ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ขอบคุณที่รักกัน

ขอบคุณที่รักกัน

Posted 19/05/2011 by kapook

 

 
ขอบคุณที่รักกัน (ไฟว์สตาร์)

กำหนดฉาย
: 12 พฤษภาคม 2554

นำแสดง 

          ปั๊บ - พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข

          สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข

          สมเล็ก - สมชาย ศักดิกุล

          หมิว - ลลิตา ปัญโญภาส

          กบ - ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี

          น้องซานต้า - วสุธร พันธุ์พาณิชย์

          ปั่น - ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว

          อุดม ชวนชื่น - อุดม ทรงแสง

          ญี่ปุ่น - ณภัทร บรรจงจิตไพศาล

 



เรื่องย่อ ขอบคุณที่รักกัน

          ขอบคุณที่รักกัน คือภาพยนตร์แห่งความรักและความเข้าใจที่พูดถึงความรักของคนหลากหลายวัย ความปรารถนาดีที่เรียงร้อยผ่านเรื่องราว โดยตระเวณถ่ายทำเก็บภาพบรรยากาศสวยงามทั่วประเทศไทย

          ขอบคุณที่รักกัน จะเล่าเหตุการณ์ของทั้ง 3 ครอบครัวไปพร้อม ๆ กัน เราจะได้เห็น จ่อย (ปั๊บ โปเตโต้) กับ เป๋อ (สายป่าน อภิญญา) พี่ชายที่คอยดูแลน้องสาวที่เป็นออทิสติกซึ่งต้องร่วมเดินทางไปกับอาจารย์เสนาะ อาจารย์ดนตรีที่กำลังจะหูหนวก (สมชาย ศักดิกุล) พร้อม ๆ กับที่ได้รับรู้เรื่องของ ขวัญ (ลลิตา ปัญโญภาส) ภรรยาที่ต้องละทิ้งความสุขความสบาย ความเคยชินของตัวเองเพื่อทำตามความฝันของสามี (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) และอีกด้านหนึ่งในเมืองหลวงเราได้เห็น ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว เถ้าแก่โรงงานใหญ่ที่ไม่เคยเชื่อฟังคำของเตี่ย (พ่อดม ชวนชื่น) จนเมื่อหมวย (ณภัทร บรรจงจิตไพศาล) หลานสาวที่ติดคุย BB กลายเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ของทุกคนในครอบครัว

          โดยเรื่องราวของทั้ง 3 ครอบครัวจะเล่าออกมาอย่างต่อเนื่องกลมกลืน และมุ่งไปสู่คำถามที่ว่า... 

          นานแค่ไหนที่เราไล่ตามความรักจากคนอื่น

          นานแค่ไหนที่เราลืมขอบคุณคนที่รักเรา

          ถ้าคุณเชื่อว่า "ความรัก" เริ่มต้นที่การให้ คุณต้องเริ่มที่จะมอบให้เขาก่อน...

          12 พฤษภาคม 2554 พวกเขาทั้งหมดนี้ จะทำให้คุณได้สัมผัสความอบอุ่น จนคุณจะอดถามตัวเองไม่ได้ว่า... วันนี้คุณได้บอก "ขอบคุณ" คนที่เขา...รักคุณแล้วหรือยัง?











ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Priest
    "สงครามล้างเผ่าพันธุ์ ปะทะเดือด ระหว่าง นักบุญ แวมไพร์ และมนุษย์ โลกจะเดือดเป็นไฟ มนุษย์จะกลายเป็นผีดูดเลือด นักบุญจะกลายเป็นปีศาจ" โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ร่วมกับ สกรีน เจมส์ ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์แอ็คชั่น ทริลเลอร์ สุดระทึก The Priest นักบุญปีศาจ ผลงานภาพยนตร์ที่สร้างมาจากการ์ตูนเกาหลีชื่อดัง และออกแบบการถ่ายทำทุกขั้นตอนเพื่อระบบ 3 มิติ แบบเต็มรูปแบบ
  • Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides
    การกลับมาของโจรสลัดมาดกวน กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ และการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ จากฝีมือของผู้กำกับ ร็อบ มาร์แชล และผู้อำนวยการสร้าง เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ กับภาคที่ 4 ของตำนานโจรสลัดที่ผู้ชมทั่วโลกรอคอย ไพเรทส์ ออฟ เดอะ คาริบเบียน ผจญภัยล่าสายน้ำอมฤตสุดขอบโลก ที่กลับมาในรูปแบบ 3 มิติและไอแมกซ์ 3 มิติ
  • “ทอม แฮงค์”และ“จูเลีย โรเบิร์ต”จับคู่กันใน Larry Crowne
    ชีวิตสามารถเริ่มต้นใหม่ได้ทุกวัน และ อย่าลังเลที่จะยิ้มกว้างให้กับทุกวันที่เราได้เจอถือเป็นนักแสดงระดับ ซุปเปอร์สตาร์ทั้งคู่ เพียงแค่มีรายชื่ออยู่ในภาพยนตร์เรื่องไหน ก็ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนั้นน่าจับตามองขึ้นมาทันที และเมื่อทั้งคู่ได้โคจรมาร่วมงานกัน จึงเสมือนเป็นแม่เหล็กชั้นดี ที่ดึงดูด ให้ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของพวกเขาเต็มเปี่ยมไปด้วยประกายและเป็นโปรเจ็คห้ามพลาดกับภาพยนตร์ โรแมนติก-คอเมดี้ Larry C...
  • สวีตกลางกรีน "หลุยส์" เคลิ้ม "ชมพู่" หอมแก้ม
    ถึงแม้ว่าจะถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์และมีเนื้อหาบางตอนที่ไม่เหมาะสมออกไปบ้าง แต่กระแสละคร ''ดอกส้มสีทอง'' ที่นำแสดงโดย ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับบทบาท ''เรยา'' ก็ยังคงร้อนแรงอยู่เช่นเคย โดยคราวนี้ถึงคิวผู้ชายคนใหม่ของ ''เรยา'' คือดาราหนุ่ม หลุยส์ สก็อต ที่รับบท ''เกียรติกร'' ตี๋เล็กแห่งตระกูลเชง เพราะฉากนี้จะเป็นฉากที่ ''เรยา'' และ ''เกียรติกร'' ชวนกันไปตีกอล์ฟ เมื่อคนอย่าง ''เรยา'' มีผู้ชายมาอยู่ตรงหน้า ก็คงไม่พ้นต้องหว่านเสน่ห์ให้ผู้ชายหลงอีกตามเคย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »