ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เดเคอายันยังไม่ได้ตอบรับข้อเสนอย้ายร่วมทัพผี

เดเคอายันยังไม่ได้ตอบรับข้อเสนอย้ายร่วมทัพผี

Posted 27/05/2011 by siamsport

 

เดบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แอตเลติโก มาดริด ยืนยันยังไม่ได้ตอบรับข้อเสนอย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างที่เป็นข่าว และจะรับพิจารณาข้อเสนอต่างๆ ต่อเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจการรับใช้ทีมชาติสเปน ชุดยู-21 ในการร่วมฟาดแข้งศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี แล้วเท่านั้น


ดาบิด เด เคอา นายทวาร แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ย้ำชัดว่า ยังไม่ได้ตอบรับข้อเสนอที่จะย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้าอย่างที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างใด พร้อมทั้งยืนยันว่าจะกลับมาพิจารณาการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด รวมถึงข้อเสนอจากสโมสรอื่นๆ ต่อเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจในการลงเล่นศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ร่วมกับทีมชาติสเปน ชุดยู-21 แล้วเท่านั้น

ขณะที่ ทนายความส่วนตัวของดาวเตะวัย 20 ปี เผยผ่านแถลงการณ์ ระบุว่า "จากกรณีที่มีบทความในสื่อหลายแขนงซึ่งระบุว่าตัวเขา (เด เคอา) ได้เซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาต้องการที่จะปฏิเสธรายงานดังกล่าวว่าไม่มีมูลความจริง"

สำหรับ เด เคอา ตกเป็นข่าวว่าได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายร่วทัพ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัวราว 21 ล้านยูโร (ประมาณ 840 ล้านบาท) เมื่อวันอังคารที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตต์ ได้ออกโรงยืนยันกับสถานีโทรทัศน์ "สกาย สปอร์ตส์ นิวส์" ว่าทางสโมสรใกล้ได้ตัวผู้รักษาประตูคนใหม่ที่จะเข้ามาแทนที่ของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ซาร์ แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเว่นผิดหวังบิ๊กดอนเมินเรียกติดทัพสิงโต
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกตัวสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับ เลิกหวังลมๆ แล้งๆ กับการได้รับเรียกตัวไปเข้าแคมป์ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือเลือดมะกะโรนี แล้ว หลังจากห่างหายไปร่วม 3 ปี พร้อมเผยว่าโอกาสของเขาขึ้นอยู่กับนายใหญ่ "สิงโตคำราม" คนต่อไป
  • ปาร์คเผยสูตรลับชวนแหวะ!กินกบปั่นเพิ่มพลัง
    ปาร์ค จี-ซอง มิดฟิลด์พลังโสมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงกับ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ว่า ที่วิ่งพลังไม่มีหมดเป็นเพราะตอนที่ยังเป็นเด็กได้กินน้ำกบปั่น
  • น้าซาร์ยันไม่เกร็งเฝ้าเสาเกมสุดท้าย
    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มือกาวจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจการลงเฝ้าเสาเกมสุดท้ายในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า วันเสาร์นี้ ก่อนแขวนถุงมืออำลาวงการลูกหนังอย่างเป็นทางการจะไม่ทำให้เกร็งมากกว่าเดิม แน่นอน
  • ริโอชมปิเก้คิดถูกย้ายไปยิ่งใหญ่กับบาร์ซ่า
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เครดิต เคราร์ด ปิเก้ คิดถูกอย่างยิ่งที่ย้ายกลับไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า เพราะไม่รู้เหมือนกันว่าหากอยู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงตอนนี้ จะโด่งดัง เป็นซูเปอร์สตาร์แบบนี้หรือไม่ เนื่องจากฟุตบอลอังกฤษ เล่นคนละสไตล์กับที่ สเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »