ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สื่อผู้ดีแฉ!ผีส่ง11คนแรกชุดคว่ำชาลเก้ขยี้บาร์ซ่า

สื่อผู้ดีแฉ!ผีส่ง11คนแรกชุดคว่ำชาลเก้ขยี้บาร์ซ่า

Posted 26/05/2011 by rakball.net

 

"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยของอังกฤษ ตีข่าว!"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะใช้ผู้เล่น 11 คนแรกชุดที่ลงสนามเอาชนะชาลเก้ 04 ลงฟาดแข้งกับ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ในนัดชิงชนะเลิศจ้าวยุโรป วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้

 "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย จะเรียกใช้ผู้เล่น 11 คนแรกชุดที่ลงสนามเอาชนะชาลเก้ 04 ด้วยสกอร์ 2:0(เกมแรก รอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก) ลงฟาดแข้งกับ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า แชมป์ 3 สมัยติดของศึกลาลีก้า สเปน ในนัดชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010-2011 วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จากการออกมาเปิดเผยของ"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยของอังกฤษ

     โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด จะใช้ระบบ 4-4-2 และเรียกใช้ผู้เล่นชุดที่เอาชนะ ชาลเก้ 04 ยอดทีมดังศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน ประกอบไปด้วย เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, ฟาบิโอ ดา ซิลวา, เนมานย่า วิดิช, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ปาทริค เอวร่า, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ปาร์ค จี-ซอง, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ไรอัน กิ๊กส์, เวย์น รูนี่ย์, ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเว่นยก!ชิชาเหนือกว่าตนสมัยยังรุ่ง
    ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงชาวอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชมรุ่นน้องในทีมอย่าง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ว่าเป็อนกองหน้าที่ครบเครื่องมากกว่าตนในสมัยยังหนุ่มๆอยู่
  • พ่อกิ๊กส์โผล่!รับผิดหวังลูกชายแอบซุกกิ๊ก
    ไรอัน กิ๊กส์ นักฟุตบอลผู้อื้อฉาวที่สุดในโลกเวลานี้ มีหวังปวดใจไปกันใหญ่ เมื่อพ่อที่หมางเมินเหินห่างกันมานานกว่า 2 ทศวรรษ อยู่ดีๆ โผล่ออกมาพูดสุดผิดหวัง หลังทราบข่าวลูกชายแอบนอกใจเมียไปเล่นจ้ำจี้กับนางแบบสาวทรงโต เชื่อ "กิ๊กซี่" ได้รับคำแนะนำสุดย่ำแย่จากคนใกล้ชิด ทั้งๆ ที่ควรยืดอกรับผิดชอบอย่างลูกผู้ชาย พร้อมอวยพรให้ผ่านพ้นเรื่องเลวร้ายไปได้ด้วยดี ชี้ทำผิดแค่ครั้งเดียวสมควรได้รับความเห็นใจ
  • ริคาร์โด้ร่วมอวยเดเคอารุ่งกับผีแดงแน่
    ริคาร์โด้ โลเปซ นายประตูจอมเก๋า โอซาซูน่า ร่วมอวยพร ดาบิด เด เคอา นายทวารรุ่นน้องชาวสแปนิช ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง นายด่านวัย 20 ปี จะมีผลงานรุ่งโรจน์โชติช่วงชัชวาลในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน หากสามารถบรรลุข้อตกลงในการย้ายทีมได้สำเร็จ
  • โอเว่นแอบหวังลงช่วยผีคว้าแชมป์ชปล.
    ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงตัวเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับอยากสัมผัสบรรยากาศในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า ที่เวมบลีย์ ในวันเสาร์นี้ ถึงแม้ว่าจะได้เป็นเพียงแค่ตัวสำรองก็ยอม พร้อมโต้ข่าวที่ว่าไม่พอใจกับสัญญาฉบับใหม่ที่สโมสรยื่นให้พิจารณา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »