ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ขวัญ,พลอย,จอย"แรง!ชิง"ร้ายได้ใจ"สยามดารา

"ขวัญ,พลอย,จอย"แรง!ชิง"ร้ายได้ใจ"สยามดารา

Posted 27/05/2011 by siamdara

เปิดโผรางวัล ''ร้ายได้ใจ'' ดาราสาว ''พลอย-เฌอมาลย์'' มาแรงเข้าชิง โดยมี ''ขวัญ-อุษามณี'' ตามมาติดๆ ส่วน ''แป้ง-อรจิรา'' มีรายชื่อเข้ารอบด้วย รวมถึงร้ายมืออาชีพ ''จอย-รินลณี'' และนางร้ายน้องใหม่ ''ชาม-ไอยวรินทร์'' ใคร จะร้าย! แรง! สุดๆ จนซิวรางวัลไปครอง ตามลุ้นในการประกาศผลรางวัล ''สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2011'' วันที่ 30 มิถุนายน 2554 ที่สโมสรทหารบก วิภาวดี


เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปี ก้าวสู่ปีที่ 7 ของ ''หนังสือพิมพ์สยามดารา'' หนังสือพิมพ์บันเทิงรายวันฉบับแรกและฉบับเดียวของประเทศไทย ในเครือบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ''สยามดารา'' จึงได้ จัดงาน ประกาศผลรางวัลเกียรติยศเพื่อคนวงการบันเทิง ภายใต้ชื่อ ''SIAMDARA  STAR AWARDS 2011 (สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2011)'' ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 แล้ว โดยงานจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2554 ที่  สโมสรทหาร บก วิภาวดี  


ทั้งนี้ การประกาศผลรางวัลในปี 2554 ยังจัดให้มีการมอบรางวัลหลากหลายประเภท ทั้ง รางวัลประเภทละครโทรทัศน์, รางวัลประเภทภาพยนตร์, รางวัลประเภทเพลงไทยลูกทุ่ง, รางวัลเพลงไทยสากล และรางวัลพิเศษต่างๆ เพื่อเป็น ขวัญและกำลังใจ ในการทำงานของเหล่าคนบันเทิง ซึ่งสยามดาราได้ทำการเปิดโผรายชื่อรางวัลทั้งหมดไปแล้ว และทำหารเปิดโผรายชื่อบุคคลในวงการบันเทิง ที่เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายในรางวัลต่างๆ ให้กับประชาชนได้รับทราบเป็นลำดับไป โดยรางวัลทั้งหมดมีหลักเกณฑ์การพิจารณาผลงานในรอบขวบปีที่ผ่านมา (ครึ่งปีหลังของปี พ.ศ. 2553 และครึ่งปีแรกของปี พ.ศ. 2554)


หลังจากที่ได้ทราบรายชื่อบุคคลในวงการบันเทิงที่ผ่านเข้ารอบ รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ในรางวัลประเภทละครโทรทัศน์ไปแล้ว วันนี้จะขอเผยรายชื่อนักแสดงที่ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย รางวัล ''


ร้ายได้ใจ'' กันบ้าง โดยมีผู้ที่ผ่านเข้ารอบดังนี้

1 . ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์ จากละครเพลิงพรหม ทางช่อง 7

2 . ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ จากละครระบำดวงดาว ทางช่อง 3

3. ''แป้ง'' อรจิรา แหลมวิไล จากละครมาลัยสามชาย ทางช่อง 5 

4. ''ชาม'' ไอยวริญท์  โอสถานนท์ จากละครเคหาสน์สีแดง ทางช่อง 3

5 . ''จอย'' รินลณี ศรีเพ็ญ จากละครมงกุฎดอกส้ม ทางช่อง 3


ใครจะเป็นผู้คว้ารางวัล ''ร้ายได้ใจ'' ไปครอง ติดตามได้ในงานประกาศรางวัลเกียรติยศ ''สยามดารา สตาร์ อวอร์อส์ 2010'' วันพฤหัสบดีที่ 30 มิ.ย. นี้ ที่สโมสรกองทัพบก วิภาวดี ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป แน่นอนว่างานนี้มีเหล่า ดารา-ศิลปินทั่วฟ้าวงการบันเทิงในเมืองไทย และบุคคลทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่งเหมือนเช่นเคย รวมถึงเพื่อนๆ สื่อมวลชนทุกแขนงทั้ง สิ่งพิมพ์, วิทยุ, โทรทัศน์, เว็บไซต์ อย่างไรก็ตามความคืบหน้าเกี่ยวกับรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบในรางวัลอื่นๆ นั้น สยามดาราจะรายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แป้ง ปิดปาก หนุ่มตี๋ ว่าที่แฟนใหม่...
    นางเอกสาว แป้ง อรจิรา แหลมวิไล เคลียร์ ภาพหลุด ควง หนุ่มตี๋ แค่เพื่อน ปัดฝ่ายชายตามเฝ้า แจงไปกันหลายคน อุบเป็น คนรู้ใจใหม่ เผยไม่อยากรีบร้อน บอกตอนนี้อยู่ตัวคนเดียวก็สบายดีอยู่แล้ว รับเลือกเยอะมากขึ้น เพราะไม่อยากคบแล้วเลิก รอมั่นใจพร้อมเปิดตัวแน่นอน!!!นางเอกสาว แป้ง อรจิรา แจง ภาพหลุด ควง หนุ่มตี๋ แค่เพื่อน ปัดตอบเป็นคนรู้ใจคนใหม่''วันนั้นไปหลายคน เยอะมาก เขาก็เป็นเพื่อนกันค่ะ (เขาว่าไปตามเฝ้าแป...
  • ว้าว!แป้งควงหนุ่มมาดเท่โชว์สวีตชวนอิจฉา
    ปาปาราซซี่ แชะภาพ ''แป้ง-อรจิรา'' ควงหนุ่มกล้ามใหญ่ออกงาน ตาดีเห็นทั้งสองโชว์ฉากสวีตลูบหน้า แถมฝ่ายชายยังดูแลเทกแคร์ดาราสาวไม่ห่าง อีกทั้งยังเดินใกล้ชิดคลอเคลียแบบไม่แคร์สื่ออีกด้วย คาดอาจจะเป็นหนุ่มที่สาวแป้งเคยเปรยไว้ว่ากำลังดูๆ กันอยู่ยังไม่ยอมเปิดปากเรื่องหัวใจ และชี้ชัดสักทีว่าแท้จริงแล้วหนุ่มที่มาเป็นแฟนคนใหม่ของเธอนั้นคือใคร โดยที่ผ่านมาดาราสาวผิวขาวโบ๊ะ ''แป้ง'' อรจิรา แหลมวิไล ก็มีข่าวกับ...
  • แป้ง บอกตอนนี้โสด มีสิทธิ์ดูหนุ่มหลายๆ คน...
    มีข่าวกับหนุ่มๆ ชวนให้แฟนคลับลุ้นมาตลอดหลังจากที่นางเอกหน้าอูฐ แป้ง อรจิรา ครองตัวเป็นโสดมานาน และล่าสุดก็มีกระแสข่าวว่าสาวแป้ง ไปสนิทสนมกับลูกชายของ พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก นักการเมืองชื่อดัง ซึ่งแป้งเองก็รับว่ารู้จักกันมานานแล้ว เพราะเป็นเพื่อนสมัยเรียน แต่ยังไม่ใช่ตัวจริง“ก็รู้จักค่ะ เป็นเพื่อน รู้จักกันมานานแล้วแต่เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้โสดค่ะ ไม่ได้มีอะไร รู้จักกันมาตั้งนานแล้ว จริงๆ เขาเป็นเพื่อนข...
  • แป้ง ไม่แคร์ถูกเรียก คาสโนวี่ ฟุ้ง เป็นโสดมีสิทธิ์เลือก...
    ตั้งแต่ประกาศตัวเป็นโสด แป้ง อรจิรา ก็มีข่าวกับหนุ่มๆ มากหน้าหลายตา โดยเฉพาะหนุ่มไฮโซทั้งหลาย ทั้งลูกเสี่ยเจียงเอย ลูกนักการเมืองเอย แต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันเสียงแข็งว่ายังไม่มีตัวจริง รับกำลังดูๆ ไว้หลายคน ไม่แคร์หากถูกมองว่าเป็นคาสโนวี่ เผย…โสดแล้วมีสิทธิ์เลือกเพราะไม่อยากรีบร้อนเดี๋ยวจะอกหักรักคุดได้“ตอนนี้เป็นโสดค่ะ ใครเข้ามาก็ขอเป็นเพื่อนกันไปก่อน คือแป้งก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้ว จะทำอะไรก็อยากจะคิดให้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »