ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เดเคอารายวัน!ตราหมีรับย้ายซบผีค่อนข้างแน่

เดเคอารายวัน!ตราหมีรับย้ายซบผีค่อนข้างแน่

Posted 28/05/2011 by siamsport

 

มิเกล อังเคล กิล มาริน บิ๊กบริหาร แอตเลติโก มาดริด เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวรุ่งของทีม จะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ก็ตาม หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" แสดงเจตนารมณ์ออกมาอย่างชัดเจนว่าอยากได้ตัวนายด่านรายนี้มาเฝ้าเสา


แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน คาดหวังอย่างเต็มที่ว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของทีม จะสามารถบรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ในท้ายที่สุด หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" ยืนยันชัดว่าต้องการได้ตัวนายทวารรายนี้ เข้ามาทดแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านชาวดัตช์ ที่ตัดสินใจจะแขวนถุงมือหลังฤดูกาลนี้ปิดลงอย่างสมบูรณ์

มิเกล อังเคล กิล มาริน ซีอีโอทีม "ตราหมี" มั่นใจว่า เด เคอา ย้ายแน่ แม้เวลานี้จะยังไม่สามารถหาบทสรุปใดๆ ได้ก็ตามที โดยระบุว่า "ความรู้สึกของผมคิดว่าเขาจะย้ายไปอยู่กับ ยูไนเต็ด เรายื่นข้อเสนอเป็นเวลา 6 ปีพร้อมกับค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลให้กับเขา แต่เรายังไม่ได้ยินคำตอบใดๆ ทั้งสิ้นกับ เด เคอา และแม่ของเขา มันดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ยอมรับ ทว่าสโมสรไม่ใช่คุก และอย่างที่เราแสดงให้เห็นเหมือนกับในรายของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ด้วย เราไม่ต้องการใครที่ไม่อยากอยู่ที่นี่"

ขณะเดียวกัน กิล มาริน ยังพูดถึงเรื่อง อเกวโร่ ที่มีข่าวว่า เรอัล มาดริด พยายามคว้าตัวไปร่วมทีมด้วยว่า
"ฟลอเรนติโน่ เปเรซ (ประธาน เรอัล) ยังไม่ได้มีการยื่นข้อเสนอ มันเป็นไปไม่ได้ที่ กุน จะจบด้วยการไปเล่นกับ มาดริด เขาสามารถย้ายไปอยู่กับทุกทีมที่พร้อมจะจ่ายเงินอย่างเต็มที่ ยกเว้น มาดริด นี่ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเงิน แต่มันเป็นหลักอันดับแรก ที่เขาจะไม่ไปอยู่ที่นั่น ไม่ว่าจะเป็นปีนี้หรือปีหน้า ฟลอเรนติโน่ คงให้อำนาจผมได้พูดว่าพวกเขาไม่อยากได้รับการปฎิบัติที่เป็นปรปักษ์ต่อกันเช่นนี้"

"ตลอดเวลา 5 ปีเขาต่อสัญญามาทั้งหมด 7 ครั้ง และความสัมพันธ์กับสโมสรไปจนกระทั่งวันสุดท้ายก็ดีต่อกันแบบสุดๆ มาโดยตลอด แม้ว่า กีเก้ (ซานเชซ ฟลอเรส เทรนเนอร์) จะบอกกับผมเมื่อสัปดาห์ก่อนว่าพฤติกรรมของเขาในห้องแต่งตัวจะไม่เหมือนเดิมก็ตาม ดังนั้นไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร ตอนนี้เขาต้องการย้ายออกจากทีม แต่ผมสามารถบอกได้เพียงแค่ว่าค่าซื้อสัญญาของเขาอยู่ที่ 45 ล้านยูโร (ราว 1,800 ล้านบาท) ซึ่งต้องการแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย"

พร้อมกันนั้น กิล มาริน ก็ระบุถึง ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงชาวอุรุกวัย ที่น่าจะหมดอนาคตกับทีมไปแล้วด้วยว่า "เขาจะได้ย้ายหากมีใครยื่นข้อเสนอเข้ามาตามที่เราต้องการ ความสัมพันธ์ของเขากับสโมสรมันแย่มากในระยะหลัง เนื่องจากเขาไม่คิดถึงสโมสร"

ก่อนหน้านี้ ฟอร์ลัน ได้สร้างความขุ่นเคืองให้กับต้นสังกัดเป็นอย่างมากหลังแนะนำ เด เคอา ว่าน่าจะย้ายไปอยู่กับ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดของเขา โดยระบุว่า "ดาบิด เป็นผู้รักษาประตูฝีมือดีมากที่มาพร้อมกับอนาคตที่สดใส เขาขอคำแนะนำจากผมกับการย้ายไปอยู่กับ ยูไนเต็ด และเราก็พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้บ่อยครั้ง มันเป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยมในฐานะนักเตะ ผู้จัดการทีมก็เป็นระดับตำนาน บรรดาสตาฟฟ์ทีมงานทุกคนต่างมีฝีมือดีกันจริงๆ อีกทั้งบรรดากองเชียร์ก็ให้การสนับสนุนตัวผมเป็นอย่างดี แม้ผมไม่สามารถยิงประตูได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาเลนเซียทำซึ้งบอกเซอร์เป็นแรงใจให้สู้
    อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกเอกวาดอร์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ทุกวันนี้ยังซาบซึ้งในบุญคุณของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่มาช่วยปลอบ และให้กำลังใจเขา ต่อสู้กับช่วงเวลายากลำบากตอนขาหักในเกมยุโรป กับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ช่วงต้นซีซั่น
  • มิลานจ่อปาดหน้าผีซิวเดมิเรลเฝ้าเสา
    เอซี มิลาน เตรียมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชากตัว โวลคาน เดมิเรล นายทวาร เฟเนร์บาห์เช่ มาเฝ้าเสาด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร ขณะที่สื่อในตุรกี รายงานนักเตะได้เข้าเจรจากับ จานนี่ นาร์ดี้ รองประธาน "ปีศาจแดง-ดำ" แล้ว และคาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยราว 3 ล้านยูโรต่อซีซั่น
  • บาร์ซ่ารวยจริง!แจกค่าขนม32.5ล้าน/คนหากล้มผี
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ว่าเหล่านักเตะจะได้รับเงินโบนัสกันคนละ 650,000 ปอนด์ (ราว 32.5 ล้านบาท)หากทีมล้ม"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้
  • ตอร์-แลมพ์นำทัพเชลซีบุกไทย
    “โค้ก” ยืนยัน เฟร์นานโด ตอร์เรส และ แฟรงค์ แลมพาร์ด พร้อมด้วยสตาร์ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำทีมมาฟาดแข้งให้แฟนลูกหนังชาวไทยได้ชมเป็นขวัญตาแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »