ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบิร์บยันอยู่ผีต่อรับอายที่ไม่ติดโผลชิงชปล.

เบิร์บยันอยู่ผีต่อรับอายที่ไม่ติดโผลชิงชปล.

Posted 02/06/2011 by rakball.net

 

 

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงสัญชาติบัลแกเรี่ยนของทีม”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าต้องการจะอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร๊ฟฟอร์ดต่อไป

 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าจอมแทคติกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าตนจะขออยู่ในถิ่นโอลด์ แทร๊ฟฟอร์ดต่อไป พร้อมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่ไม่มีชื่อในนัดชิงแชมป์เปี้ยนส์ลีกนัดชิง

     โดยเบอร์บาตอฟ ไม่มีรายชื่อในนัดชิงแชมป์เปี้ยนส์ลีกที่เจอกับบาร์เ้ซโลน่า และมีข่าวออกมาว่าเขาอาจจะย้ายออกจากทีมไปโดยมีสเปอร์สและนิวคาสเซิ่ลให้สนใจอยู่ แต่หอกชาวบัลแกเรียก็ได้ออกมายืนยันว่าจะอยู่กับทีมต่อไปแม้จะต้องแย่งตำแหน่งตัวจริงกับเอร์นานเดซก็ตาม

     "ผมจะอยู่ต่อ ผมอยู่กับทีมเพื่อรับแชมป์ลีกสมัยที่ 20ให้ได้ ผมต้องเดินหน้าต่อ"ดาวยิงจอมอาร์ตกล่าว

     เบอร์บาตอฟยอมรับว่าในนัดชิงแชมป์เปี้ยนส์ลีกเขาได้อยู่ในห้องแต่งตัวเท่านั้นและดูเกมการแข่งเพราะรู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้เป็นแม้กระทั่งตัวสำรองในนัดดังกล่าว

     "วันนั้นผมดูนัดชิงแชมป์เปี้ยนส์ลีกจากทีวีที่อยู่ในห้องแต่งตัวน่ะ ผมผิดหวังมากและอายที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมและผมก็ไม่อยากให้ผู้คนเห็นว่าผมเศร้าด้วย"เบอร์บาตอฟทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้พักร้อนมอบหมายกิลล์ล่าโมดริช
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนปรับทัพในช่วงซัมเมอร์นี้พอสมควร หลังการอำลาสนามของ พอล สโคลส์ กับ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ รวมถึง แกรี่ เนวิลล์ ที่ประกาศเลิกเล่นตั้งแต่ช่วงต้นปีด้วย โดยกุนซือมากประสบการณ์เผยมีงบประมาณให้จับจ่ายใช้สอย 50 ล้านปอนด์ (2,500 ล้านบาท)
  • รูนยกเฟดเอ็กซ์ต้นแบบการควบคุมอารมณ์
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดเดือดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไอดอลการควบคุมอารมณ์ของตนได้แก่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แร็กเกตเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 16 สมัย ยกย่อง "เฟด-เอ็กซ์" เป็นคนที่นิ่งมากๆ ไม่ว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม
  • แอนเดอร์ตันเชื่อโมดริชเหมาะแทนสโคลส์
    ดาร์เรน แอนเดอร์ตัน อดีตปีกกระดูกยูงของ สเปอร์ส และทีมชาติอังกฤษ เชื่อ ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์เลือดโครแอต เป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของ พอล สโคลส์ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่รับใจจริงอยากให้นักเตะอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" ต่อไปมากกว่า
  • กาซียาสโวชุดขาวก็ล้มผีได้หากเข้าชิงชปล.
    ขอโวบ้าง... อีเกร์ กาซียาส ยอดโกล์ เรอัล มาดริด ฟันธง "ราชันชุดขาว" คงได้เฮเช่นกัน หากได้เข้าชิงดำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมตั้งเป้าซีซั่นหน้า เรอัล เล็งกวาดทุกแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »