ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟอร์ลันย้ำอยากเล่นให้ตราหมีต่อไป

ฟอร์ลันย้ำอยากเล่นให้ตราหมีต่อไป

Posted 01/06/2011 by siamsport

 

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกจอมเก๋า แอตเลติโก มาดริด ยันไม่เคยคิดจะอำลาทัพ "ตราหมี" แม้แต่ครั้งเดียว เนื่องจากรักที่จะอยู่เล่นให้กับทีมนี้ ฉะนั้นทีมไหนที่อยากได้ตัวเขา คงต้องยื่นข้อเสนอที่สุดยอด เพื่อโน้มน้าวใจให้เปลี่ยนทีม

 

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้ามากประสบการณ์ของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมากล่าวย้ำอีกรอบว่า ไม่เคยสนใจที่จะย้ายออกจากถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน และยืนยัน ต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งกับทัพ "ตราหมี" ต่อไป

หัวหอกวัย32 ปี ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในฤดูกาลนี้ โดยซัดตาข่ายคู่แข่งไปเพียง 8 ครั้ง จากการเล่น 32 แมตช์ ที่สำคัญยังตกเป็นข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ยูเวนตุส, เบซิคตัส และ อัล-วาเซิ่ล แสดงความสนใจอยากได้ตัว ฟอร์ลัน ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ต้องการอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับ แอต.มาดริด ต่อไป "ผมเดาว่า ทุกวันนี้สื่อคิดว่าผมย้ายไปอยู่กับทีมอื่นแล้ว ตอนนี้ไม่มีข้อเสนออะไรทั้งนั้น แต่ผมยังเหลือสัญญา 2 ปี ผมรู้สึกดีกับที่นี่ ผมซื้อบ้านที่นี่เมื่อ 4 ปีก่อน และ มาดริด ก็เป็นเมืองที่สวยงาม แอตเลติโก มาดริด เป็นทีมที่ดี ดังนั้นคงต้องมีข้อเสนอที่สุดยอดมากๆ เพื่อให้ผมพิจารณาเรื่องการย้ายทีม"

นอกจากนี้ ฟอร์ลัน ยืนยันว่า สภาพร่างกายพร้อมที่จะช่วยชาติในศึกโคปา อเมริกา ช่วงซัมเมอร์นี้ "ผมลงเล่นมากกว่า 60 เกม ในช่วง 6-7 ปีที่ผ่านมา สถานการณ์ของผมที่ แอตเลติโก มีประโยชน์สำหรับผม เพราะผมได้พัก และพร้อมสำหรับ โคปา อเมริกา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ยันชีวิตนี้เล่นให้บาร์ซ่าเท่านั้น
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า ได้ใจสาวก "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นกระบุงโกย หลังยอมรับ ไม่สามารถมองเห็นตัวเองย้ายไปสวมเสื้อของสโมสรอื่นได้เลย เนื่องจากทั้งชีวิตนี้ขอค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" เพียงทีมเดียวเท่านั้น
  • เซเรโซ่ยันขายกุนต้อง45ล้านยูโรเท่านั้น
    เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานแอตเลติโก มาดริด ยืนยัน ไม่มีปัญหาในการปล่อย เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ให้ย้ายทีมตามความต้องการ แต่ต้องได้ราคา 45 ล้านยูโร (ราว 1,800 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขการปล่อยตัวก่อนหมดสัญญาเท่านั้น ไม่งั้นก็ลืมไปได้เลย
  • อเฟลลายรับไม่อยากร่วมทัพอุ่นแซมบ้า,จอมโหด
    อิบราฮิม อเฟลลาย ปีกจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า ยอมรับอย่างลูกผู้ชาย อยากถอนตัวจากทีมชาติฮอลแลนด์ที่จะลงอุ่นแข้ง 2 นัด ช่วงต้นเดือนหน้า เนื่องจากต้องการที่จะพักผ่อน หลังกรำศึกหนักมาตลอด ตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2010 แม้สุดท้ายต้องยอมอยู่รับใช้ทีมก็ตาม
  • โคเอนเตราหวังเบนฟิก้า-เรอัลได้บทสรุปย้ายทีม
    ฟาบิโอ โคเอนเตรา ปราการหลังชาวโปรตุกีสของ เบนฟิก้า หวังต้นสังกัด กับ เรอัล มาดริด สามารถตกลงเรื่องการย้ายทีมของได้ในเร็ววัน เพื่อทำให้ฝันในการเป็นนักเตะ "ราชันชุดขาว" เป็นจริง พร้อมชี้ หากได้ไปอยู่กับยอดทีมของสเปน ยินดีเล่นในทุกตำแหน่ง ตามบัญชาของ ของ โชเซ่ มูริญโญ่ กุนซือชาติเพื่อนร่วมชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »