ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ตัวอย่างแรกของ The Adventures of Tin Tin: Secret of the unicorn การผจญภัยของตินติน

ตัวอย่างแรกของ The Adventures of Tin Tin: Secret of the unicorn การผจญภัยของตินติน

Posted 19/05/2011 by mthai

 

ตัวอย่างแรกของ The Adventures of Tin Tin: Secret of the unicorn การผจญภัยของตินติน : ความลับของเรือยูนิคอร์น เข้าฉาย 10 พฤศจิกายน

สองสุดยอดผู้กำกับ สตีเว่น สปีลเบิร์ก และ ปีเตอร์ แจ็คสัน จับมือปั้นการ์ตูนดังอมตะTin Tin ให้เป็นสุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่น ผจญภัยแห่งปี

นักข่าวหนุ่มไฟแรงคนนี้ตามสืบเรื่องราวที่เขาสนใจไปจนสุดขอบโลก แม้ว่าบ่อยครั้งที่เขาพบว่าชีวิตตัวเองตกอยู่ในอันตรายก็ตาม ผู้ช่วยมากความสามารถของเขาประกอบไปด้วยสุนัขสีขาว สโนว์อี้, กัปตันแฮ็ดด็อค, อัจฉริยะสติเฟื่อง ศาสตราจารย์แคลคูลัสและฝาแฝดธอมป์สัน

เรื่องราวของ ตินติน ที่ทั้งน่าตื่นเต้นและตลกขบขัน บอกเล่าการผจญภัยท้ามฤตยูของ นักข่าวหนุ่มผู้มีสัญชาตญาณสำหรับเรื่องเด็ดๆ และมีพรสวรรค์ในการแกว่งเท้าหาเสี้ยน ซึ่งบ่อยครั้งทำให้เขาเกือบเอาชีวิตไม่รอด! สปีลเบิร์กและแจ็คสันได้เลือกเรื่องราวสามเรื่อง จากชุดตินตินเพื่อพัฒนาให้กลายเป็นภาพยนตร์จอเงิน ซึ่งพวกเขาตั้งใจจะกำกับต่อเนื่องกันไปเลย ด้วยการใช้เทคโนโลยีเพอร์ฟอร์แมนซ์ แคปเจอร์ ที่ล้ำสมัย (แบบเดียวกับ คริสต์มาส แครอล หนังจิม แคร์รี่ ปีที่ผ่านมา)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอบคุณที่รักกัน
    ขอบคุณที่รักกัน คือภาพยนตร์แห่งความรักและความเข้าใจที่พูดถึงความรักของคนหลากหลายวัย ความปรารถนาดีที่เรียงร้อยผ่านเรื่องราว โดยตระเวณถ่ายทำเก็บภาพบรรยากาศสวยงามทั่วประเทศไทย
  • Priest
    "สงครามล้างเผ่าพันธุ์ ปะทะเดือด ระหว่าง นักบุญ แวมไพร์ และมนุษย์ โลกจะเดือดเป็นไฟ มนุษย์จะกลายเป็นผีดูดเลือด นักบุญจะกลายเป็นปีศาจ" โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ร่วมกับ สกรีน เจมส์ ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์แอ็คชั่น ทริลเลอร์ สุดระทึก The Priest นักบุญปีศาจ ผลงานภาพยนตร์ที่สร้างมาจากการ์ตูนเกาหลีชื่อดัง และออกแบบการถ่ายทำทุกขั้นตอนเพื่อระบบ 3 มิติ แบบเต็มรูปแบบ
  • Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides
    การกลับมาของโจรสลัดมาดกวน กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ และการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ จากฝีมือของผู้กำกับ ร็อบ มาร์แชล และผู้อำนวยการสร้าง เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ กับภาคที่ 4 ของตำนานโจรสลัดที่ผู้ชมทั่วโลกรอคอย ไพเรทส์ ออฟ เดอะ คาริบเบียน ผจญภัยล่าสายน้ำอมฤตสุดขอบโลก ที่กลับมาในรูปแบบ 3 มิติและไอแมกซ์ 3 มิติ
  • “ทอม แฮงค์”และ“จูเลีย โรเบิร์ต”จับคู่กันใน Larry Crowne
    ชีวิตสามารถเริ่มต้นใหม่ได้ทุกวัน และ อย่าลังเลที่จะยิ้มกว้างให้กับทุกวันที่เราได้เจอถือเป็นนักแสดงระดับ ซุปเปอร์สตาร์ทั้งคู่ เพียงแค่มีรายชื่ออยู่ในภาพยนตร์เรื่องไหน ก็ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนั้นน่าจับตามองขึ้นมาทันที และเมื่อทั้งคู่ได้โคจรมาร่วมงานกัน จึงเสมือนเป็นแม่เหล็กชั้นดี ที่ดึงดูด ให้ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของพวกเขาเต็มเปี่ยมไปด้วยประกายและเป็นโปรเจ็คห้ามพลาดกับภาพยนตร์ โรแมนติก-คอเมดี้ Larry C...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »