ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » น้าซาร์ยันไม่เกร็งเฝ้าเสาเกมสุดท้าย

น้าซาร์ยันไม่เกร็งเฝ้าเสาเกมสุดท้าย

Posted 26/05/2011 by siamsport

 

  เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มือกาวจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจการลงเฝ้าเสาเกมสุดท้ายในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า วันเสาร์นี้ ก่อนแขวนถุงมืออำลาวงการลูกหนังอย่างเป็นทางการจะไม่ทำให้เกร็งมากกว่าเดิม แน่นอน

 เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าเขาจะไม่มีความรู้สึกประหม่ามากกว่าปกติในการลงเล่นเกมสุดท้ายใน ฐานะนักฟุตบอลอาชีพในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับบาร์เซโลน่า ที่สนามเวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้
 
 นาย ด่านวัย 40 ปี ซึ่งจะได้ลงเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" ในเกมวันเสาร์นี้อย่างแน่อน กล่าวว่า "ไม่ว่ายังไงเกมชิงชนะเลิศก็ตื่นเต้นเสมอ นัดชิงมีความคึงเครียดอยู่แล้ว ดังนั้นการมีสิ่งนี้เพิ่มเป็นพิเศษอีกไม่กี่เปอร์เซ็นต์ในการที่แมตช์นี้จะ เป็นเกมสุดท้ายนั้นไม่ได้สร้างความแตกต่างอะไร มันสนุกมากที่ได้มาอยู่ในเวทีที่ยิ่งใหญ่แบบนี้"
 
  "ผมยังเคย อยู่กับ ฟูแล่ม ไม่กี่ปี ซึ่งตอนนั้นผมดู เชลซี ชนะในแชมเปี้ยนส์ ลีก มากมายหลายแมตช์ เชลซี แข่งกับ บาเยิร์น มิวนิค และบาร์เซโลน่า ซึ่งอีกทางหนึ่งนั้น มันเป็นเรื่องเยี่ยมทีเดียวที่ได้กลับมาอยู่ในเกมแบบนี้อีกครั้ง โชคดีที่ผมได้ทำมันที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอชมปิเก้คิดถูกย้ายไปยิ่งใหญ่กับบาร์ซ่า
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เครดิต เคราร์ด ปิเก้ คิดถูกอย่างยิ่งที่ย้ายกลับไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า เพราะไม่รู้เหมือนกันว่าหากอยู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงตอนนี้ จะโด่งดัง เป็นซูเปอร์สตาร์แบบนี้หรือไม่ เนื่องจากฟุตบอลอังกฤษ เล่นคนละสไตล์กับที่ สเปน
  • เบ็คส์สุดเท่ห์!ล็อกตัวแฟนป่วนเกมอำลาเนฟ
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาโชว์ฝีเท้าต่อหน้าแฟนบอลปีศาจแดงได้ถูกใจหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้คือมิดฟิลด์เท้าชั่งทองทำผลงานยอดเยี่ยมในการล็อกตัวแฟนบอลวัยเด็ก ที่วิ่งลงมาป่วนในสนาม เกมเทสติโมเนียลแมตช์ แกรี่ เนวิลล์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • แฉ!อิโมเจนหวังสูงถึงขั้นได้แต่งงานกับกิ๊กส์
    สื่อเมืองผู้ดียังตามเกาะติดเรื่องอื้อฉาวของ ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดเพื่อนเผย อิโมเจน โธมัส นางแบบสาวทรงโต หวังถึงขั้นได้แต่งงานกับปีกพ่อมด แม้รู้ทั้งรู้มีเมียและลูกเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วก็ตาม
  • สื่อผู้ดีแฉ!ผีส่ง11คนแรกชุดคว่ำชาลเก้ขยี้บาร์ซ่า
    "เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยของอังกฤษ ตีข่าว!"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะใช้ผู้เล่น 11 คนแรกชุดที่ลงสนามเอาชนะชาลเก้ 04 ลงฟาดแข้งกับ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ในนัดชิงชนะเลิศจ้าวยุโรป วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »