ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเว่นยก!ชิชาเหนือกว่าตนสมัยยังรุ่ง

โอเว่นยก!ชิชาเหนือกว่าตนสมัยยังรุ่ง

Posted 26/05/2011 by rakball.net

 

ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงชาวอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชมรุ่นน้องในทีมอย่าง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ว่าเป็อนกองหน้าที่ครบเครื่องมากกว่าตนในสมัยยังหนุ่มๆอยู่

ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าของ”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก ว่าเป็นนักเตะที่มีทั้งเรื่องความเร็วc]t การหาตำแหน่งในการจบสกอร์ได้ดีกว่าตนในสมัยอายุเท่ากัน

     โดย ชิชาร์ริโต้ เพิ่งย้ายมาอยู่กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เป็นฤดูกาลแรก แต่สามารถพังประตูคู่แข่งไปถึง 20 ประตู ซึ่งก็มีหลายคนเอาชิชาร์ริโต้ไปเปรียบกับโอเว่นสมัยรุ่ง ทั้งเรื่องความเร็วและความคมในการจบสกอร์

     "เขามีสัญชาตญาณในการจบสกอร์มีจมูกที่ว่องไวในการหาบอลและเขาก็เป็นตัวจบสกอร์ที่สุดยอดมาก"

     “เขารับมือกับรายการใหญ่ๆได้ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอลโลก และในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก เขาก็เคยผ่านมาแล้ว และนั่นมันเป็นเรื่องสำคัญกับสโมสรที่ใหญ่แบบนี้”โอเว่น กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อกิ๊กส์โผล่!รับผิดหวังลูกชายแอบซุกกิ๊ก
    ไรอัน กิ๊กส์ นักฟุตบอลผู้อื้อฉาวที่สุดในโลกเวลานี้ มีหวังปวดใจไปกันใหญ่ เมื่อพ่อที่หมางเมินเหินห่างกันมานานกว่า 2 ทศวรรษ อยู่ดีๆ โผล่ออกมาพูดสุดผิดหวัง หลังทราบข่าวลูกชายแอบนอกใจเมียไปเล่นจ้ำจี้กับนางแบบสาวทรงโต เชื่อ "กิ๊กซี่" ได้รับคำแนะนำสุดย่ำแย่จากคนใกล้ชิด ทั้งๆ ที่ควรยืดอกรับผิดชอบอย่างลูกผู้ชาย พร้อมอวยพรให้ผ่านพ้นเรื่องเลวร้ายไปได้ด้วยดี ชี้ทำผิดแค่ครั้งเดียวสมควรได้รับความเห็นใจ
  • ริคาร์โด้ร่วมอวยเดเคอารุ่งกับผีแดงแน่
    ริคาร์โด้ โลเปซ นายประตูจอมเก๋า โอซาซูน่า ร่วมอวยพร ดาบิด เด เคอา นายทวารรุ่นน้องชาวสแปนิช ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง นายด่านวัย 20 ปี จะมีผลงานรุ่งโรจน์โชติช่วงชัชวาลในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน หากสามารถบรรลุข้อตกลงในการย้ายทีมได้สำเร็จ
  • โอเว่นแอบหวังลงช่วยผีคว้าแชมป์ชปล.
    ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงตัวเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับอยากสัมผัสบรรยากาศในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า ที่เวมบลีย์ ในวันเสาร์นี้ ถึงแม้ว่าจะได้เป็นเพียงแค่ตัวสำรองก็ยอม พร้อมโต้ข่าวที่ว่าไม่พอใจกับสัญญาฉบับใหม่ที่สโมสรยื่นให้พิจารณา
  • แมนฯยูไนเต็ด 1:2 ยูเวนตุส(Testimonial
    แมนฯยูไนเต็ด 1:2 ยูเวนตุส(Testimonial

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »