ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตุ้ย อุ้ม น้องไตตั้น ถ่ายแบบครั้งแรก...

ตุ้ย อุ้ม น้องไตตั้น ถ่ายแบบครั้งแรก...

Posted 19/05/2011 by Gossip Star

เรียกว่าไม่ปรากฎให้ได้เห็นบ่อยนักกับการที่ผู้บริหารมาดเนี๊ยบอย่างหนุ่ม ตุ้ย ธีรภัทร สัจจกุล จะลุกขึ้นมาแฟชั่น! และนี่นับว่าเป็นครั้งแรกที่เห็น หนุ่มตุ้ย ควงภรรยาสุดสวย แอนนา และลูกชายวัย 7 เดือน น้องไตตั้น ถ่ายแบบพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวเป็นครั้งแรก หลังจากเห็นโฉมหน้า น้องไตตั้น ชัดๆ แล้ว ช่างน่ารัก น่าชัง จริงๆ มิน่าล่ะ พ่อตุ้ย ถึงติดหนึบตลอดเวลา!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ๋อม โต้ หน้าแหก จีบ มิน ไม่ติด ฟุ้ง มีโอกาสพัฒนา...
    เจอข่าวสาวๆ ตบตีแย่งกันซะยกใหญ่ ล่าสุดพระเอกหนุ่มหล่อ อ๋อม อรรคพันธ์ เลยขึ้นแท่นคาสโนว่ามือใหม่ไปเรียบร้อย เพราะเจ้าตัวเพิ่งยอมรับว่ามีการยกสายฮัลโหลกับนางเอก มิน พีชญา หลังปิดกล้องละครไปแล้ว ปัดจีบสาวมินไม่ติด และแม้จะเปรยว่ามีโอกาสพัฒนา แต่สาวรายอื่นๆ อย่าเพิ่งตกใจเพราะยังไม่ใช่ตอนนี้จ้าได้ข่าวว่าโทรไปจีบมิน?"จริงๆ ก็ไม่ได้ว่าโทรไปจีบอะไรขนาดนั้นครับ แต่ว่าหลังจากจบเรื่องเนี่ยก็มีโทรไปบ้างคุยกัน...
  • ถอนฟ้องแต่หย่า! ธัญญ่า-เป๊กจบด้วยดี
    จากกรณีของดาราสาวชื่อดัง ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล (รามณรงค์) กับสามีหนุ่ม ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล ที่เป็นข่าวเตรียมฟ้องการหย่าร้างหลังจากใช้ชีวิตคู่มาเกือบ 6 ปีเต็ม โดยฝ่ายหญิงเตรียมส่งทนายยื่นฟ้องหย่าสามี พร้อมกับเรียกเงินถึง 124 ล้านบาท รวมถึงสินสมรสที่ยังไม่ได้ประเมินอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งธัญญ่าได้เดินทางกลับจากสหรัฐอเมริกามาถึงประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 14 พ.ค. 54 ที่ผ่านมา โดยแหล่งข่าวระบุว่าเ...
  • ชาคริต หวาน เรียก วุ้นเส้น แฟนเต็มปาก...
    พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม เลิกหมกเม็ด! เรียกเพื่อนสาวคนพิเศษ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แฟนเต็มปาก ปัดจ่อหมั้นฟ้าแล่บ บอกความสัมพันธ์เพิ่งเริ่มต้น ไม่รีบร้อน ใจกว้างไม่ห้ามฝ่ายหญิงนุ่งกางเกงขาสั้น แต่แค่ หึง เท่านั้นเอง!!!ชาคริต แย้มนาม เปิดใจความรักกับสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา แบบเท่ๆ แมนๆ ไม่หมกเม็ด ผ่านรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ว่า''ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยจีบใคร ไม่มีออกเดท เพราะแฟนที่ผ่านมาส...
  • รับผมมันปากเสีย "เป้" ขอโทษสื่อสบถเบื่อกระแส
    ''เป้-อารักษ์'' ยอมรับปากเสียเหตุสบถหยาบหลังถูกจี้ถามเรื่อง ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' เผยต่อไปจะพยายามระวังคำพูดให้มากขึ้นทำเอาภาพลักษณ์พระเอกเกือบด่างพร้อยเลยทีเดียว เมื่อหนุ่มหล่อสุดเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ หลุดเหวี่ยงก่อนสบถหยาบกลางกองละครซีรีส์ ''สุดยอด'' โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้พบกับพระเอกหนุ่มขณะมาร่วมงานโครงการ ''แว่นตาผู้สูงวัยในสมเด็จพระเทพรัตนฯ'' เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 54 ณ ที่ว่าการอำเภอน้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »