ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โคเอนเตราหวังเบนฟิก้า-เรอัลได้บทสรุปย้ายทีม

โคเอนเตราหวังเบนฟิก้า-เรอัลได้บทสรุปย้ายทีม

Posted 31/05/2011 by siamsport

 

ฟาบิโอ โคเอนเตรา ปราการหลังชาวโปรตุกีสของ เบนฟิก้า หวังต้นสังกัด กับ เรอัล มาดริด สามารถตกลงเรื่องการย้ายทีมของได้ในเร็ววัน เพื่อทำให้ฝันในการเป็นนักเตะ "ราชันชุดขาว" เป็นจริง พร้อมชี้ หากได้ไปอยู่กับยอดทีมของสเปน ยินดีเล่นในทุกตำแหน่ง ตามบัญชาของ ของ โชเซ่ มูริญโญ่ กุนซือชาติเพื่อนร่วมชาติ

 

ฟาบิโอ โคเอนเตรา ฟูลแบ็กอนาคตไกลของ เบนฟิก้า สโมสรชั้นนำในลีกโปรตุกีส กล่าวย้ำอีกรอบว่าต้องการย้ายไปยัง เรอัล มาดริด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยหวังว่าทั้ง 2 สโมสรจะสามารถบรรลุข้อตกลงการซื้อขายกันได้

กองหลังทีมชาติโปรตุเกส เกือบได้ย้ายไปเข้ารัง บาเยิร์น มิวนิค แต่ "เสือใต้" จำต้องบอกปัดไปเพราะรับไม่ได้ไม่กับค่าตัว 30 ล้านยูโร(ราว 1,200 ล้านบาท) ที่ต้นสังกัดของนักเตะตั้งไว้ ส่วนการย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด นั้น โคเอนเตรา ปล่อยให้เป็นเรื่องของ "เหยี่ยวลิสบอน" กับ "ราชันชุดขาว ได้เจรจากัน

โคเอนเตรา กล่าวว่า "มีความสนใจตรงกันระหว่างผมกับ เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม มันขึ้นอยู่กับสโมสรในการตกลงข้อตกลงเรื่องค่าตัวในการย้ายทีม ผมก็เพียงหวังไว้ว่าความฝันในการได้เล่นให้ เรอัล มาดริด จะกลายเป็นความจริง"

นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 23 ปี ยอมรับว่าอยากย้ายไปอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แบบสุดๆ  และไม่สนใจจะโดนจับเล่นตำแหน่งไหน "ผมจะเล่นในตำแหน่งไหนก็ได้ตามที่โค้ชต้องการ ตำแหน่งไหนก็ได้ยกเว้นผู้รักษาประตู ผมจะเล่นในตำแหน่งตามที่ (โชเซ่) มูรินโญ่ ต้องการให้ผมเล่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชฟิตเนสมั่นใจโด้เล่นได้ถึงอายุ38
    โค้ชฟิตเนส มั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สามารถเล่นได้จนถึงอายุ 38 ปี รวมทั้งไม่เคยคิดที่จะยอมแพ้แม้แต่ครั้งเดียว เชื่อหากรักษามาตรฐานแบบนี้ต่อไป ก็มีสิทธิ์ค้าแข้งยาวนานเหมือน ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์วัยดึกของ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ชาลเก้จ้อง!ฉกคานาเลสเสริมทัพตามรอยราอูล
    ชาลเก้ 04 สโมสรจากเยอรมัน ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เซร์คิโอ คานาเลส เพลย์เมคเกอร์ของทีม”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรอยตามราอูล กอนซาเลซ
  • เบนซ์รับเป็นเกียรติยิ่งตกเป็นข่าวกับปืนใหญ่
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกจอมพลิ้ว เรอัล มาดริด ยอมรับกันแบบตรงๆ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรอย่าง อาร์เซน่อล แต่ย้ำเป้าหมายหลักของตนคือ การอยู่พิสูจน์ตัวเองกับต้นสังกัดต่อไป
  • Baby Goal ไมเคิ่ล โอเว่น
    ไมเคิ่ล โอเว่น มีชื่อเต็มว่า ไมเคิ่ล เจมส์ โอเว่น เกิดเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ปี 1979 ที่เมืองเชสเตอร์ เชสเชียร์ เป็นบุตรชายของ เทอร์รี่ โอเว่น อดีตนักฟุตบอลของทีมเอฟเวอร์ตัน และในวัยเด็กโอเว่น ก็เป็นแฟนบอลของเอฟเวอร์ตัน โดยมี แกรี่ ลินิเกอร์ เป็นนักเตะในดวงใจ แต่สุดท้ายเขากลับมาสร้างชื่อในวงการลูกหนังด้วยการเป็นนักเตะขวัญใจของแฟนบอลลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับร่วมเมืองตัวฉกาจของเอฟเวอร์ตัน ไปในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »