ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides

Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides

Posted 19/05/2011 by kapook


 
ไพเรทส์ ออฟ เดอะ คาริบเบียน ผจญภัยล่าสายน้ำอมฤตสุดขอบโลก 
(Walt Disney Studios Motion Pictures)


กำหนดฉาย : 19 พฤษภาคม 2554
แนว : ตลก ผจญภัย
นำแสดง : จอห์นนี่ เดปป์, เพเนโลเป้ ครูซ, เอียน แมคเชน, เจฟฟรีย์ รัช, เควิน อาร์. แมคเนลลี, แซม คลาฟฟลิน
กำกับ : ร็อบ มาร์แชล

          การกลับมาของโจรสลัดมาดกวน กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ และการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ จากฝีมือของผู้กำกับ ร็อบ มาร์แชล และผู้อำนวยการสร้าง เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ กับภาคที่ 4 ของตำนานโจรสลัดที่ผู้ชมทั่วโลกรอคอย ไพเรทส์ ออฟ เดอะ คาริบเบียน ผจญภัยล่าสายน้ำอมฤตสุดขอบโลก ที่กลับมาในรูปแบบ 3 มิติและไอแมกซ์ 3 มิติ

          จอห์นนี่ เดปป์ กลับมารับบทกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ อีกครั้ง ในการผจญภัยสุดระทึก, ความจริง, กลโกล, และการทรยศหักหลัง เมื่อแจ็คได้มาพบกับหญิงสาวที่มีอดีตกับเขา (เพเนโลเป้ ครูซ) ซึ่งเขาเองก็ไม่แน่ใจว่ามันคือความรัก หรือการที่เธอเล่นละครตบตาหลอกใช้เขาเป็นเครื่องมือในการค้นหา "น้ำพุแห่งความเยาว์วัย" เมื่อเธอบังคับให้เขาขึ้นเรือ "ควีนส์ แอน รีเวนจ์" เรือของสุดยอดโจรสลัดที่น่าเกรงขามที่สุด "โจรสลัดเคราดำ" (เอียน แมคเชน) แจ็คต้องพบกับการผจญภัยแบบที่เขาคาดไม่ถึง และที่สำคัญเขาไม่รู้ว่าควรจะกลัวใครมากกว่ากันระหว่าง โจรสลัดเคราดำหรือกิ๊กเก่าแสนสวย

          นอกจากนี้ยังมีนักแสดงทั้งเก่า - ใหม่อีกมากมายที่เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น เจฟฟรีย์ รัช ในบทกัปตัน เฮคเตอร์ บาบอสซ่า และ เควิน อาร์. แมคเนลลี ในบทโจชามี กิบส์ ลูกเรือผู้รู้ใจของกัปตันแจ็ค ส่วนนักแสดงใหม่ในภาคนี้ แซม คลาฟฟลิน ในบทนักบวชผู้เคร่งครัด และแอสทริด เบอร์เกส-ฟริสบี ในบทนางเงือกผู้ลึกลับ

          นับถอยหลังสู่การผจญภัยไล่ล่าโจรสลัดสุดยิ่งใหญ่ ในแบบ 3 มิติ และไอแมกซ์ 3 มิติ 19 พฤษภาคมนี้


  กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ (จอห์นนี่ เดปป์) 

          กัปตันเรือแบล็คเพิร์ล ที่ถูกเฮ็คเตอร์ บาร์บอสซา โจรสลัดคู่แข่งยึดเรือไป

          ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการค้นหาน้ำพุอมตะ 

          กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ โจรสลัดในตำนานแห่งเจ็ดย่านน้ำ เป็นจอมหลอกลวงแห่งทะเลคาริบเบียน กัปตันผู้มีศีลธรรมและสติสัมปชัญญะที่น่าเคลือบแคลง เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการยกยอปอปั้นตัวเองและการทำเพื่อตัวเอง เขามักจะต้องสู้รบปรบมือกับจิตใจฝ่ายดีของตัวเองอยู่บ่อย ๆ และมักจะแพ้อยู่เสมอด้วย สิ่งที่แจ็ค สแปร์โรว์รักมากที่สุดคือทะเล ส่วนสิ่งที่เขารักรองลงมาคือเรือแบล็คเพิร์ล ที่เขารัก ไม่ว่ามันจะหายไป ถูกพบเจอ หรือหายไปอีกครั้งก็ตาม หลังจากที่สู้กับกัปตันเฮ็คเตอร์ บาร์บอสซา, เดวี โจนส์ ผู้น่าสะพรึงกลัวและลอร์ดคัทเลอร์ เบ็คเก็ตต์ ผู้ชั่วร้ายในการผจญภัยครั้งก่อน ๆ บัดนี้ กัปตันแจ็คจะต้องเผชิญหน้ากับกัปตันเคราดำ ผู้ฉาวโฉ่ และแองเจลิก้าคนสวย ที่อาจจะน่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่า หญิงสาวที่มีอดีตมีสีสันพอ ๆ กับแจ็คเอง

  แองเจลิก้า (เพเนโลเป้ ครูซ)

          เมื่อมีโจรสลัดเคราดำและแจ็ค สแปร์โรว์ในชีวิต ก็ไม่น่าแปลกใจเลยที่แองเจลิก้าคนสวย

          เป็นโจรสลัดอันตราย ทั้งในฝีมือดาบและเรื่องของหัวใจ 

          หญิงสาวผู้เล่าเรื่องโกหกที่เป็นเรื่องจริง และเรื่องจริงที่เป็นเรื่องโกหก แองเจลิก้าอาจจะเป็นหรืออาจจะไม่เป็นลูกสาวของโจรสลัดเคราดำ ผู้เป็นที่น่าสะพรึงกลัว หญิงสาวผู้ชำนาญด้านการปลอมแปลงตัว ได้เรียนรู้ศิลปะการต้มตุ๋นจากปรมาจารย์แจ็ค สแปร์โรวเลยทีเดียว เธอเป็นกะลาสีมากความสามารถ ผู้สามารถฟันดาบ ต่อสู้และปล้นได้อย่างดุดันไม่แพ้โจรสลัดรายไหน ๆ แองเจลิก้ามีเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น นั่นคือการป้องกันไม่ให้วิญญาณของโจรสลัดเคราดำพบกับการถูกสาปแช่งนิจนิรัน ดร์ แม้ว่าเธอจะต้องโกหกและหลอกลวงกัปตันแจ็คให้สำเร็จก็ตาม 

  เฮ็คเตอร์ บาร์บอสซา (จอฟฟรีย์ รัช)

          กัปตันบาร์บอสซา ซึ่งครั้งหนึ่งเป็นโจรสลัดสุดเหี้ยมและคู่ปรับตัวฉกาจของกัปตันแจ็ค

          สแปร์โรว์ จำต้องร่วมมือกับศัตรูเก่าของเขาในการค้นหาน้ำพุอมตะ 

          เฮ็คเตอร์ บาร์บอสซา โจรสลัดวายร้ายที่ฟื้นคืนชีพ เป็นผู้ต่อสู้เพื่อชีวิตรอดของแท้ หลังจากที่สูญเสียขา และเรือแบล็คเพิร์ลไป บาร์บอสซาก็จำต้องเปลี่ยนจากชุดสีดำและเงินไปใส่ชุดสีน้ำเงินและทองของกอง ทัพเรือกษัตริย์ บัดนี้ ในฐานะนักเดินเรือและผู้บัญชาการเรือโพรวิเดนซ์ภายใต้ธงสหราชอาณาจักร แทนที่จะเป็นธงหัวกะโหลก บาร์บอสซาอ้างว่าเขาเป็นพวกเดียวกับประเทศชาติและองค์กษัตริย์ แต่เป็นความกล้าหรือการแก้แค้นกันแน่ที่ผลักดันให้บาร์บอสซาค้นหาน้ำพุอมตะ การพบกับกัปตันแจ็ค โจรสลัดเคราดำและชะตากรรมของตัวเอง 

  โจรสลัดเคราดำ (เอียน แม็คเชน)

          โจรสลัดผู้มีจิตวิญญาณดำมืดและหัวใจทมิฬที่สุดเท่าที่เคยมีชีวิตมา 

          สร้างความกลัวให้กับแม้แต่กะลาสีผู้กล้าหาญที่สุด 

          โจรสลัดเคราดำ ชื่อที่ทุกคนที่ใช้ชีวิตบนท้องทะเล หรือคนที่โชคร้ายไปเจอกับเขาบนผืนแผ่นดิน พูดถึงด้วยความหวาดกลัว เรือควีนแอนส์ รีเวนจ์ เดินเรือโดยฝูงซอมบี้ผีดิบ ประดับประดาไปด้วยโครงกระดูกจากเหยื่อของเขา และสามารถพ่นไฟจากหัวเรือเพื่อเผาผลาญเรือศัตรู หรือลูกเรือที่พลั้งเผลอทำให้ไม่สบอารมณ์ เคราดำเล่นมนต์ดำและดาบของเขาก็ฝังแซฟไฟร์หนึ่งในสามเม็ดจากไทรตัน แต่เคราดำก็ใช้ชีวิตอยู่ภายใต้เงาของเงามรณะตามคำทำนาย ความหวังเพียงหนึ่งเดียวของเขาอยู่ที่น้ำจากน้ำพุอมตะ ไม่ว่าจะต้องเสียอะไรไป ไม่ว่าใครจะถูกบดขยี้ภายใต้ความทะเยอทะยานไร้หัวใจของเขา เคราดำก็จะไปให้ถึงที่นั่นก็ได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม 


  โจชามี กิ๊บส์ (เควิน อาร์. แม็คแนลลี่)

          ผู้เล่าขานตำนาน ผู้ซึ่งมือไม่เคยขาดขวดเหล้า ลูกน้ำเค็มคนนี้เป็นกะลาสีผู้ชำนาญ

          ผู้หาทางรอดจากสถานการณ์อันตรายมานักต่อนักแล้ว 

          โจชามี กิ๊บส์ ผู้ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นลูกเรือในกองทัพเรือของกษัตริย์ ก่อนที่จะผันตัวเป็นโจรสลัดอย่างกระตือรือร้น เป็นเพื่อนที่แจ็ค สแปร์โรว์ไว้วางใจที่สุด กิ๊บส์เป็นคนที่รู้จักทุกเส้นทางในทุกมหาสมุทร และในทุกผับด้วย เขามีใจกว้างเป็นมหาสมุทรในการให้อภัยคนอื่น ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งในตอนที่คุณล่องเรือกับกัปตันแจ็ค แต่ตัวเขาเองยึดคติประจำใจของโจรสลัด และเต็มใจที่จะทิ้งแจ็คไว้เบื้องหลังถ้าจำเป็น ด้วยความเข้าใจผิด ทำให้กิ๊บส์ถูกตัดสินแขวนคอ ทางเลือกเพียงหนึ่งเดียวของเขาคือการล่องเรือภายใต้การบัญชาการของเฮ็คเตอร์ บาร์บอสซาบนเรือโพรวิเดนซ์ และหาทางไปยังน้ำพุอมตะ ซึ่งเป็นเป้าหมายเดียวกับกัปตันแจ็ค โจรสลัดเคราดำ แองเจลิก้า และกองทัพเรือของทั้งสหราชอาณาจักรและสเปนด้วย

  ไซเรนา (แอสทริด แบร์เจ-ฟริสเบ)

          เงือกสาวลึกลับผู้ว่ายน้ำทวนกระแสความต้องการของพี่น้องแห่งท้องทะเล

          ที่มีใจอาฆาตมาดร้ายของเธอ 

          ความลึกลับห้อมล้อมนางเงือกสาวไซเรนา แม้กระทั่งชื่อจริงของเธอก็ด้วย เพราะ "ไซเรนา" เป็นเพียงชื่อที่มิสชันนารีฟิลิป สวิฟท์ใช้เรียกเธอระหว่างที่เธอถูกโจรสลัดเคราดำจับตัวไป หลังจากที่เพื่อนนางเงือกของเธอโจมตีลูกเรือของเคราดำที่ไวท์แคป เบย์ ไซเรนาและฟิลิปก็เริ่มตระหนักถึงคุณสมบัติที่ดึงดูดพวกเขาเข้าหากัน ทำให้พวกเขากลายเป็นพันธมิตรต่อต้านเคราดำ ซึ่งเป็นศัตรูร่วมกันของทั้งคู่ ทั้งสองได้เรียนรู้ตัวตนที่แท้จริงของตัวเองมากขึ้น แต่ต่างก็ต้องเสี่ยงชีวิตเมื่อพวกเขาฟังเสียงเรียกร้องของหัวใจ 


  ฟิลิป สวิฟท์ (แซม คลาฟลิน)

          มิสชันนารี ผู้กล้าหาญ ปราศจากความกลัวและมองโลกอย่างอุดมคติ

          กล้าท้าทายแม้กระทั่งโจรสลัดเคราดำในความพยายามที่จะช่วยกอบกู้จิตวิญญาณของโจรสลัดวายร้ายผู้นี้ 

          ภารกิจของฟิลิป สวิฟท์แตกต่างจากของบรรดาโจรสลัดวายร้าย กษัตริย์ และกะลาสีทุกคนที่ต้องการตามหาน้ำพุอมตะ ภารกิจของเขาคือการไถ่บาป แม้กระทั่งในตอนที่เขาถูกเคราดำจับตัวไปและถูกทรมานจากทารุณ จิตวิญญาณของฟิลิปก็ยังคงแข็งแกร่งดังเดิม แต่มีบางสิ่งสั่นคลอนหัวใจและจิตวิญญาณของเขาเมื่อเขาได้พบนางเงือกที่เขา เรียกเธอว่าไซเรนา ในการเดินทางค้นหาน้ำพุอมฤต นั่นคือความรู้สึกที่พิสูจน์ให้เห็นว่า เส้นทางไปสู่ความหลุดพ้นที่แท้จริงนั้นอาจจะอยู่นอกเหนือคัมภีร์ที่เขาพกติด ตัวมาก็เป็นได้ 

  สครัม (สตีเฟน เกรแฮม)

          สครัม โจรสลัดเจ้าเล่ห์ ผู้ชำนาญการเล่นแมนโดลา

          สอนกฎต่าง ๆ บนเรือควีนแอนส์ รีเวนจ์ ให้กับแจ็ค

          ถ้าสมองเป็นเครื่องวัดความเป็นลูกผู้ชายที่แท้จริง สครัมก็คงจะตัวเล็กจิ๋วกว่าที่เป็นอยู่เสียอีก สครัมที่ไร้ฝีมือด้านการฟันดาบ กลับมีพรสวรรค์ด้านดนตรีและการลอกเลียนแบบ เขาตกที่นั่งลำบากที่ต้องเลือกระหว่างหน้าที่ที่มีต่อแองเจลิก้าและความชื่น ชมในตัวกัปตันแจ็ค สครัม ชายไร้ประโยชน์ตัวน้อย ๆ กลับพลิกบทบาทตัวเอง ยามเมื่อเผชิญหน้ากับนางเงือก ไซเรนแสนสวยแห่งท้องทะเล 


เกร็ดน่ารู้ก่อนดูไพเรทส์ 4

          • ใน Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides จอห์นนี่ เดปป์กลับมารับบทแจ็ค สแปร์โรว์ ที่โด่งดังของเขาอีกครั้งในการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยผ่านมา นั่นคือการผจญภัยเพื่อค้นหาน้ำพุอมตะในตำนาน 

          • Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides อำนวยการสร้างโดยเจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ ผู้อำนวยการสร้าง Pirates ทั้งสามภาค  และกำกับโดยร็อบ มาร์แชล ผู้โด่งดังจาก Chicago และ Memoirs of a Geisha

          • Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในแฟรนไชส์ Pirates ที่ถูกถ่ายทำในระบบ Disney Digital 3D™ และเป็นภาพยนตร์อีพิคผจญภัยกลางแจ้ง ไลฟ์แอ็กชันเต็มตัวเรื่องแรกที่ถ่ายทำด้วยกล้อง Red 3D 

          • ตัวละครใหม่ที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับเรื่องราวใหม่ของ Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides ได้แก่โจรสลัดเคราดำ (เอียน แม็คเชน) โจรสลัดตัวร้าย, แองเจลิก้า (เพเนโลเป้ ครูซ) นักต้มตุ๋นจากอดีตของแจ็ค สแปร์โรว์, ไซเรนา (แอสทริด แบร์ เจ-ฟริสเบ) นางเงือกลึกลับและฟิลิป (แซม คลาฟลิน) มิสชันนารีปริศนา

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ทอม แฮงค์”และ“จูเลีย โรเบิร์ต”จับคู่กันใน Larry Crowne
    ชีวิตสามารถเริ่มต้นใหม่ได้ทุกวัน และ อย่าลังเลที่จะยิ้มกว้างให้กับทุกวันที่เราได้เจอถือเป็นนักแสดงระดับ ซุปเปอร์สตาร์ทั้งคู่ เพียงแค่มีรายชื่ออยู่ในภาพยนตร์เรื่องไหน ก็ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนั้นน่าจับตามองขึ้นมาทันที และเมื่อทั้งคู่ได้โคจรมาร่วมงานกัน จึงเสมือนเป็นแม่เหล็กชั้นดี ที่ดึงดูด ให้ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของพวกเขาเต็มเปี่ยมไปด้วยประกายและเป็นโปรเจ็คห้ามพลาดกับภาพยนตร์ โรแมนติก-คอเมดี้ Larry C...
  • สวีตกลางกรีน "หลุยส์" เคลิ้ม "ชมพู่" หอมแก้ม
    ถึงแม้ว่าจะถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์และมีเนื้อหาบางตอนที่ไม่เหมาะสมออกไปบ้าง แต่กระแสละคร ''ดอกส้มสีทอง'' ที่นำแสดงโดย ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับบทบาท ''เรยา'' ก็ยังคงร้อนแรงอยู่เช่นเคย โดยคราวนี้ถึงคิวผู้ชายคนใหม่ของ ''เรยา'' คือดาราหนุ่ม หลุยส์ สก็อต ที่รับบท ''เกียรติกร'' ตี๋เล็กแห่งตระกูลเชง เพราะฉากนี้จะเป็นฉากที่ ''เรยา'' และ ''เกียรติกร'' ชวนกันไปตีกอล์ฟ เมื่อคนอย่าง ''เรยา'' มีผู้ชายมาอยู่ตรงหน้า ก็คงไม่พ้นต้องหว่านเสน่ห์ให้ผู้ชายหลงอีกตามเคย
  • ฮือฮา!หนังโป๊3มิติฉายเมืองไทย9มิ.ย.ทั่วโลกจ่อคิวเพียบ
    คอหนังในเมืองไทยเตรียมได้ยล ''หนังโป๊สามมิติ'' เรื่องแรกของโลก ''เซ็กซ์ แอนด์ เซน'' 9 มิถุนายนนี้ หลังมีรายงานข่าวใกล้ลงโรงเต็มแก่ แต่มีเสียวโดนเซนเซอร์ หลังแดนลอดช่องงัดกรรไกรตัดฉับ 18 นาทีรวด เผยแม้จะอื้อฉาว อย่างสุดๆ แต่ทั่วโลกฮือฮาจ่อคิวคว้าไปฉายกันถ้วนหน้า
  • ลัดดาแลนด์
    ธีร์ (สหรัถ สังคปรีชา) ก็ เช่นกัน เขาก็เหมือนหนุ่มสาวอีกนับแสนนับล้านคนในกรุงเทพฯ ที่ไม่มีปัญญาซื้อบ้าน ลำพังเงินเดือนพนักงานออฟฟิศธรรมดา ๆ ของธีร์ การเก็บหอมรอมริบหาเงินมาดาวน์บ้านเป็นภาระสาหัสเกินไป ทุกวันนี้ธีร์เช่าอพาร์ตเมนต์เป็นที่อยู่ มันเป็นปมด้อยที่ทำให้เขารู้สึกผิดต่อทุกคนในครอบครัว ป่าน (ปิยธิดา วรมุสิก) ภรรยา ที่แม่ยายพร่ำกรอกหูอยู่ตลอดเวลาว่าเขากระจอกเกินไปสำหรับเธอ แนน - ลูกสาววัยรุ่นที่ธีร์ไม่เคยได้อยู่ร่วมชายคาเพราะส่งไปให้แม่ยายช่วยเลี้ยง ดู นัท ลูกชายวัย 5 ขวบที่ยังเดียงสาพอจะเห็นพ่ออย่างเขาเป็นฮีโร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »