ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คอนเต้ปลื้มข่าวย้ายไปคุมยูเว่

คอนเต้ปลื้มข่าวย้ายไปคุมยูเว่

Posted 23/05/2011 by siamsport

 

 

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ เซียน่า ยอมรับดีใจที่รู้ข่าว ตัวเองได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ที่หวังดึงตัวไปกุมบังเหียนในฤดูกาลหน้า แต่ยันตอนนี้ยังไม่อยากคิดมาก เพราะต้องการทำหน้าที่กับต้นสังกัดให้เสร็จสิ้นซีซั่นนี้ก่อน

 อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ เซียน่า แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี ออกมาเผยว่า สุดปลื้มที่มีข่าวว่า ยูเวนตุส สนใจอยากได้ตัวไปกุมบังเหียน แต่ยืนยัน ต้องการอยู่ช่วยต้นสังกัดปัจจุบันไปจนกว่านัดสุดท้ายลีกรองแดนมะกะโรนี จะปิดฉากลง

  ข่าวการย้ายทีมของ คอนเต้ มีขึ้นหลังจากที่ ลุยจิ เดล เนรี่ ออกมาเผยว่า ตนคงจะไม่ได้เป็นโค้ชของ ยูเว่ อีกต่อไปแล้ว โดยชื่อของอดีตแข้ง "เจ้าม้าลาย" กลายมาเป็นตัวเต็งในการขึ้นเป็นนายใหญ่ของ ยูเวนตุส คนใหม่

  คอนเต้ กล่าวว่า "ผมยังเป็นโค้ช เซียน่า อยู่ และยังไม่ได้เซ็นสัญญาใหม่ใดๆ เลยทั้งสิ้น แต่ก็ผมดีใจนะที่มีข่าวกับทีมที่ยิ่งใหญ่อย่าง ยูเวนตุส เซเรีย อา และ บี ซีซั่นนี้ยังไม่จบเลย และเพื่อความเหมาะสม ผมจะพิจารณาการเป็นโค้ชของ เซียน่า จนกระทั่งเกมสุดท้ายที่พบกับ อัลบิโนเลฟเฟ่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อูดิฯยันมิลาน0-0ซิวคัดยูฟ่า,ลาซิโอ4-2คว้ายูโรปา
    อูดิเนเซ่า เปิดบ้านยันเสมอ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซีมิลาน 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้มแต่ก็เพียงพอที่จะทำให้ อูดิฯ จบอันดับ 4 ผ่านเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ด้าน "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ฟอร์มสดบุกไล่ต้อน เลชเช่ 4-2 จบเพียงแค่อันดับ 5 ได้แค่ไปเตะในศึก ยูโรปา ลีก ขณะที่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทำได้เพียงเปิดบ้านไล่ตามเสมอ นาโปลี 2-2 จบอันดับ 7 พลาดโควตาฟุตบอลสโมสรยุโรปไปอย่างน่าผิดหวัง
  • เอเยนต์ชี้จิจี้อยู่โยงม้าลาย
    เอเยนต์โผล่ฟันธงเอง ยอดโกล์ จานลุยจิ บุฟฟ่อน จะอยู่รับใช้ ยูเวนตุส ต่อไปชัวร์ๆ ย้ำข่าวกับ โรม่า เป็นเรื่องสุดมั่ว พร้อมแย้ม เจ้าตัวตั้งใจที่จะอยู่กับ "ม้าลาย" เองด้วย
  • ฟ้าผ่า!ยูเว่สั่งเด้งเดลเนรี่
    ลุยจิ เดล เนรี่ แถลง ถูก"ม้าลาย"ยูเวนตุสสั่งเด้งแล้วเรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งจะคุมทัพเป็นนัดสุดท้ายในเกมส่งท้ายฤดูกาลเปิดบ้านต้อนรับ นาโปลี ในวันอาทิตย์นี้
  • เอเยนต์แย้มปิร์โล่จ่อซบยูเวนตุสเร็วๆนี้
    เอเยนต์ของ อันเดรีย ปิร์โล่ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ เอซี มิลาน เปรย ณ เวลานี้ ยูเวนตุส เป็นทีมเต็งที่จะได้นักเตะไปร่วมทีมแบบฟรีๆ หลังจะหมดสัญญากับ "รอสโซเนรี่" ตอนปิดซีซั่น ชี้เหลือรายละเอียดที่ต้องคุยอีกไม่กี่เรื่องก็ลงตัวแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »