ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชาลเก้จ้อง!ฉกคานาเลสเสริมทัพตามรอยราอูล

ชาลเก้จ้อง!ฉกคานาเลสเสริมทัพตามรอยราอูล

Posted 29/05/2011 by rakball.net


เซอร์คิโอ คานาเลส / Sergio Canales

 

ชาลเก้ 04 สโมสรจากเยอรมัน ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เซร์คิโอ คานาเลส เพลย์เมคเกอร์ของทีม”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรอยตามราอูล กอนซาเลซ 
 
 

"ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04 เตรียมดึงตัว เซร์คิโอ คานาเลส กองกลางของรีล มาดริดมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นนี้ หลังเคยดึง คริสตอฟ เม็ตเซลเดอร์และราอูล กอนซาเลซ มาจาก”ราชันชุดขาว”เช่นกัน

ซึ่งเพลย์เมคเกอร์ชาวสเปนเป็นเพียงตัวเลือกของ เมซุตโอซิล,กาก้าและเอสเตบัน กราเนโร่ เท่านั้น ทำให้เจ้าตัวเริ่มมองทีมอื่นเพื่อโอกาสในการลงสนาม

"ผมต้องการลงเล่น แต่กับฤดูกาลนี้มันไม่น่าประทับใจเลย"

โดย อาร์เซน่อล เองก็สนใจในตัวคานาเลส และเตรียมจะยื่นข้อเสนอยืมตัวมาใช้งานหรือถ้าเป็นการเซ็นสัญญาถาวรก็พร้อมใส่เงื่อนไขซื้อกลับเข้าไปในสัญญาด้วย แต่ล่าสุด"ราชันสีน้ำเงิน"ก็พร้อมจะ ชิงยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการคว้าคานาเลสก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนซ์รับเป็นเกียรติยิ่งตกเป็นข่าวกับปืนใหญ่
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกจอมพลิ้ว เรอัล มาดริด ยอมรับกันแบบตรงๆ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรอย่าง อาร์เซน่อล แต่ย้ำเป้าหมายหลักของตนคือ การอยู่พิสูจน์ตัวเองกับต้นสังกัดต่อไป
  • Baby Goal ไมเคิ่ล โอเว่น
    ไมเคิ่ล โอเว่น มีชื่อเต็มว่า ไมเคิ่ล เจมส์ โอเว่น เกิดเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ปี 1979 ที่เมืองเชสเตอร์ เชสเชียร์ เป็นบุตรชายของ เทอร์รี่ โอเว่น อดีตนักฟุตบอลของทีมเอฟเวอร์ตัน และในวัยเด็กโอเว่น ก็เป็นแฟนบอลของเอฟเวอร์ตัน โดยมี แกรี่ ลินิเกอร์ เป็นนักเตะในดวงใจ แต่สุดท้ายเขากลับมาสร้างชื่อในวงการลูกหนังด้วยการเป็นนักเตะขวัญใจของแฟนบอลลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับร่วมเมืองตัวฉกาจของเอฟเวอร์ตัน ไปในที่สุด
  • เบนซ์ยันราชันไม่ขายเขาแน่
    คาริม เบนเซม่า ดาวยิงตัวความหวังของ เรอัล มาดริด มั่นใจ ต้นสังกัดไม่มีทางคิดที่จะขายตนออกไปแน่นอน พร้อมโวลั่นแบบไม่กลัวหน้าแตก ซีซั่นหน้าได้เห็น "เบนซ์" ตัวจริงเสียงจริงแน่นอน
  • เมน็อตติด่าเฮียมูตาขาวจัดทีมนัดฉะบาร์ซ่าจนพัง
    สงสัยคงเกลียดชนิดเข้าไส้...เซซาร์ หลุยส์ เมน็อตติ ตำนานวงการลูกหนังแดนฟ้า-ขาว ด่าเช็ดแบบไม่ไว้หน้า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด กลัวความเก่งกาจของ บาร์เซโลน่า ซะจนออกอาการปอดแหก แจง "เฮียมู" จัดทีมเน้นรับจนน่าเกลียดทุกครั้งที่ดวลกับ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด สู้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ชัวร์ ในเกมชิงดำ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »