ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเรซยกประตูที่ซิซูซัดห้างยาเจ๋งสุด

เปเรซยกประตูที่ซิซูซัดห้างยาเจ๋งสุด

Posted 04/06/2011 by siamsport

 

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ เรอัล มาดริด ฟันธง ในประวัติศาสตร์โลกลูกหนัง ไม่มีประตูไหนเจ๋งไปกว่าลูกยิงของ ซีเนดีน ซีดาน ที่หวดวอลเล่ย์ใส่ เลเวอร์คูเซ่น ในเกมรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อ 9 ปีก่อนได้อีกแล้ว พร้อมชี้ตอนเซ็น "ซิซู" ร่วมก๊วน ถือเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมจริงๆ

 

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อว่า ประตูจากลูกวอลเล่ย์สุดสวยด้วยเท้าซ้ายของ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ที่ช่วยให้ทัพ "ราชันชุดขาว" เชือดหวิว ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรชื่อดังจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อปี 2002 นั้น ถือเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมสุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลเลยทีเดียว

"ประตูที่เกิดขึ้นในเมืองกลาสโกว์ ถือว่ายอดเยี่ยมที่สุดแล้วในประวัติศาสตร์สโมสร มันทำให้เราเป็นแชมป์ยุโรป สมัยที่ 9 และไม่ต้องสงสัยเลยว่า เราจะได้แชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 10 อย่างแน่นอน ผมจำได้ว่า ตอนที่เราซื้อ ซีดาน นั้น มันเป็นทางเลือกเชิงกลยุทธ์ และสำหรับผมแล้ว มันเป็นอะไรที่น่าหลงใหลเหลือเกิน" เปเรซ กล่าว

ทั้งนี้ ซีดาน ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาประธานสโมสร ถูก เรอัล มาดริด ซื้อมาจาก ยูเวนตุส สโมสรดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2001 ด้วยค่าตัวจำนวนมหาศาลถึง 75 ล้านยูโร (ประมาณ 3,225 ล้านบาท) ที่ถือเป็นสถิติโลก ณ ขณะนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ้วยแชมป์โกปาฯของมาดริดถูกเก็บในพิพิธภัณฑ์
    ถ้วยแชมป์โกปา เดล เรย์ ที่โดน เซร์คิโอ รามอส แบ็กขวา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทำตกจากรถบัสฉลองแชมป์จนได้รับความเสียหาย ถูกนำไปโชว์ไว้ที่พิพิธภัณฑ์ของสหพันธ์ฟุตบอลแดนกะทิงดุ ส่วนทีมได้เพียงถ้วยจำลองไปตั้งโชว์ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เท่านั้น
  • รุดปลื้มได้ย้ายกลับมาระเบิดตาข่ายที่สเปน
    รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกจอมถล่มประตูชาวดัตช์ ปลื้มใจ ได้ย้ายกลับมาเล่นใน สเปน กับ มาลาก้า หลังเซ็นสัญญา 1 ปี ย้ายมาจาก ฮัมบูร์ก แบบไม่มีค่าตัว เชื่อ ทีมภายใต้การดูแลของโค้ชมานูเอล เปเยกรินี่ จะประสบความสำเร็จแน่นอน
  • เมสซี่ปัดข่าวโดนชกที่บ้านเกิด
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกสตาร์ดัง บาร์เซโลน่า ลดกระแสข่าวที่โดนชายนิรนามคนหนึ่งชกที่บ้านเกิด โดยย้ำไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยทั้งนั้น สื่อเผยหนุ่มจอมโหดคนดังกล่าวเป็นสาวกทีม โรซาริโอ เซ็นทรัล
  • เอาแน่!ชุดขาวรุกหนักซิวเชสร่วมทัพ50ล.ปอนด์
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เอาจริงแล้ว ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ กระชากตัว เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ อาร์เซน่อล มาร่วมก๊วน เผยท่านประธาน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ กระหายสุดๆ ที่จะซิวตัวนักเตะปาดหน้าทีมคู่ปรับอย่าง บาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »