ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » พ่อกิ๊กส์โผล่!รับผิดหวังลูกชายแอบซุกกิ๊ก

พ่อกิ๊กส์โผล่!รับผิดหวังลูกชายแอบซุกกิ๊ก

Posted 26/05/2011 by siamsport

 

 ไรอัน กิ๊กส์ นักฟุตบอลผู้อื้อฉาวที่สุดในโลกเวลานี้ มีหวังปวดใจไปกันใหญ่ เมื่อพ่อที่หมางเมินเหินห่างกันมานานกว่า 2 ทศวรรษ อยู่ดีๆ โผล่ออกมาพูดสุดผิดหวัง หลังทราบข่าวลูกชายแอบนอกใจเมียไปเล่นจ้ำจี้กับนางแบบสาวทรงโต เชื่อ "กิ๊กซี่" ได้รับคำแนะนำสุดย่ำแย่จากคนใกล้ชิด ทั้งๆ ที่ควรยืดอกรับผิดชอบอย่างลูกผู้ชาย พร้อมอวยพรให้ผ่านพ้นเรื่องเลวร้ายไปได้ด้วยดี ชี้ทำผิดแค่ครั้งเดียวสมควรได้รับความเห็นใจ

 แดน นี่ วิลสัน บิดาผู้เหินห่างหมางเมินของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดปากเอ่ยถึงลูกชายคนเก่งเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 20 ปี ด้วยการยอมรับว่า ผิดหวังในตัว "กิ๊กซี่" เป็นอย่างมาก หลังจากที่อาศัยข้อกฎหมายหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับข้อกล่าวหานอกใจ สเตซี่ย์ ผู้เป็นภรรยา ด้วยการแอบไปมีสัมพันธ์นอกสมรสกับ อิโมเจน โธมัส อดีตนางงามเวลส์ประจำปี 2003 จนกระทั่งกลายเป็นข่าวอื้อฉาวไปทั่วโลกอยู่ในเวลานี้
 
  วิ ลสัน วัย 55 ปี กล่าวว่า "ผมไม่คิดเลยว่า ไรอัน จะเป็นแบบนี้ไปได้ เขาเป็นนักฟุตบอลตัวอย่าง ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสุดมหัศจรรย์ ผมยกเขาไว้บนหิ้งเลยทีเดียว ผมภูมิใจในตัวเขาอย่างสุดๆ แล้ว แต่ผมผิดหวังอย่างลึกซึ้งกับสิ่งที่ ไรอัน ทำลงไป โดยเฉพาะทั้งๆ ที่เขามีลูกเล็กๆ อยู่แบบนี้ ผมเสียใจกับผลกระทบที่กำลังเกิดขึ้นกับพวกเขา แม่ของเขาคงจะเสียใจมาก"
 
 บิดาแท้ๆ ของดาวเตะ "ปีศาจแดง" หวังว่า หลานๆ ทั้งสองคนของตน จะยกโทษให้ กิ๊กส์ ได้ หลังจากที่ตนไม่เคยได้รับโอกาสเช่นนั้น นับตั้งแต่แยกทางกับ ลีนน์ ภรรยาเก่า และลูกชาย เมื่อราวๆ 2 ทศวรรษที่แล้ว โดยได้เจอลูกชายกับหลานๆ เพียงแค่ไม่กี่ครั้งเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น อดีตปีกซ้ายทีมชาติเวลส์วัย 37 ปี ยังเลิกใช้นามสกุลของพ่อ พร้อมกับหันไปใช้นามสกุลเดิมของแม่อีกต่างหาก
 
   "ไร อัน ไม่เคยให้อภัยผม เพราะเขาคิดว่า ผมทำให้บ้านแตกสาแหรกขาด ผมก็แค่หวังให้พวกเขาผ่านพ้นเรื่องราวเหล่านี้ไปได้ในฐานะครอบครัว ผมยังหวังด้วยว่า ตอนนี้เขาจะมองเรื่องราวระหว่างเราในแง่มุมที่แตกต่างออกไปบ้าง ทุกๆ คนย่อมต้องเคยทำเรื่องที่ผิดพลาด และชีวิตคนเรามันก็ช่างสั้นซะเหลือเกิน ไรอัน ดูเหมือนจะใช้ชีวิตอย่างขาวสะอาด และแทบจะไม่มีที่ติเลย แต่ตอนนี้เขาได้แสดงให้เห็นแล้วว่า เขาก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งที่มีความอ่อนแอเช่นเดียวกันกับพวกเราทุกคนนั่นแหละ"
 
  อย่างไรก็ตาม อดีตนักรักบี้ระดับดาราในลีกรักบี้ของเวลส์ ซึ่งยืนยันว่า แยกทางกับ ลีนน์ โดยที่ไม่มีหญิงอื่นมาเกี่ยวข้องด้วย หากแต่เป็นเพราะปัญหาชีวิตคู่ และการที่ตัวเองคิดถึงบ้านอย่างรุนแรงนั้น เชื่อหมดใจว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ เป็นเพราะ กิ๊กส์ ไปหลงเชื่อคำแนะนำจากคนใกล้ตัวเท่านั้นเอง
 
 "ผมอยากจะบอกเขาว่า ให้ยอมรับสิ่งที่เขาทำลงไปตั้งแต่ต้นอย่างลูกผู้ชาย ขอโทษครอบครัวของเขา และยืดอกสู้กับปัญหา แล้วจะไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้เลยในตอนนี้ เขาทำให้มันเลวร้ายมากกว่าเดิมถึง 10 เท่า ผมคงจะต้องประหลาดใจมากแน่ๆ หาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) บอกให้เขาไปขอคำสั่งศาลห้ามเอ่ยชื่อเขา มันน่าจะเป็นคนรอบตัว ไรอัน คนอื่นๆ มากกว่า ผมหวังให้เขาผ่านพ้นเรื่องพวกนี้ไปได้ เขาทำผิดแค่ครั้งเดียว และสมควรจะได้รับความเห็นใจ" วิลสัน ซึ่งมีบิดามารดาเป็นชาวเซียร์ร่า ลีโอน และปัจจุบันประกอบอาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัย กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริคาร์โด้ร่วมอวยเดเคอารุ่งกับผีแดงแน่
    ริคาร์โด้ โลเปซ นายประตูจอมเก๋า โอซาซูน่า ร่วมอวยพร ดาบิด เด เคอา นายทวารรุ่นน้องชาวสแปนิช ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง นายด่านวัย 20 ปี จะมีผลงานรุ่งโรจน์โชติช่วงชัชวาลในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน หากสามารถบรรลุข้อตกลงในการย้ายทีมได้สำเร็จ
  • โอเว่นแอบหวังลงช่วยผีคว้าแชมป์ชปล.
    ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงตัวเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับอยากสัมผัสบรรยากาศในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า ที่เวมบลีย์ ในวันเสาร์นี้ ถึงแม้ว่าจะได้เป็นเพียงแค่ตัวสำรองก็ยอม พร้อมโต้ข่าวที่ว่าไม่พอใจกับสัญญาฉบับใหม่ที่สโมสรยื่นให้พิจารณา
  • แมนฯยูไนเต็ด 1:2 ยูเวนตุส(Testimonial
    แมนฯยูไนเต็ด 1:2 ยูเวนตุส(Testimonial
  • ผีหวังปาดหน้าหงส์!ทุ่ม750ล้านล่ายังร่วมก๊วน
    เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมปาดหน้าทีม ทีม ลิเวอร์พูล ในการ ล่าตัว แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่งขอมทีม"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า ที่ ด้วยการทุ่มเงินจำนวน 15 ล้านปอนด์(ราว750ล้านบาท)เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »