ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บาร์ซ่าหนาว!หมึกอีเกร์ทายผีซิวชปล.สมัย4

บาร์ซ่าหนาว!หมึกอีเกร์ทายผีซิวชปล.สมัย4

Posted 27/05/2011 by siamsport

 

ยังไม่ถูกจับไปทำเป็นอาหารสำหรับเจ้าปลาหมึก "อีเกร์" แห่งพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีไลฟ์ อควาเรียม ในเมืองเบนัลมาเดน่า ประเทศสเปน แม้ว่าล่าสุดเจ้าหมึก อีเกร์ จะทำนายผลผิดในรอบตัดเชือกที่ทายว่า เรอัล มาดริด จะเป็นฝ่ายชนะผ่าน บาร์เซโลน่า มายังนัดชิงดำที่สนามเวมบลีย์ได้ ทว่าสุดท้ายกลับเป็น "อาซูลกราน่า" ปราบเอาชนะ "ราชันชุดขาว" ด้วยผลสกอร์รวม 3-1

 อย่างไรก็ตามก่อนเกมนัดชิงชนะ เลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ในวันเสาร์นี้ ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมาทาง ซีไลฟ์ ก็ได้เรียกกระแสให้เจ้าหมึกน้ำหนักตัว 16 กิโลกรัม ออกมาทำนายผลอีกครั้ง และปรากฏว่า อีเกร์ ได้เลือกกินปลาซาร์ดีนในกล่องฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งหมายความว่า "ปีศาจแดง" จะเป็นฝ่ายมีชัยเกมวันเสาร์นี้ และคว้าแชมป์ยุโรป สมัย 4 ไปครอง

  สำหรับก่อนที่เจ้าหมึก อีเกร์ จะทำนายผลผิดในเกมรอบตัดเชือกดังกล่าว ทว่าในการทำนายศึก เอล กลาซิโก้ 2 ครั้งแรก เจ้าหมึก อีเกร์ โชว์ความแม่นทำนายถูกทั้งหมด คือครั้งแรกให้เสมอกัน และผลปรากฎว่าเกมจบลงด้วยผลสกอร์ 1-1 ส่วนนัดที่ 2 ในเกมชิงดำศึก โกปา เดล เรย์ ทำนายให้ เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายกำชัย และผลปรากฎว่า ราชันชุดขาว เฉือนชนะ อาซูลกราน่า 1-0 ช่วงต่อเวลาพิเศษจากลูกโขกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอสซี่ชี้ย้ายซบบาร์ซ่าเหมือนฝันที่เป็นจริง
    จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กองหน้า บียาร์เรอัล รับการย้ายซบ บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้จะเหมือนฝันที่เป็นจริง พร้อมยก "เจ้าบุญทุ่ม" คือทีมที่ดีที่สุดในโลก ขณะที่ ฆวน การ์ลอส การ์ริโด้ กุนซือ "เยลโล่ซับมารีนส์" รับยากที่จะรั้งตัวแข้งทีมชาติอิตาลีเอาไว้
  • เดเคอายันยังไม่ได้ตอบรับข้อเสนอย้ายร่วมทัพผี
    เดบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แอตเลติโก มาดริด ยืนยันยังไม่ได้ตอบรับข้อเสนอย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างที่เป็นข่าว และจะรับพิจารณาข้อเสนอต่างๆ ต่อเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจการรับใช้ทีมชาติสเปน ชุดยู-21 ในการร่วมฟาดแข้งศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี แล้วเท่านั้น
  • ปิเก้,ปูโยลทำขำ!ฉกภาพเชสถ่ายคู่ที่สนามปืน
    งานนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล คงไม่ปลื้มแน่ๆ เพราะล่าสุด เคราร์ด ปิเก้ และ การ์เลส ปูโยล สองปราการหลัง บาร์เซโลน่า บุกมาฉกภาพ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องคนเก่ง ถึงสนามซ้อมของสโมสรเลยทีเดียว
  • โอเว่นผิดหวังบิ๊กดอนเมินเรียกติดทัพสิงโต
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกตัวสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับ เลิกหวังลมๆ แล้งๆ กับการได้รับเรียกตัวไปเข้าแคมป์ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือเลือดมะกะโรนี แล้ว หลังจากห่างหายไปร่วม 3 ปี พร้อมเผยว่าโอกาสของเขาขึ้นอยู่กับนายใหญ่ "สิงโตคำราม" คนต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »