ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จุ๋ย โต้ เสี่ยตามจีบ ปัดจ่อซบวิก 3...

จุ๋ย โต้ เสี่ยตามจีบ ปัดจ่อซบวิก 3...

Posted 20/05/2011 by siamdara

นางเอกหน้าคม จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา โต้! เสี่ยตามจีบ - ทุ่มทุนซื้อรถให้ แจงอีกฝ่ายเป็นเพื่อนของเพื่อน ไม่เคยเจอ แค่คุยกันผ่านบีบี ปัดเตรียมชิ่งกันตนาซบวิก 3 ยันยังแฮปปี้กับต้นสังกัดเดิมและเพิ่งต่อสัญญาไป 3 ปี แจงกรณีอดีตแฟนเก่า นิว วงศกร แกะกุ้งให้ทาน แค่ดูแลกันแบบพี่ น้อง  ชมไม่ขาดปากยังเป็น สุภาพบุรุษ ไม่เคยเปลี่ยนแปลง!!!

 
นางเอกหน้าคม จุ๋ย วรัทยา โต้ เสี่ยนักธุรกิจรถยนต์ตามขายขนมจีบ แจงอีกฝ่ายเป็นเพื่อนของเพื่อน ไม่เคยเจอตัวจริง

 
''ข่าวที่ว่ามีเสี่ยมาจีบ ไม่มี มั่ว มันเป็นอะไรที่เข้าใจผิดมากๆ จริงๆ แล้วเป็นเพื่อนของเพื่อน ซึ่งจุ๋ยไม่ได้สนิทเป็นพิเศษ ไม่เคยไปกินข้าวด้วยกัน เป็นการรู้จักเพื่อนต่อเพื่อน เขาก็รุ่นเดียวกัน ไม่ได้เป็นเสี่ย เดี๋ยวเขาจะเสียใจ แล้วเขาก็มีคนที่จีบอยู่แล้ว เดี๋ยวเข้าใจผิดกันไปใหญ่ เขาเป็นเพื่อนทางธุรกิจมากกว่า (เขาไม่ได้มาจีบ?) ไม่ได้จีบค่ะ เป็นการคุยทางบีบีเฉยๆ ซึ่งไม่เคยเจอกันเลย ยืนยันว่าไม่มีเสี่ยซื้อรถให้แน่นอนค่ะ''

 
ผู้สื่อข่าวถามต่อไปมีข่าววงในหลุดออกมาว่าจะย้ายไปช่อง 3 จริงมั้ย จุ๋ย วรัทยา ปฏิเสธทันทีว่า

 
''โอ๊ย...ตอนนี้จุ๋ยยังมีละครกับทางช่อง 7 อยู่เลย ให้จุ๋ยทำงานอย่างสะดวกใจเถอะ อย่ามีกระแสข่าวอะไรแบบนี้เลย แต่จุ๋ยเข้าใจว่ามันอาจจะมีกระแสข่าวแบบนี้ได้ และจุ๋ยเพิ่งต่อสัญญากับกันตนาอีก 3 ปีค่ะ (ผู้ใหญ่ทางช่อง 3 มีมาทาบทามบ้างมั้ย?) ไม่มีค่ะ จุ๋ยยังแฮปปี้กับการทำงานที่ช่อง 7 อยู่ค่ะ ไม่เคยมีปัญหาเลย ผู้ใหญ่น่ารักมาก''

 
''ส่วนกรณีที่มีคนเห็นพี่นิวแกะกุ้งให้จุ๋ยกิน คือวันนั้นไปทำงานที่หัวหิน พี่นิว พี่เคลลี่ฝึกแกะกุ้งกัน เหมือนเราอยู่หัวโต๊ะ เขาก็ให้เรากิน คือความเป็นสุภาพบุรุษเขาก็ยังอยู่ไม่ว่าจะคบหรือไม่ได้คบ ความเป็นพี่ น้อง เขายังมีความเป็นสุภาพบุรุษเหมือนราก็ออกมาชื่นชมเขา เราก็ยังเป็นพี่น้องที่ดูแลเอาใจใส่กันค่ะ ไม่มีอะไรมันเป็นมิตรภาพที่ดีๆ ค่ะ''


นิว วงศกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ใบเฟิร์น” รับ “เวียร์” ไปรับไปส่งจริง แต่แค่ติดรถกลับบ้าน
    “ใบเฟิร์น” รับ “เวียร์” ไปรับไปส่งจริง แต่แค่ติดรถกลับบ้านก็เลยเป็นข่าว ส่วนที่ไปทานข้าวด้วยกันที่ร้านของ “จุ๋ย วรัทยา” นั้นเป็นเพราะไปตามคำเชิญของจุ๋ย เตรียมจ่อคิวดังช่อง 7 ดันลงสาวน้อยในตะเกียงแก้วภาค 3โด่งดังจากหนังเรื่อง “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” ที่ทำรายได้ 100 ล้าน กระทั่งช่อง 7 ทาบมาเล่นละคร “มนต์รักแม่น้ำมูล” เรตติ้งละครไม่เท่าไหร่ แต่เรตติ้งความฮอตของ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ...
  • สยบข่าวมองหน้าไม่ติด! นิว-จุ๋ย หวนรับงานคู่
    สยบข่าวมองหน้าไม่ติด! นิว-จุ๋ย หวนรับงานคู่
  • จุ๋ย สั่นสู้ ป๊ะหน้า นิว รับ ยังเป็นห่วง...
    โคจรมาป๊ะหน้ากันจังๆ เป็นครั้งแรกหลังจากที่ประกาศเลิกรากันไป เพราะว่าสุดทางนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา ได้เดินทางมาร่วมงาน "84 พรรษามหาบารมี แรงงานไทยหัวใจภักดี 20 ปี ประกันสังคม" ร่วมกับอดีตแฟนหนุ่ม นิว วงศกร โดยทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจคู่กัน โดยกล่าวว่ายินดีร่วมงานกันได้ทุกเมื่อ ส่วนตอนนี้แม้ว่ายังมีความเป็นห่วงเป็นใยกันบ้าง แต่ก็ในฐานะพี่น้องเท่านั้น ส่วนเรื่องรีเทิร์นตอนนี้ยังไม่เห็นแววจ้า...จุ๋ย "จุ๋ย...
  • ‘จุ๋ย’ รักคุด ยังสะพรั่ง ยันไม่เข็ดความรัก แต่ ‘อยู่คนเดียว’ ดีกว่า...
    ใครจะเชื่อว่าในโลกนี้ยังจะมี “ผู้หญิงที่สวย-คม-หวาน” เพอร์เฟกต์ไปทุกเรื่อง แต่กลับยกเว้น “หัวใจ” ที่ไม่สมหวังอย่างแรง! 1 ในนั้นชื่อ “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” นางเอกระดับ “แม่เหล็ก” อีกคนของช่อง 7 สีเมื่อเธอ “รักหวาน” มานาน 4 ปีกับ “นิว วงศกร” ใครๆ ก็พากันอิจฉาตาร้อน ต่างมั่นใจว่าคู่นี้คงคบกันยืด คบกันยาว...เป็น “คู่เหมาะ” ที่สมศักดิ์ศรีจริงๆ ต่างก็เป็นระดับ “พระ-นาง” ที่หล่อ-สวยเข้ากันมากเพียงแต่ “พระ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »