ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฟิล์ม"ยืนยัน

"ฟิล์ม"ยืนยัน

Posted 04/06/2011 by daradaily

ยังคงยืนยันคําเดิมว่าอยากรู้มากว่า "น้องฑีฆายุ" ลูกชายสุดน่ารักของ "แอนนี่ บรู๊ค"เป็นลูกตนเอง หรือไม่ ทั้งๆ ที่ในใจของซุป"ตาร์ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" มีคําตอบอยู่ในใจอยู่แล้ว แต่เพื่อให้หมดข้อกังขาเลยอยากตรวจดีเอ็นเอให้สิ้นเรื่องครหา

เฮ้อ! ไม่รู้หนนี้สาวแอนนี่จะคิดตกหรือยอมใจอ่อนตรวจหรือยังเพราะนับวันดีเอ็นเอบนหน้าลูกก็ชัดขึ้นทุกทีๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฟิล์ม"ออกตัวแรง!ปัดคบหา"ยูมิน"ฉันท์แฟน ขอโทษหากทำให้คิดไปเอง
    "ฟิล์ม รัฐภูมิ"เคลียร์ข่าวคบหาดูใจ"ยูมิน ทวิกานต์"ยันเป็นแค่พี่น้อง แม้จครั้งนึงจะเคยคิดสานสัมพันธ์แบบคนรักก็ตาม ขอโทษหากการกระทำส่งผลทำให้ฝ่ายหญิงคิดไปไกล พร้อมแจงกรณีถูกจับขังคุกที่ประเทศอังกฤษเป็นเรื่องเข้าใจผิด ไม่ได้เทคยาหรือถ่ายหนังโป๊อย่างที่เป็นข่าว
  • “ฟิล์ม” หักหน้า “ยูมิน” ยันไม่เคยคบ ขอโทษถ้าทำให้คิดไปเอง รับ ติดคุกที่อังกฤษข้อหาถ่ายหนังโป๊
    “ฟิล์ม” หักหน้า “ยูมิน” ยัน ไม่เคยคบเป็นแฟน แต่รับเคยสนิทกันเพราะเคยปรึกษาเรื่องซื้อบ้าน เจ้าตัวชม เป็นคนน่ารักแต่คิดแค่น้อง พร้อมขอโทษถ้าทำให้คิดไปเอง ไม่โกรธที่อีกฝ่ายออกมาแฉ แอบเหน็บต่อไปคงต้องระวังตัวมากขึ้น ยอมรับถูกจับติดคุกที่อังกฤษ 1 วันเต็ม หลังโดนเข้าใจผิดคิดว่าลักลอบถ่ายหนังโป๊ ก่อนอุบผลตรวจDNA คดีลูก “แอนนี่” อยากให้เคลียร์ในชั้นศาลเพิ่งจะกลับมาจากเรียนที่ประเทศอังกฤษได้ไม่ทันจะหายเหนื...
  • มาแล้ว ฑีฆายุ หล่อไม่เปลี่ยนแปลง...
    อีกไม่กี่วันก็จะมีอายุครบ 1 ขวบแล้ว สำหรับ น้องฑีฆายุ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค วันนี้เราเลยเก็บภาพน่ารักๆ ของ น้องฑีฆายุ มาอัพเดตให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน แต่จะว่าไปดูกี่ที น้องฑีฆายุ ยังน่าฟัดเหมือนเดิมเลยยย.....!!!
  • งานเข้า“ยูมิน”แฉสัมพันธ์“ฟิล์ม”รับถูกคบซ้อน“แอนนี่”...
    สนั่นโลกไซเบอร์! นักร้องซูเปอร์สตาร์หน้าเกาหลี ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แอบคั่วสาวน้อยหน้าใสจากเวทีการประกวด Teen Super star ยูมิน ทวิกานต์ ซึ่งเป็นอดีตกิ๊กเก่าของพระเอกหนุ่ม อ๊อฟ ชนะพล แหล่งข่าววงในเม้าท์ต่อว่า ยูมิน ทวิกานต์ นี่แหละคือ กิ๊กนับเบอร์ ฃล่าสุดของ ฟิล์ม รัฐภูมิ เพราะทั้งคู่แอบคบหาดูใจแบบลับๆ มานานกว่า 4 ปีแล้ว เอ๊ะ....ว่าแต่ตอนที่ หนุ่มฟิล์ม มีเรื่องมีราว (อื้อฉาว) กับดาราสาว แอนนี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »