ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อาร์โนลด์''ยิ่งแฉยิ่งเละเมียจับได้ว่าเล่นชู้คาเตียง

"อาร์โนลด์''ยิ่งแฉยิ่งเละเมียจับได้ว่าเล่นชู้คาเตียง

Posted 27/05/2011 by siamdara

ยิ่งขุดคุ้ยยิ่งมัน สำหรับชีวิตส่วนตัวแสนเน่าของ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ นักแสดงรุ่นใหญ่ หลังจากโดนแฉซุกกิ๊กไว้เพียบ สนั่นวงการบันเทิงฮอลลีวู้ด ล่าสุดถึงขนาดลือลั่นสนั่นทุ่งว่าเรื่องที่ ''คนเหล็กมือปลาหมึก'' เล่นชู้กับ มิลเดร็ด แพทริเซีย เบน่า อดีตแม่บ้าน จนมีลูกนอกชายสมรสด้วยกันนั้น มาเรีย ชรีเวอร์ ว่าที่อดีตภรรยา รู้อยู่แก่ใจ และเป็นคนเฉดหัวเธอออกจากบ้านด้วยตัวเอง!


เหตุการณ์ลึกแต่ไม่ลับกับเรื่องในมุ้งของอดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย ยังคงมีมาเป็นระลอก โดยเรื่องที่เขาซุกกิ๊กหลายสิบคนยังมีให้อ่านอย่างสม่ำเสมอ แต่ที่น่าสนใจมากที่สุดคงเป็นเรื่องทายาทนอกสมรสกับมิดเดร็ด ซึ่งตอนนี้เจ้าหนูอายุราว 13-14 ปีแล้ว โดยงานนี้แม่ของเด็กแฉสนุกปากว่า อาร์โนลด์มีพฤติกรรมบ้าเซ็กซ์ ชนิดที่หากไม่ได้แต๊ะอั๋งสาวๆ คงนอนไม่หลับ


ล่าสุด มีรายละเอียดเพิ่มเติมจากสื่ออย่าง ''สตาร์'' และ ''เรดาร์'' ยังมีอีก โดยอ้างว่า ชรีเวอร์รู้เรื่องที่สามีของเธอ (ณ ขณะนั้น) มีลูกกับแม่บ้านมาหลายปีแล้ว และครั้งแรกที่เธอจับได้ก็คือในปี 2006 แต่ที่ไม่ไล่เธอออก เนื่องจากไม่อยากให้สามีเสื่อมเสียชื่อเสียง อย่างไรก็ตาม ความอดทนของผู้หญิงก็มีขีดจำกัด เพราะชรีเวอร์ตัดสินใจไล่แม่บ้านมหาภัยออกเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพราะจับได้ค่าหนังคาเขาขณะที่อาร์โนลด์ กับ มิดเดร็ด อยู่บนเตียงด้วยกัน


นอกจากนี้ ''สตาร์'' ยังอ้างว่า อาร์โนลด์ต้องจ่ายเงินค่าเลี้ยงดูบุตรจำนวน 10,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 300,000 บาท) ต่อเดือน นอกจากค่าจ้าง 1,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 30,000 บาท) ต่อสัปดาห์ สมัยที่มิลเดร็ดทำงานให้กับครอบครัวของเขา นอกจากนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า ชรีเวอร์คุ้นเคยกับลูกชายของมิลเดร็ด และ อาร์โนลด์ โดยแหล่งข่าวแฉว่า ''มิลเดร็ดสารภาพว่าลูกของเธอมีพ่อชื่อ อาร์โนลด์ และสาบานว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีกครั้ง''


อย่างไรก็ตาม ชรีเวอร์ตัดสินใจยืนเคียงข้างอาร์โนลด์มาตลอด แม้กระทั่งมีข่าวแย่ๆ นี้ออกมา แต่ทั้งหมดเปลี่ยนแปลงไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่แล้วนี่เอง เมื่อมาเรียจับได้ว่า ทั้งสองคนอยู่บนเตียงด้วยกัน ''อาร์โนลด์ถูกจับได้ว่าอยู่บนเตียง สภาพเปลือยเปล่า และอยู่ใต้ผ้าห่ม ส่วนมิลเดร็ดลนลานไปอยู่แถวๆ ตู้เสื้อผ้า และมิลเดร็ดแก้ตัวแบบน้ำขุ่นๆ ว่า เธอแค่เข้ามาทำความสะอาด และปัดกวาดฝุ่นเท่านั้น''


เมื่อทราบว่าเรื่องร้อนรักสาวแม่บ้านของสามีนักกล้ามยังไม่หยุด แถมจับได้คาหนังคาเขาแบบนี้ ทำให้ชรีเวอร์ตัดสินใจจบชีวิตแต่งงานกับอาร์โนลด์ทันที ส่วนฝ่ายชายก็ติดต่อกับมิลเดร็ด และบอกว่าเธอว่าไม่ต้องมาทำงานอีกต่อไป แต่แม้จะโดนไล่ออก แม่บ้านมหาประลัยก็เลือกที่จะไม่เปิดเผยเรื่องราวกับสื่อเพื่อแลกเงิน เพื่อปกป้องอดีตแชมป์โลกเพาะกาย นั่นเอง ประเสริฐจริงๆ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ"อั้ม"ควงหนุ่มอื่นไปเสม็ดก่อนเลิก"โน้ต"
    กระแสเม้าท์แพร่สะพัด ''อั้ม-พัชราภา'' ไปพักรักษาแผลใจกับนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงชื่อว่า ''อนุสรณ์'' เจ้าของบริษัทออกแบบโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ที่ประเคนซื้อของกำนัลมัดใจไป 2 ล้าน ที่เกาะเสม็ด ก่อนกลับมาบอกเลิก ''โน้ต'' ด้าน '' ตอง-ภัครมัย'' เพื่อนซี้นางเอกสาวยันไม่เป็นความจริง แถมตั้งคำถามคือใคร?? ลั่นตนเองกับ ''อั้ม'' ไม่เคยรู้จักเรื่องราวท่าจะบานปลายไปใหญ่แล้ว หลังจากนางเอกสาวเซ็กซี่ช่อง 7 สี ''อั้ม'' พัช...
  • ''ไอซ์''เด่นจัง! เซ็กซี่จริง
    ฮอตและแรงจากละครดอกส้มสีทอง ดาราสาว ''ไอซ์'' อภิษฎา เครือคงคา หน้าบานเป็นจานเชิง เพราะกระแสดีเกินคาด ใครๆ ก็เรียกเธอ ''เด่นจันทร์'' วันก่อนไปร่วมงานเปิดตัวโครงการเดอะ ซิตี้ วีว่า ใส่ชุดอวดความหวิวยิ่งดูยิ่งโดดเด่นและเซ็กซี่ แม้จะไม่ใช่คัพซี คัพดี แต่ก็โดนใจสุดๆ
  • "ฟิล์ม"ออกตัวแรง!ปัดคบหา"ยูมิน"ฉันท์แฟน ขอโทษหากทำให้คิดไปเอง
    "ฟิล์ม รัฐภูมิ"เคลียร์ข่าวคบหาดูใจ"ยูมิน ทวิกานต์"ยันเป็นแค่พี่น้อง แม้จครั้งนึงจะเคยคิดสานสัมพันธ์แบบคนรักก็ตาม ขอโทษหากการกระทำส่งผลทำให้ฝ่ายหญิงคิดไปไกล พร้อมแจงกรณีถูกจับขังคุกที่ประเทศอังกฤษเป็นเรื่องเข้าใจผิด ไม่ได้เทคยาหรือถ่ายหนังโป๊อย่างที่เป็นข่าว
  • "กิ๊บซี่-กี้-มะนาว"โผล่แจ้งความเพิ่มทอมตุ๋นซื้อไอโฟน
    3 ดารา-นักร้องชื่อดัง ''กิ๊บซี่-กี้-มะนาว'' เข้าแจ้งความร้องทุกข์และให้ปากคำเพิ่มเติมต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจกรณี ''น.ส.แอน'' หลอกโอนเงินสั่งซื้อไอโฟน 4 และไอแพดจากต่างประเทศแล้วไม่ได้ของ เผยความจริงไม่อยากเอาเรื่องเพียงแค่อยากให้ชดใช้เงินให้ครบตามจำนวนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »