ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาเลนเซียทำซึ้งบอกเซอร์เป็นแรงใจให้สู้

วาเลนเซียทำซึ้งบอกเซอร์เป็นแรงใจให้สู้

Posted 27/05/2011 by siamsport

 

 

อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกเอกวาดอร์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ทุกวันนี้ยังซาบซึ้งในบุญคุณของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่มาช่วยปลอบ และให้กำลังใจเขา ต่อสู้กับช่วงเวลายากลำบากตอนขาหักในเกมยุโรป กับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ช่วงต้นซีซั่น

 อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกพันธุ์แกร่งชาวเอกวาดอร์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำซึ้งก่อนมีคิวลงสนามทำศึกใหญ่แห่งซีซั่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ บาร์เซโลน่า ที่สังเวียนแข้งเวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ โดยรำลึกถึงตอนข้อเท้าหักในเกมถ้วยยุโรปกับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เดือนกันยายนปีที่แล้ว เผยขณะกำลังคิดมากกับอนาคตของตัวเอง เขากลับสู่สภาวะปกติ ผ่อนคลาย พร้อมมีความมั่นใจว่าจะไม่เป็นไร ทันทีที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาเยี่ยมถึงเตียง
 
 วาเลนเซีย ข้อเท้าซ้ายหักในเกมกับ เรนเจอร์ส ทำเอาเจ้าตัวคิดมากว่า บางทีอาจจะหมดอนาคตกับทีมก็ได้ โดย ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวว่า "ตอนนั้นผมไม่สบายใจเลย คุณเริ่มคิดถึงนักเตะคนอื่นๆ ที่เจ็บแบบเดียวกัน และพวกเขาไม่เคยหายดี พวกเขาไม่เคยกลับมาเล่นได้ในระดับเดิม มันไม่ใช่แค่ผู้จัดการทีมเท่านั้นที่มาเยี่ยมผม ไมค์ ฟีแลน ก็มา"
 
  "พวก เขาไม่ได้ตั้งเป้าหมายอะไรให้ผม พวกเขาบอกแค่ว่า - ฟังนะ เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในเกมฟุตบอล ไม่ต้องคิดมาก สบายๆ ใช้เวลารักษาตัวให้เต็มที่ เท่าที่นายต้องการ แล้วทุกอย่างจะโอเค - คำรับประกันของพวกเขามีความหมายมาก มันเป็นแรงใจให้ผมพยายามหายกลับมาสมบูรณ์ไวๆ การได้รู้ว่ามีคนสนับสนุนคุณเต็มที่มันมีความสำคัญมาก"
 
  อดีต ดาวเตะบียาร์เรอัล และ วีแกน หายเจ็บกลับมาไวตามที่เจ้าตัวคาดหวัง จากเดิมที่คิดว่าคงได้เล่นในช่วง 1-2 เกมสุดท้าย ที่อาจไม่มีความหมายอะไรแล้ว แต่กลายเป็นว่าเขาได้ช่วยทีมในเกมสำคัญๆ มากมาย และมี 1 เกมรออยู่วันเสาร์นี้
 
   "ผมคิดว่าผมคงกลัลมา เล่นได้ในช่วง 1-2 เกมสุดท้ายตอนที่ลีกตัดสินไปแล้ว อะไรประมาณนี้ แต่การกลับมาเร็ว และได้เล่นเกมสำคัญๆ เป็นสิ่งที่ผมไม่คาดคิดเลย โดยส่วนตัวผมคิดว่าตอนนี้ผมกลับมาอยู่ในจุดที่เคยเป็นแล้ว แต่มันขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีม, แฟนบอล และเพื่อนร่วมทีม ที่จะตัดสินว่าผมดีกว่าเดิมหรือเปล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานจ่อปาดหน้าผีซิวเดมิเรลเฝ้าเสา
    เอซี มิลาน เตรียมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชากตัว โวลคาน เดมิเรล นายทวาร เฟเนร์บาห์เช่ มาเฝ้าเสาด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร ขณะที่สื่อในตุรกี รายงานนักเตะได้เข้าเจรจากับ จานนี่ นาร์ดี้ รองประธาน "ปีศาจแดง-ดำ" แล้ว และคาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยราว 3 ล้านยูโรต่อซีซั่น
  • บาร์ซ่ารวยจริง!แจกค่าขนม32.5ล้าน/คนหากล้มผี
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ว่าเหล่านักเตะจะได้รับเงินโบนัสกันคนละ 650,000 ปอนด์ (ราว 32.5 ล้านบาท)หากทีมล้ม"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้
  • ตอร์-แลมพ์นำทัพเชลซีบุกไทย
    “โค้ก” ยืนยัน เฟร์นานโด ตอร์เรส และ แฟรงค์ แลมพาร์ด พร้อมด้วยสตาร์ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำทีมมาฟาดแข้งให้แฟนลูกหนังชาวไทยได้ชมเป็นขวัญตาแน่นอน
  • ชิชารับมหัศจรรย์เล่นเวมบลีย์นัดชิงชปล.
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกชาวจังโก้ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ปีแรกของเขากับทีม "ปีศาจแดง" สุดแสนเหลือเชื่อ เพราะนอกจากจะทำผลงานยอดเยี่ยม ยังได้แชมป์ลีก และกำลังจะมีส่วนช่วยทีมซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะฟาดแข้งในเมกกะลูกหนังอย่าง เวมบลีย์ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »