ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์เชื่อบาร์ซ่าล้าโดนผีขย่มนัดชิงดำ

เวนเกอร์เชื่อบาร์ซ่าล้าโดนผีขย่มนัดชิงดำ

Posted 22/05/2011 by siamsport

 

 

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ฟันธง ท้ายซีซั่นแบบนี้ สภาพร่างกายสำคัญสุดๆ และ บาร์เซโลน่า ดูล้ามากในช่วงที่ผ่านมา ผิดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ดูสดกว่า จึงมั่นใจว่าได้เปรียบกว่า และน่าจะชนะได้

อา ร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ออกมาสนับสนุน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ให้เอาชนะ บาร์เซโลน่า ให้ได้ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ บอกไม่เถียงว่า "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นโคตรทีมของแท้ แต่ "ปีศาจแดง" ก็ไม่ใช่ทีมธรรมดาๆ แถมยังเชื่อด้วยว่า สภาพร่างกายมีส่วนสำคัญ และเท่าที่เห็นช่วงไม่นานมานี้ แข้งกาตาลัน ดูอ่อนล้าอย่างเห็นได้ชัด

  เวนเกอร์ กล่าวถึงคู่ชิงนัดรีแมตช์ปี 2009 ที่ โรม, อิตาลี ว่า "ผมไม่ถือหาง บาร์เซโลน่า และสิ่งที่ผมเห็นในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่มีช่วงเวลาไหนเหมาะที่จะเจอ และชนะพวกเขามากไปกว่านี้อีกแล้ว พวกเขาดูล้า ส่วน ยูไนเต็ด ดูฟิตมาก สำหรับผมแล้ว ในช่วง 3-4 เกมสุดท้าย มันต้องใช้เวลากว่า 3 สัปดาห์เพื่อฟื้นตัว ผมไม่มั่นใจว่า บาร์เซโลน่า มีเวลาพักพอมั้ย พวกเขาดูเหนื่อย ผมจึงคิดว่า ยูไนเต็ด มีโอกาสดี"

  ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือฟูแล่ม แข้งเก่า ยูไนเต็ด และ "เลือดหมู-น้ำเงิน" ก็มีความเห็นทางเดียวกัน "บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่โดดเด่นที่สุดในโลก คุณภาพฟุตบอลของพวกเขาไม่เป็นสองรองใคร แต่ถึงอย่างนั้น หากจะมีทีมไหนกวนใจพวกเขาได้ มันก็ต้องเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาเป็นผู้ชนะเหมือนกัน พวกเขาคุ้นเคยกับเกมแบบนี้เป็นอย่างดี พวกเขารู้ว่าเกมแบบนี้ต้องการอะไร"


 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจัดเบิร์บคู่โอเว่นส่อง,ฉะบีพีเต็มสูบหนีตาย
    ถึงแม้จะผงาดซิวแชมป์สมัยที่ 19 ของลีกเมืองผู้ดีไปแล้ว แต่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเน้นหวังเก็บชัย โดยเตรียมส่ง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กับ ไมเคิ่ล โอเว่น ยืนคู่น่าล่าตาข่ายทำศึกนัดส่งท้ายฤดูกาลพบ "เดอะ ซีไซเดอร์ส" แบล็คพูล ที่แมตช์นี้ขอสู้ถวายชีวิต เพราะเป็นนัดชี้ชะตาของพวกเขาว่าจะได้โชว์เพลงแข้งในลีกสูงสุดต่อไป หรือ จะกลับคืนสู่ลีกรอง เดอะ แชมเปี้ยนชิพ
  • หงส์ต้องจิก,สิงห์ไร้กดดัน,เรือรักษาตั๋ว,ปืนทวงที่3
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หากต้องการคว้าตั๋วยูโรปา ลีก ต้องบุกชนะ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ให้ได้ ขณะที่ "สิงห์โตน้ำเงินราม" เชลซี ไร้แรงกดดัน เกมเยือนดวลเกือก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ด้าน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หากบุกพิชิต โบลตัน คำตอบเดียวที่ได้คือตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มทันที และ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หากต้องการทวงที่สามคืนต้องเก็บชัยสถานเดียวและต้องลุ้นให้เรือใบพลาดสะดุด พลาดเก็บชัยอีกด้วย
  • ริโอยันป๋าเฟอร์กี้ยังไฟแรงสูง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การันตี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ คนดัง ยังคงไฟแรง พร้อมนำพา "ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต ชี้ "เฟอร์กี้" ตอนนี้ดูไปดูมา กลับยิ่งกระตือรือร้นมากกว่าในอดีตซะด้วยซ้ำไป
  • มาลาก้า 1 - 3 บาร์เซโลน่า
    ยอดทีมแชมป์แห่งลีกเมืองกระทิงดุ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ขนสำรองเกือบทั้งทีมยังฟอร์มสมราคาบุกแซงเฉือนเก็บชัยเหนือ มาลาก้า เจ้าถิ่น 2-1 รับสามแต้มสุดท้ายในแมตช์ส่งท้ายฤดูกาลจบลีกที่ 96 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »