ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จนได้!เปเรซตะเพิดวัลดาโน่พ้นทีมเรียบร้อย

จนได้!เปเรซตะเพิดวัลดาโน่พ้นทีมเรียบร้อย

Posted 26/05/2011 by siamsport

 

ต้องไปจนได้... ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ เรอัล มาดริด ตะเพิด ฮอร์เก้ วัลดาโน่ พ้นตำแหน่ง ผอ.สโมสร เรียบร้อยแล้ว แต่ยันไม่ได้เป็นเพราะกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เอ่ยปากเรียกร้องแน่นอน


ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยัน เมื่อวันพุธที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ตัดสินใจปลด ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเปิดทางให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส มีอิสระในการทำงานมากขึ้น
 
"ผมอยากจะบอกว่า ผมรู้สึกเจ็บปวดกับการจากไปของ ฮอร์เก้ วัลดาโน่ เพราะเราร่วมเดินทางกันมาไกลมากๆ" บอสใหญ่ เรอัล กล่าว โดย วัลดาโน่ กับ มูรินโญ่ มีปัญหาขัดใจกันมานานแล้ว จนมีกระแสข่าวว่า "เฮียมู" เรียกร้องให้มีการปลดตำนานแข้งทีมชาติอาร์เจนตินาออกจากตำแหน่งเลยทีเดียว 
 
อย่างไรก็ตาม เปเรซ ยืนยันว่า การแยกทางกับ วัลดาโน่ ครั้งนี้ ไม่ได้มาจากเสียงเรียกร้องของ มูรินโญ่ แต่อย่างใด "มูรินโญ่ ไม่ได้เรียกร้องอะไรเลย เขาแค่ต้องการอิสระในการทำงานเหมือนกับที่บรรดาสโมสรในอังกฤษเป็นกันเท่านั้น ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำลงไปในครั้งนี้ ก็เพราะเราเชื่อว่า มันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องและเหมาะสม ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องความรู้สึกส่วนตัวเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีย่า,ชาบีออกโรงยกผีแข็งแกร่งขึ้นเมื่อไร้โด้
    ดาบิด บีย่า และ ชาบี เอร์นานเดซ 2 สตาร์ประจำทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกมาประสานเสียงยกย่องทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งขึ้นในการเล่นเป็นทีมนับตั้งแต่ขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดโปรตุกีสให้กับเรอัล มาดริด ในปี 2009 ก่อนทั้ง 2 ทีมจะโคจรมาเจอกันในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้
  • บียาร์เรอัลจ่อควัก400ล.คว้ากานาเลสร่วมทัพ
    สื่อสเปนปูดข่าว บียาร์เรอัล จ่อควักเงิน 400 ล้านบาท แลกลายเซ็น เซร์คิโอ กานาเลส จอมทัพอนาคตไกล เรอัล มาดริด มาปั้นเกมแดนกลางซีซั่นหน้า หลังเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกต่อไป
  • หนูโด้โชว์ป๋า!พาลูกชายเที่ยวพร้อมแฟนสาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสของรีล มาดริด นอกจากจะเลี้ยงลูกในสนามเก่งแล้ว ยังเลี้ยงลูกนอกสนามเก่งด้วย โดยล่าสุดได้อุ้มลูกชายสุดที่รักวัย10 เดือน ออกมาเปิดหูเปิดตานอกบ้านและยังพาแฟนสาว อิริน่า เช็ค มาด้วย
  • ชุดขาวไม่หนำ!ซิวกาเยฆอนเสริมกลางคนที่3
    เรอัล มาดริด แชมป์โกปา เดล เรย์ สเปน ในฤดูกาลที่เพิ่งจบลงไป ทำการเสริมทัพรับศึกซีซั่นหน้า ด้วยการคว้าตัว โฆเซ่ กาเยฆอน ปีกวัย 24 ปี มาจากเอสปันญ่อล เพื่อนร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด ตามรายงานจากสำนักข่าวรอยเตอร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »