ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปาร์คเผยสูตรลับชวนแหวะ!กินกบปั่นเพิ่มพลัง

ปาร์คเผยสูตรลับชวนแหวะ!กินกบปั่นเพิ่มพลัง

Posted 26/05/2011 by rakball.net

 

ปาร์ค จี-ซอง มิดฟิลด์พลังโสมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงกับ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ว่า ที่วิ่งพลังไม่มีหมดเป็นเพราะตอนที่ยังเป็นเด็กได้กินน้ำกบปั่น

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไว้วางใจ ปาร์ค จี-ซอง มิดฟิลด์พลังโสมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะช่วงท้ายฤดูกาลได้รับโอกาสลงเล่นสม่ำเสมอ และสามารถเล่นได้ยอดเยี่ยมในเกมชี้ชะตาเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ เชลซีไป 2:1 

 ล่าสุด กองกลางแดนกิมจิ เผยความลับว่าที่วิ่งไม่มีวันหมดตลอด 90 นาที อาจเป็นเพราะเคยกินน้ำกบตอนยังเป็นเด็ก "พ่อเป็นคนจับกบป่ามาให้ผมเพราะ ตอนนั้นผมผอมและอ่อนแอมาก พอทราบว่ามันจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงผมก็ต้องกิน รสชาติมันชวนอ๊วก แต่ผมก็ต้องดื่ม ผมต้องการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ พวกเขาทุกคนต้องการให้มีร่างกายที่สมบูรณ์ ผมก็ต้องกินทุกอย่างที่จะช่วยได้"

      น้ำกบปั่น หรือ "Frog Juice" เป็นสูตรไวอะกราของประเทศ เปรู โดยวิธีการทำคือลอกหนังกบ แล้ว นำไปปั่นทั้งตัวเหมือนกับน้ำผลไม้


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าซาร์ยันไม่เกร็งเฝ้าเสาเกมสุดท้าย
    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มือกาวจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจการลงเฝ้าเสาเกมสุดท้ายในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า วันเสาร์นี้ ก่อนแขวนถุงมืออำลาวงการลูกหนังอย่างเป็นทางการจะไม่ทำให้เกร็งมากกว่าเดิม แน่นอน
  • ริโอชมปิเก้คิดถูกย้ายไปยิ่งใหญ่กับบาร์ซ่า
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เครดิต เคราร์ด ปิเก้ คิดถูกอย่างยิ่งที่ย้ายกลับไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า เพราะไม่รู้เหมือนกันว่าหากอยู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงตอนนี้ จะโด่งดัง เป็นซูเปอร์สตาร์แบบนี้หรือไม่ เนื่องจากฟุตบอลอังกฤษ เล่นคนละสไตล์กับที่ สเปน
  • เบ็คส์สุดเท่ห์!ล็อกตัวแฟนป่วนเกมอำลาเนฟ
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาโชว์ฝีเท้าต่อหน้าแฟนบอลปีศาจแดงได้ถูกใจหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้คือมิดฟิลด์เท้าชั่งทองทำผลงานยอดเยี่ยมในการล็อกตัวแฟนบอลวัยเด็ก ที่วิ่งลงมาป่วนในสนาม เกมเทสติโมเนียลแมตช์ แกรี่ เนวิลล์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • แฉ!อิโมเจนหวังสูงถึงขั้นได้แต่งงานกับกิ๊กส์
    สื่อเมืองผู้ดียังตามเกาะติดเรื่องอื้อฉาวของ ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดเพื่อนเผย อิโมเจน โธมัส นางแบบสาวทรงโต หวังถึงขั้นได้แต่งงานกับปีกพ่อมด แม้รู้ทั้งรู้มีเมียและลูกเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »