ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเว่นผิดหวังบิ๊กดอนเมินเรียกติดทัพสิงโต

โอเว่นผิดหวังบิ๊กดอนเมินเรียกติดทัพสิงโต

Posted 26/05/2011 by

 

 ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกตัวสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับ เลิกหวังลมๆ แล้งๆ กับการได้รับเรียกตัวไปเข้าแคมป์ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือเลือดมะกะโรนี แล้ว หลังจากห่างหายไปร่วม 3 ปี พร้อมเผยว่าโอกาสของเขาขึ้นอยู่กับนายใหญ่ "สิงโตคำราม" คนต่อไป

 ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีกรายล่าสุด ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเลิกพยายามหาเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่ได้รับเลือกให้ติด ทีมชาติอังกฤษเลย นับตั้งแต่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่จอมเฮี้ยบ เข้ามารับงานกุมบังเหียนทัพ "สิงโตคำราม" เมื่อปี 2008
 
  ดาว เตะวัย 31 ปี ลงเล่นให้ทีม "ทรี ไลอ้อนส์" ครั้งสุดท้าย ในเกมอุ่นเครื่องที่ อังกฤษ พ่าย ฝรั่งเศส 1-0 เมื่อเดือนมี.ค. ปี 2008 จนถึงเวลานี้ โอเว่น ก็ยังคงถูก "บิ๊กดอน" มองข้ามต่อไป และเจ้าตัวก็ยอมรับว่าผิดหวังกับการไม่มีชื่อในทีมชาติ
 
   "ผม เลิกที่จะพยายามทำความเข้าใจมันแล้ว แต่ผมไม่ยอมแพ้ในการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ จู่ๆ มันมาถึงจุดที่ต้องหยุดอย่างทันทีหลังการมาของผู้จัดการทีมคนนี้ (คาเปลโล่) และพวกคุณน่าจะมีคำตอบที่ดีกว่าผม (ว่าทำไมมันถึงเป็นอย่างนั้น) ผมผิดหวังหลังจากไม่มีชื่อในการประกาศตัวในครั้งแรก และก็น้อยลงมาหน่อยในครั้งถัดมา แล้วหลังจากนั้น 3-4 ครั้ง ผมก็ไม่คาดหวังว่าจะได้เห็นชื่อผมในทีมอีกเลย" อดีตศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล กล่าว
 
 "ตอนประกาศชื่อนักเตะทีมชาติอังกฤษ 2-3 ครั้งแรก ผมจะดูรายชื่อนักเตะ และก็ดูผลงานตัวเอง ส่วนการประกาศชื่อครั้งหลังๆ มานี้ผมไม่สนใจดูอีกเลย ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่เคยคิดถึงการได้รับเรียกตัวอีกเลย มันน่าเศร้า ถ้าผมพยายามต่อสู้เพื่อเป้าหมายอย่างหนึ่งแล้วมารู้ว่าผมบรรลุมันไม่ได้ มันก็เหมือนผมได้แต่เฝ้าหลอกตัวเองไปวันๆ"
 
 "บางคนบอกว่าผม อาจจะได้กลับไปรับใช้ชาติอีกครั้งหลังจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ ออกจากทีมไป ผมหวังว่าพวกเขาจะคิดถูกนะ มันช่วยให้ผมได้ลงเล่นบ่อยขึ้น ผมแน่ใจว่ามันขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นผู้จัดการทีมด้วย" โอเว่น กล่าวทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาร์คเผยสูตรลับชวนแหวะ!กินกบปั่นเพิ่มพลัง
    ปาร์ค จี-ซอง มิดฟิลด์พลังโสมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงกับ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ว่า ที่วิ่งพลังไม่มีหมดเป็นเพราะตอนที่ยังเป็นเด็กได้กินน้ำกบปั่น
  • น้าซาร์ยันไม่เกร็งเฝ้าเสาเกมสุดท้าย
    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มือกาวจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจการลงเฝ้าเสาเกมสุดท้ายในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า วันเสาร์นี้ ก่อนแขวนถุงมืออำลาวงการลูกหนังอย่างเป็นทางการจะไม่ทำให้เกร็งมากกว่าเดิม แน่นอน
  • ริโอชมปิเก้คิดถูกย้ายไปยิ่งใหญ่กับบาร์ซ่า
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เครดิต เคราร์ด ปิเก้ คิดถูกอย่างยิ่งที่ย้ายกลับไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า เพราะไม่รู้เหมือนกันว่าหากอยู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงตอนนี้ จะโด่งดัง เป็นซูเปอร์สตาร์แบบนี้หรือไม่ เนื่องจากฟุตบอลอังกฤษ เล่นคนละสไตล์กับที่ สเปน
  • เบ็คส์สุดเท่ห์!ล็อกตัวแฟนป่วนเกมอำลาเนฟ
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาโชว์ฝีเท้าต่อหน้าแฟนบอลปีศาจแดงได้ถูกใจหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้คือมิดฟิลด์เท้าชั่งทองทำผลงานยอดเยี่ยมในการล็อกตัวแฟนบอลวัยเด็ก ที่วิ่งลงมาป่วนในสนาม เกมเทสติโมเนียลแมตช์ แกรี่ เนวิลล์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »