ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เป้ ไม่หึง แพนเค้ก ประกบ เวียร์ แต่อาจไปเฝ้าที่กอง...

เป้ ไม่หึง แพนเค้ก ประกบ เวียร์ แต่อาจไปเฝ้าที่กอง...

Posted 01/06/2011 by Gossip Star

เป็นที่ทราบกันชัวร์แล้วว่าล่าสุดสาว แพนเค้ก เขมนิจ รีเทิร์นมารับละครเรื่อง นางฟ้ามาเฟีย คู่กับอดีตคนเลิฟอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ซึ่งกรณีนี้ทางหวานใจคนใหม่อย่างหนุ่ม เป้ อารักษ์ เผยไม่รู้สึกหึงอะไร เพราะมั่นใจในฝีมือระดับโปรของสาวแพน ส่วนเรื่องที่ยังเก็บรูปของอดีตแฟนสาว ก้อย รัชวิน อยู่นั้นฝากแพน ก็ไม่ได้ว่าอะไรเหมือนกัน...

 
รู้สึกยังไงแพนเค้กรับละครคู่เวียร์อีกครั้ง? "เป็นเรื่องของเค้าโดยแท้เลยครับผม เรื่องของเค้าแล้วก็เป็นเรื่องของงานของเค้าครับผม (หึงไหม?)ไม่มีครับผม เป็นเรื่องของการทำงานครับผม (มีฉากกอดจูบเยอะ?)เชิญตามสบายครับ ไม่เกี่ยวอะไรกับผมครับ เพราะว่ามันเป็นงานที่เค้าต้องทำอยู่แล้วครับผม"

 
แพนได้ปรึกษาไหมก่อนรับงาน? "น้องแพนเค้าเป็น Professionalมากๆ ครับผม แล้วผมก็พยายามจะเป็นอย่างนั้นครับ"
 

กลัวจะมีรีเทิร์นไหม? "ก็มันเป็นเรื่องของงานครับ อยากให้โฟกัสเรื่องของงานมากกว่า คือสมมุติว่าทางช่องเค้าจัดอะไรมาที่คิดว่าเหมาะสมก็ทำงานไป เราก็เป็นนักแสดงที่ทำงานตามคำสั่งครับ (มีแอบหวงไหม?)ไม่มีครับผม"

 
ถ้าว่างจะตามไปดูที่กองไหม? "มันก็แล้วแต่ครับผม ยังตอบไม่ได้ครับว่าไปหรือเปล่า เฮ้ออออ จบม่ะ (เรียกว่าเชื่อใจ?)มันเป็นเรื่องของการทำงานครับผม แล้วก็ไม่ใช่เรื่องของผมด้วยครับ"

 
ตั้งแต่ออกรายการทีวีคู่กันดูหวานขึ้น? "ความจริงเราก็ทำตัวปกติครับผม (ถือว่าเปิดตัว?)ก็ออกรายการทีวีมีอะไรต้องทำด้วยกันก็ดีครับผม ก็เลยทำครับ"

 
ยังเก็บริสแบนด์ ที่ไปสวนสนุกกับแพน? "ผมเก็บทุกอันครับ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่แบบว่านานๆ ทีเมืองไทยถึงจะได้มา ทำคอนเสิร์ตไม่ค่อยได้ไปครับ อย่าเขียนแซวนะ น้องแพนอยากไปครับ แล้วผมก็อยากไปด้วย แล้วถ้าเกิดเรามัวแต่กลัวว่าคนจะเยอะเราก็ไม่ได้ไปสักทีครับ"

 
เรื่องที่ยังเก็บรูปก้อยอยู่? "ก็เป็นเรื่องธรรมดาครับ ผมก็ยังมีความทรงจำดีๆ อยู่กับภาพยนตร์เรื่องนั้น รักสามเศร้าครับแล้วก็เป็นภาพตัวผมเอง พอดีมันมีที่ว่างอยู่พอดีก็เอารูปก้อยมาวางด้วยครับ (แพนรู้ไหม?)เค้าก็เห็นกันทั่วประเทศครับ ที่นี่หมอชิต (แพนว่าอะไรไหม?)น้องแพนไม่ได้ว่าอะไรเลยครับ (ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกับก้อย?)ธรรมดาครับ เป็นเรื่องธรรมดาครับเพราะว่าเราก็เป็นเพื่อนกันได้ครับ อย่างที่บอกไปในรายการว่าเลิกกันไม่ต้องเกลียดกันครับผม เป็นมิตรภาพกันได้ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนไม่ระทวยเจอเวียร์เมิน"เป้"ซุกรูป"ก้อย"
    ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ปะหน้าครั้งแรกกับคนเคยรัก ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' หลังเลิกรา ทั้งสองลั่นพร้อมเล่นละคร ''นางฟ้ามาเฟีย'' ด้วยกัน นางด้านนางเอกสาวเมิน ''เป้-อารักษ์'' ยังมีรูปแฟนเก่า ''ก้อย-รัชวิน'' ในคอนโดฯหวนกลับมาประกบคู่ลงละครด้วยกันอีกครั้งสำหรับอดีตคนเคยรักอย่าง ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ และ ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ ซึ่งทั้งคู่ก็ถูกจับตามองอย่างมากว่างานนี้กระแสแรงเชียร์ของบรรดาแฟนคลับทั้งส...
  • "เป้" เอาใจ "แพนเค้ก" พาเที่ยวฉลองวันเกิด
    ''แพนเค้ก'' ปลื้มใจสุดๆ ได้ฉลองวันคล้ายวันเกิดกับครอบครัว แถม ''พี่เป้'' พาไปเที่ยวสวนสนุกฉลองวันเกิดอีกด้วย
  • กระฉ่อน เวียร์ รีเควส แพนเค้ก นางเอก นางฟ้ามาเฟีย...
    ลงตัวแล้ว สำหรับคู่พระ - นาง นางฟ้ามาเฟีย ที่ได้พระเอกผิวเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ประกบคู่อดีตคนเคยรักนางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ อีกครั้ง แต่ไหง๋กลับมามีกระแสข่าวตามหลัง หนุ่มเวียร์ ไปรีเควสกับทางผู้ใหญ่ว่านางเอกต้องเป็น น้องแพนเค้ก เท่านั้น! เอ๊ะ...ว่าแต่งานนี้เป็นเพราะยังลืมรักครั้งเก่าไม่ได้หรือเปล่า หนุ่มเวียร์ ถึงได้ลงทุนเข้าไปขอผู้ใหญ่ด้วยตัวเอง...!!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »