอฟเฝ้าสงกรานต์ซ้อมละครเวท
    สงกรานต์ สุดปลื้ม ''แอฟ-ทักษอร'' ย่องเงียบตามให้กำลังใจติดขอบเวที Dog&Cat on First Stage ส่งกำลังใจหวานชนิดไม่แคร์สื่อ ไฮโซหนุ่มเผยสุดตื่นเต้นหลังชิมลางละครเวทีครั้งแรก
  • ธัญญ่าย่องเข้าบ้านเป๊กลุ้นฟ้องไม่ฟ้อง!
    ลุ้นเฮือกสุดท้าย!! ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' จะฟ้องหย่าสามี ''เป๊ก-สัณชัย'' หรือไม่ หลังนักแสดงสาวย่องเข้าบ้านฝ่ายชายเพื่อไกล่เกลี่ย และเจรจาหาข้อสรุปกับพ่อแม่ของ ''เป๊ก'' ไปแล้วเมื่อวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา คนใกล้ชิดเผย ธัญญ่า-เป๊ก ร่วมแถลงข่าวแน่นอนวันที่ 18 พ.ค. 54 แย้ม บิ๊กวิก 3 เตรียมละครปลอบขวัญนักแสดงสาวแล้ว แต่คาดกลับมารับงานได้อีกทีคือเดือนกรกฎาคม
  • ฝนถล่ม!...แฟนทะลัก มันส์ร่วมแสน! ใน Honda Summer Fest’@ Hua-Hin 4
    นึกว่างานจะกร่อยซะแล้วสิ! สำหรับเทศกาลคอนเสิร์ตรับลมร้อนที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน อย่าง Honda Summer Fest' @ Hua-Hin โดย เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ของ วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »