ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีจีบราตินโญ่ร่วมก๊วน หัตฐพรเข่าพังพัก2เดือน

กูปรีจีบราตินโญ่ร่วมก๊วน หัตฐพรเข่าพังพัก2เดือน

Posted 01/06/2011 by siamsport

 

ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ได้เจรจากับ ปตท.ระยอง ทีมในดิวิชั่น 1 เพื่อคว้าตัว ราตินโญ่ กองกลางชาวบราซิลมาร่วมทีมในเลกที่ 2 ขณะที่อาการบาดเจ็บของ หัตฐพร สุวรรณ ที่กระดูกเข่าซ้ายแตกของพักรักษาตัว 2 เดือน


ความเคลื่อนไหวของการเสริมทัพของทีม "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ได้รับการเปิดเผยจาก นายชานนท์ พลเสนา เลขานุการสโมสรฯว่า "ขณะนี้บอร์ดบริหารได้เจรจากับ ปตท.ระยอง เพื่อดึงตัว ราตินโญ่ กองกลางชาวบราซิลที่มีประสบการณ์เล่นในลีกสูงสุดกับราชนาวีเมื่อปีก่อน ซึ่งแนวโน้มนั้นมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงที่จะได้มาร่วมทีมในเลกที่ 2"

"อีกตำแหน่งที่เราต้องการมาตลอดก็คือผู้รักษาประตูเนื่องจาก ซาเมน รูเบน ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูนมีอาการบาดเจ็บ จึงเหลือเพียงแค่ วัชรพงษ์ กล้าหาญ ที่ต้องแบกรับภาระหนัก ซึ่งในเรื่องนี้ รอยเตอร์ เฮดโค้ชของเราได้ติดต่อผู้รักษาประตูที่เป็นลูกศิษย์จากทีมฟลาเมงโกเพื่อมาแก้ไขสถานการณ์ดังกล่าว"

สำหรับอาการบาดเจ็บของ หัตฐพร สุวรรณ ที่เกิดขึ้นเองโดยไม่ได้ปะทะกับใครในนัดล่าสุดที่เอาชนะทีโอที เอสซี 2 - 0 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จนต้องนำตัวเข้าส่งโรงพยาบาลเพื่อเข้าเฝือก ล่าสุดนั้นได้เข้ารับการตรวจอย่างละเอียดแล้วเมื่อวานนี้ นายชานนท์ ได้แจ้งว่า "จากการที่เขา (หัตฐพร) กระดูกแตกที่เข่าซ้าย โดยเป็นรอยเดิมที่เคยบาดเจ็บมาแล้วก่อนหน้านี้ แพทย์บอกว่าต้องพักประมาณ 2 เดือน ซึ่งก็น่าเป็นห่วงไม่น้อยว่าหากหายเจ็บแล้วก็อาจจะกลับมาเจ็บที่เก่าอีกในอนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »