ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดอสซานโตสลั่นอยากอยู่ราซิ่งถาวร

ดอสซานโตสลั่นอยากอยู่ราซิ่งถาวร

Posted 26/05/2011 by siamsport

 

โจวานนี่ ดอสซานโตส หัวหอกพรสวรรค์เลือดจังโก้ ยืนยันไม่ต้องการกลับไปเล่นให้ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ต้นสังกัดจริง หลังจากมีโอกาสลงสนามกับ ราซิ่ง ซานตาเดร์ สม่ำเสมอจนทำให้เรียกฟอร์มเก่งเหมือนในอดีตกลับมาได้อีกครั้ง

โจวานนี่ ดอส ซานโตส กองหน้าทีมชาติเม็กซิโกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของเกาะอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าต้องการย้ายสู่ ราซิ่ง ซานตานเดร์ ในศึกลา ลีกา แบบถาวร หลังจากเรียกความมั่นใจในการเล่นกลับมาได้อีกครั้ง นับตั้งถูกปล่อยมาเล่นในถิ่นเอล ซาร์ดิเนโร่ ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังที่ผ่านมา 
 
ดอส ซานโตส ทำผลงานยิง 5 ประตูจาก 16 เกมให้กับ ราซิ่ง นับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว โดยเป็นตัวจริงถึง 10  นัด ออกมากล่าวระหว่างการซ้อมของทัพ "จังโก้" เพื่อเตรียมสู้ศึกคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2011 ว่าเขาได้พบบ้านหลังที่ 2 ของเขาทางตอนเหนือของสเปน  
 
"ผมมีความสุขมากๆเพราะว่าผมกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี ผมอาจจะอยู่ช่วงที่ดีที่สุดในอาชีพนักฟุตบอลของผมก็ได้ ผมรู้สึกสบายใจที่ราซิ่ง ผมมีโอกาสลงเล่นสม่ำเสมอ และผมมาที่นี่เพื่อที่จะเตรียมความพร้อมในการไปเล่นใน โกลด์ คัพ" 
 
"ผมอยากจะอยู่ในสเปนกับ ราซิ่ง ต่อไป ผมเติบโตมากับฟุตบอลสเปน ถึงแม้ว่าผมจะชอบในการย้ายไป สเปอร์ส แต่มันก็ไม่ได้ผ่านไปด้วยดีสักเท่าไร แต่ตอนนี้ผมรู้สึกสบายใจมากๆ" อดีตดาวรุ่งของบาร์เซโลน่ากล่าว โดยคาดว่าในสัญญายืมตัวของเขามีเงื่อนไขซื้อตัวถาวรไว้ที่ราคา 11 ล้านดอลลาร์ (ราว 330 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งตราหมีแฉ!กุนกระสันซบราชัน
    โทมัส อูจ์ฟาลุซี้ ปราการหลังเลือดเช็กของ แอตเลติโก มาดริด เผยเซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ดาวยิง เพื่อนร่วมทีมต้องการที่จะย้ายข้ามฟากไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด อริร่วมเมือง
  • ริคาร์โด้ร่วมอวยเดเคอารุ่งกับผีแดงแน่
    ริคาร์โด้ โลเปซ นายประตูจอมเก๋า โอซาซูน่า ร่วมอวยพร ดาบิด เด เคอา นายทวารรุ่นน้องชาวสแปนิช ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง นายด่านวัย 20 ปี จะมีผลงานรุ่งโรจน์โชติช่วงชัชวาลในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน หากสามารถบรรลุข้อตกลงในการย้ายทีมได้สำเร็จ
  • จนได้!เปเรซตะเพิดวัลดาโน่พ้นทีมเรียบร้อย
    ต้องไปจนได้... ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ เรอัล มาดริด ตะเพิด ฮอร์เก้ วัลดาโน่ พ้นตำแหน่ง ผอ.สโมสร เรียบร้อยแล้ว แต่ยันไม่ได้เป็นเพราะกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เอ่ยปากเรียกร้องแน่นอน
  • ประโคม!เซบีย่าแซงโรม่าคว้าบิเอลซ่าคุมทัพ
    สื่อกีฬาลูกหนังแดนกระทิงดุ ประโคมข่าว!เซบีย่า หวังปาดหน้าแซง"หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า เมื่อพวกเขาเกือบได้ตัว มาร์เซโล่ บิเอลซ่า อดีตกุนซือทีมชาติอาร์เจนติน่าและทีมชาติชิลี มากุมบังเหียนเต็มแก่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »