ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สื่อเบียร์ปูดฮัมบูร์กใกล้เซ็นมานเซียน

สื่อเบียร์ปูดฮัมบูร์กใกล้เซ็นมานเซียน

Posted 31/05/2011 by siamsport

 

"บิลด์" หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน ตีข่าว ฮัมบูร์ก ใกล้ได้ ไมเคิ่ล มานเซียน กองหลังวัยกระเตาะของ เชลซี มาเป็นนักเตะคนแรกประจำซัมเมอร์นี้ของทีมแล้ว หลังจากเจ้าตัวดูทีท่าว่าจะไม่มีอนาคตในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากถูกปล่อยให้ไปเล่นกับทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัวตลอดนับตั้งแต่ถูกดัน ขึ้นสู่ชุดใหญ่เมื่อปี 2006

  "บิลด์" สื่อดังเมืองไส้กรอก เปิดเผยว่า ฮัมบูร์ก ทีมดังของ เบยรมัน ใกล้ได้ตัว ไมเคิ่ล มานเซียน กองหลังดาวรุ่งของ เชลซี ด้วยค่าตัวราว 3 ล้านยูโร (ราว 120 ล้านบาท) มาเสริมความแข็งแกร่งแนวรับ เพื่อสู้ศึกบุนเดสลีกาในฤดูกาลหน้า หลังจากทำผลงานได้น่าผิดหวัง จบด้วยอันดับ 8 เท่านั้นในซีซั่นที่ผ่านมา
 
   มานเซียน นับเป็นผลผลิตจากศูนย์ฝึกนักเตะเยาวชนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" แตไม่สามารถหาตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ จึงถูกปล่อยไปเล่นกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส และ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการกีฬาของ ฮัมบูร์ก สนใจสอยเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษชุดยู-21รายนี้ไปร่วมรัง อิมเท็ค อารีน่า เนื่องจากเคยเห็นฝีเท้าเมื่อครั้งที่อยู่ เชลซี ด้วยกัน
 
   ทั้ง นี้ กองหลังสารพัดประโยชน์วัย 23 ปี กำลังจะเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าในวันอังคารนี้ และจะจรดปากกาเซ็นสัญญากับ "สิงห์เหนือ" ทันทีที่ทุกอย่างสรุปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เปรยหมาป่าสนงาบโพลดี้เข้ารัง
    เอเยนต์คู่ใจ ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกจอมเทคนิค "แพะบ้า" เอฟเซ โคโลญจน์ เผยลูกค้าของเขากำลังมองหาความท้าทายใหม่ในอาชีพลูกหนัง แย้มเตรียมเปิดโต๊ะเจรจาโยกไปสังกัด "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ที่แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปเสริมทัพในอีกไม่นานนี้
  • ดอร์ทมุนด์คว้าเปริซิชร่วมทีม5ปี
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จัดการคว้าตัว อิวาน เปริซิช แข้งดาวรุ่งจาก คลับ บรูช ร่วมทีมยาว 5 ปี คาดค่าตัว 4.8 ล้านปอนด์
  • เสือใต้ร่วมวงล่าอเกวโร่เข้ารัง
    เนื้อหอมจริงๆ! บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นสโมสรล่าสุดที่ตกเป็นข่าว อยากได้ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ไปใช้งาน เพื่อทดแทนกำลังสำคัญในแดนหน้า
  • ชาลเก้จ้อง!ฉกคานาเลสเสริมทัพตามรอยราอูล
    ชาลเก้ 04 สโมสรจากเยอรมัน ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เซร์คิโอ คานาเลส เพลย์เมคเกอร์ของทีม”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรอยตามราอูล กอนซาเลซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »