ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ตุ๊กตา” ลุย “ผอ.วาสุ” เตรียมส่งคลิปทุจริตให้ป.ป.ช.ตรวจสอบ โชว์SMSโดนด่าเนรคุณ สั่งเสีย ถ้าถูกฆ่าตายตอนนี้คงเดาได้ว่าฝีมือใคร

“ตุ๊กตา” ลุย “ผอ.วาสุ” เตรียมส่งคลิปทุจริตให้ป.ป.ช.ตรวจสอบ โชว์SMSโดนด่าเนรคุณ สั่งเสีย ถ้าถูกฆ่าตายตอนนี้คงเดาได้ว่าฝีมือใคร

Posted 04/06/2011 by ผู้จัดการ

“ตุ๊กตา” แท็คทีมดีเจแฉแหลก ถูก “ผอ.วาสุ” ไล่ออกโดยไม่มีเหตุผล จวกไร้คุณธรรม รับ มาสายบ้าง แต่ไม่ได้เป็นเดือนๆ อย่างที่อีกฝ่ายกล่าวหา จ่อฟ้องกรมแรงงาน เจ้าตัวยัน มีคลิปและหลักฐานยืนยันการทุจริต เตรียมส่งให้ป.ป.ช.ตรวจสอบ พร้อมวอนบอร์ด อสมท ลงมาตรวจสอบผู้บริหารคลื่นด้วย ก่อนจะโชว์SMSโดนด่าเนรคุณ รีบสั่งเสีย ถ้าตนถูกฆ่าตายตอนนี้คงเดาได้ว่าฝีมือใคร
      
บู๊ดีเดือดจริงๆ สำหรับนักแสดง-ดีเจ “ตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอด” หลังจากวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าตัวเกิดฟิวส์ขาดเข้าไปกระทืบ “นายวาสุ เลิศจรรยา” ผู้อำนวยการคลื่นลูกทุ่งมหานคร FM 95 ในงานทำบุญประจำปีของคลื่นที่วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก หลังไม่พอใจที่ถูกปลดจากหน้าที่ดีเจกลางอากาศ โดยไม่แจ้งล่วงหน้าและไม่ชี้แจงเหตุผลที่ชัดเจน จนวันต่อมาทางด้านของ “นายวาสุ” ต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลงโต้ว่าดีเจสาวทำตัวเอง เนื่องจากทำงานบกพร่อง ทั้งมาสาย ขาดงาน และเป็นฝ่ายหายหน้าไม่ยอมมาทำงานเองเป็นเวลาหลายเดือน พร้อมกับขู่จะแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย พ่วงหมิ่นทำให้เสื่อมเสียเชื่อเสียงอีกหนึ่งกระทง
      
ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทางฝั่งของ “ตุ๊กตา” ก็ไม่ยอมลดราวาศอก เปิดแถลงข่าวแฉกลับรอบสอง ที่ร้านห้องรับแขก เลียบทางด่วนรามอินทรา แถมจัดเต็มด้วยการแท็คทีมดีเจที่โดนไล่ออกอย่างไม่เป็นธรรมก่อนหน้านี้ ออกมาประสานเสียงแฉอีก 5 คน ประกอบไปด้วย ยาว อยุธยา, อ.ธรรมรงค์ เพชรสุนทร, ดีเจเคนสองแคว, ดีเจชิน สุเวท และ ดีเจณัฐวุฒิ เจียรนำโชค (ดีเจบองวุฒิ) โดยงานนี้ “ตุ๊กตา” เป็นฝ่ายเปิดฉากเคลียร์อย่างมีอารมณ์ว่า….
      
“ก่อนอีกตุ๊กตาขอพูดในฐานะตัวแทนพี่หญิง นราวัลย์ คือพี่เขาจัดคู่กับตุ๊กตามีวันหนึ่งคุณวาสุเดินไปด่าพี่หญิงในห้องจัดรายการใช้คำพูดรุนแรงมาก พี่เขาบอกว่าพ่อแม่ยังไม่เคยว่าแรงแบบนี้เลย เขาเสียใจเลยมีอคติ จะไม่เข้าไปสุงสิงกับคุณวาสุ คุณวาสุเขาเลยคิดว่าทำไมพี่หญิงแข็งกับเขา เลยปลดพี่หญิงออก เราก็เลยโทรหาพี่เก๋ ผกามาศ วังบุญ โปรแกรมไดเร็คเตอร์ถึงสาเหตุ พี่เก๋ให้เหตุผลว่าเพราะอสมท มีนโยบายลดค่าใช้จ่าย มันคือความไม่พอใจส่วนตัวที่ทำให้พี่หญิงถูกปลดออกอย่างไม่มีเหตุผล”
      
“ส่วนของตุ๊กตาจะบอกว่าคุณเป็นผอ.ต้องมีจริยธรรม คุณธรรมในการบริหารงานแต่คุณไม่มี ที่ผ่านมายอมรับว่ามีการทำร้ายร่างกายเขาจริง คือผลักอก เตะก้านคอและกระทืบ ที่บันดาลโทสะเพราะเขาไม่พูดความจริง ตุ๊กตาถูกพักงานจริงเขาให้พี่เก๋โทรมาบอก ก่อนหน้าถูกพักงานมีพี่นักข่าวโทรมาบอกว่าจะมีการเชือดตุ๊กตา เราก็โทรหาเขา แต่เขาปฏิเสธว่าเขาไม่ได้พูดไม่รู้เรื่อง เราก็เลยโทรคุยกับพี่เก๋ ผกามาศ เขาก็ปฏิเสธ”
      
“แต่พอวันรุ่งขึ้นพี่เก๋โทรมาบอก ว่าพี่วาสุสั่งพักงานเพราะเราไปทำรายการเคเบิ้ลทีวี และยอมรับว่าเรามาสายจริง แต่ไม่ได้มาสายหลายๆ เดือนอย่างที่เขากล่าวอ้าง ดีเจที่ไม่ได้ตอกบัตรก็เยอะ บางครั้งเขาก็เข้าสายทำไมเขาไม่พูดล่ะ คุณรังแกเด็กรังแกผู้หญิง จำได้เลยพี่เก๋บอกให้เราไปเคลียร์รายการเคเบิ้ล เราก็จัดการแล้วให้รายการเลิก 3 ทุ่มเพื่อที่จะกลับมาจัดรายการวิทยุทัน เราก็ได้รับจดหมายเตือน 1 ครั้ง เราก็มาตรงตลอด ความจริงมันต้องเตือน 3 ครั้ง ถึงจะให้พักงาน”
      
“การทำรายการสดมันต้องมีมาสายบ้างเป็นเรื่องปกติ ทำผิดยอมรับ แต่คุณไม่ลูกผู้ชายเลย ไม่ยอมรับในสิ่งที่คุณเป็น คุณใช้อำนาจหน้าที่ในทางที่ผิด ตุ๊กตาไม่รับละครเพราะเคยรับแล้วเขาโทรขู่ว่า ถ้าเล่นแล้วต้องหยุดงาน จะไล่เราออก จะไปทำรายการไหนไม่ได้เลย สุดท้ายเราก็เลือกทำวิทยุเพราะรักแฟนรายการ แล้วก็มีดีเจ โดนปลดเยอะ ลาออกเยอะพนักงานลาออกเยอะ วอนบอร์ดบริหารอสมทตรวจสอบด้วย ว่ามีการทุจริตในหน้าที่หรือมีผลประโยชน์กับคนบางกลุ่ม หรือมีใครไปขัดผลประโยชน์กับคุณหรือไม่ ถึงไล่เขาออก”
      
“ที่เขาบอกว่าตุ๊กตาหายไปเฉยๆ คือเราไม่ได้หายไปนะ ก็เขาให้เราพักงาน พี่เก๋ยังบอกเราว่าถ้ามีโอกาสคงได้ร่วมงานกันอีกนะ พี่ไม่รู้เขาจะให้พักงานเมื่อไหร่ ช่วงนั้นเราก็ไม่มีอะไรต้องโทรหาเขาอีก แต่แม่ตุ๊กตาโทรหาคุณวาสุปรากฏว่าเขาว่าตุ๊กตาให้แม่ฟัง แม่เราก็บอกว่ามีคลื่นวิทยุอื่นชวนน้องไปทำ แต่น้องไม่ไปเพราะน้องสำนึกบุญคุณคลื่นนี้ แต่เขาด่าแม่กลับมา เราก็บอกแม่ว่าโทรไปให้เขาด่าทำไม เล่นกับเราไม่ว่า แต่อย่าถึงบุพการี”
      
“วันนี้มีหลักฐานเป็นเอกสารการประชุมที่เขาชี้แจงว่าตุ๊กตาขอลาออก จะบอกว่าตุ๊กตาไม่ได้ลาออก เขาเป็นคนสั่งพักงานเอง เราทำงานมา 7 ปี ไม่มีโอกาสได้ลาแฟนเพลงเลย แล้วก็ได้คุยกับพี่เก๋ ผกามาศ พี่เขาคุยกับเราว่าเข้าใจใช่ไหมที่พี่เก๋ทำเพราะก็เป็นลูกน้อง เขาทำตามหน้าที่ วันรุ่งขึ้นก็มีข้อความส่งมาจากพี่เก๋ว่า มีคนบอกว่าตุ๊กตาอัดเสียงตอนคุยกันไว้ เราก็บอกไปว่าไม่มีอะไรไม่ได้อัด แต่ที่จริงเราอัดไว้ค่ะ เราเซฟตัวเอง”
      
“ส่วนเรื่องเขาจะฟ้องที่ตุ๊กตาทำร้ายร่างกาย ตุ๊กตาเตรียมพร้อมอยู่แล้ว แต่รอให้เขาแจ้งความ เราพร้อมสู้ในความบริสุทธิ์อยู่แล้ว อยากบอกว่าพร้อมรับมือกับทุกเรื่อง ตุ๊กตาไม่ได้ทำให้อสมท เสื่อมเสียชื่อเสียง (น้ำตาคลอ) เรามีปัญหากับคุณวาสุแค่คนเดียว ส่วนตุ๊กตาจะไปฟ้องกรมแรงงาน ในกรณีโดนไล่ออกมีสิทธิ์เรียกร้องค่าทดแทนได้ 2 เดือน”
      
“ส่วนหลักฐานที่เขาทุจริตหรือไม่กับองค์กร เราคงเดินเรื่องกับป.ป.ช.(คณะกรรมการป้องกันและปรามปราบการทุจริตแห่งชาติ) เรามีหลักฐานแต่เปิดเผยไม่ได้เพราะจะกลายเป็นว่าตุ๊กตานำคลิปนี้มาเผยแพร่ จะผิดกฎหมาย แต่เปิดได้ในชั้นศาล มีทั้งคลิปและบัตรจัดงานคอนเสิร์ตที่เขาบอกว่าจะไม่เก็บเงินก็มีหลักฐานตรงนี้ ตอนนี้ให้ทนายดำเนินการในส่วนของตุ๊กตาที่จะฟ้องป.ป.ช. แต่ในส่วนของคุณวาสุที่เขาจะฟ้องเราต้องให้เขาแจ้งความก่อน การทำร้ายร่างกายต้องแจ้งความก่อน ต้องรอให้ทนายจัดการ เมื่อไหร่ยังไงก็คงต้องรอทนายก่อน”
      
“ล่าสุดก็มีข้อความของวันที่1 มิ.ย. ส่งมาหาเป็นเบอร์ที่ไม่สามารถเช็คได้ ไม่รู้อ่านออกอากาศได้ไหม อีเหี้ย ตกงานหรือไงถึงหาเรื่องชาวบ้านเขา อยากเป็นข่าวหรือไงอีเนรคุณ อีลอบกัด อีเนรคุณมึงพูดไปใครจะฟังมึงไปไหนเขาก็รังเกียจ อีสมองหมาปัญญาควาย ข้อความต่อมา เก่งจริงอย่าลอบกัดอีกหมาขี้เรื้อน ถ้าตอนนั้นมึงมาตอนกูอยู่หนังสือพิมพ์คลุมหน้ามึงแน่ อีพ่อแม่ไม่สั่งสอน มีประมาณ 6 ข้อความมาวันที่ 1 หลังจากที่เป็นข่าว ก็อยากให้รับทราบโดยทั่วกัน ถ้าตุ๊กตาตายไป ต้องมีใครสักคนลอบทำร้าย แล้วคนๆ นั้นก็น่าจะเป็นใคร อยากฝากทิ้งท้ายไว้ว่าลูกผู้หญิงถูกทำร้าย ถูกรังแกออกมาเรียกร้องสิทธิ์ให้กับคนที่เคารพ ดีเจ.คนอื่นๆ ขอวิงวอนผู้ใหญ่อสมท ลงมาดูองค์กรนี้หน่อย ไม่ใช่คนๆเดียวที่ถูกกระทำ”
      
“อยากฝากถึงเขา( น้ำตาคลอ)ในฐานะเจ้านายเก่า ถ้ามีความเป็นลูกผู้ชายมีคุณธรรมจริยธรรมจริงๆ ขอให้พูดความจริง”
      
ด้านเพื่อนดีเจที่ตกที่นั่งเดียวกัน ก็เปิดใจว่า…
ยาว อยุธยา : “ตอนผมเข้ามาทำ เขาเชิญมาจัดรายการนะ เขาให้มาช่วยจัดรายการช่วยทำให้ดัง ตอนนั้นมิ่งขวัญ แสงสุวรรณเป็นผอ. ก็มาพร้อมกับอาจารย์ธรรมรงค์ คือตอนนั้นผมเล่นตลกเลิกตี1 ตี2 ตี 3-4 ต้องจัดรายการ 9 โมงเช้าแล้วผมจะเอาอะไรไปประชุมกับเขา เขาก็มีความคิดไม่ดีกับผม อยู่เรื่อยๆ เขาก็โทรมาหาผมว่า พรุ่งนี้ไม่ต้องมาจัดรายการแล้ว เพราะจะเปลี่ยนผัง เขาไม่บอกผมล่วงหน้าเลย ไม่มีโอกาสได้ลาแฟนเพลง ผมเสียใจมาก ปัจจุบันคนฟังยังถามผมอยู่นะ ว่าเลิกจัดรายการเพราะอะไร ผมทำงานถวายชีวิตเลยนะ ไม่เคยขาดงานไม่เคยส่งเทป 3 ทุ่มผมอยู่ลำปางยังกลับมาจัดรายการตอนตี 3 ทัน อยู่ๆ เขาก็ให้ผมออก เรียกร้องก็ไม่ได้ เขารังแกเราครับ”
      
อ.ธรรมรงค์ : “สำหรับกรณีผมเขาไม่มีเหตุผลเลย จัดรายการเสร็จ พอผมออกมาจากห้องจัดรายการ เขานั่งรอผม แล้วบอกว่าพรุ่งนี้ไม่ต้องมาจัดรายการแล้ว เราก็ไม่ได้ถาม ผมเป็นผู้ใหญ่แล้ว มันเจ็บปวดนะ ผมอยู่ในวงการนี้ 45 ปี แล้วเขาให้ผมออกอย่างนี้ตัวเขาเองเหมือนลูกเหมือนหลาน เขาไม่มีความเกรงใจเลย ผมดูข่าวของคุณตุ๊กตาก็เลยตัดสินใจกับคุณยาวว่าต้องมาให้กำลังใจตุ๊กตาหน่อย”
      
เคนสองแคว : “เขาหาว่าผมไลท์แผ่นรูปกิจกรรมให้คนฟัง แต่เรื่องนี้นานแล้ว วันนั้นเรื่องคือไปทำกิจกรรมกับคนฟัง แล้วคนฟังอยากได้รูป ผมเลยบอกว่าให้ไปติดต่อทีมงานเอง สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมไปไลท์แผ่นให้คนฟัง แต่เรื่องนี้ได้เคลียร์เข้าใจแล้วว่าผมไม่ได้ทำ ไม่เกี่ยวกับผมแล้ว สักพักเขาโทรบอกผมว่าไม่ต้องมาจัดแล้ว มันมีการเข้าใจผิดกัน ผมไม่ได้กลับไปทำเพราะมีงานใหม่ ตอนนั้นก็ตกใจเหมือนกัน”
      
ดีเจ.ณัฐวุฒิ : “ผมเข้ามาด้วยการเป็นดีเจฝึกหัด วันละ 500 บาท พอทำครบ 1 เดือน 24 วันเงินก็จะได้ประมาณ 12,000 บาท แต่ผมได้เงิน 8000 บาท สาเหตุคือผมจัดรายการยังไม่ได้เรื่องเลยให้เท่านี้ ไม่เป็นไปตามข้อตกลง คนอื่นได้มากกว่าผมอีก ถ้าได้เท่ากันจะไม่ว่าเลย ขอผมไม่ได้โดนไล่ออกนะ แต่ขอหาทางเลือกใหม่ดีกว่า”
      
“ผมเคยโดนพักงานไม่มีสาเหตุ 1เดือนเต็ม คือผมขอเปรียบนะว่า เวลาเราขับรถเจอหมาวิ่งตัดหน้า เราก็ต้องหักหลบ อาจเจอต้นไม้บ้าง แต่ผมโชคดีที่หักหลบแล้วไปเจอทางที่ดีกว่า ส่วนหมาตัวนั้นถ้ามันยังไม่จำ ยังไม่เข็ด มันยังเดินตัดหน้ารถอยู่ คงต้องโดนรถทับ เจ้าของรถอาจโมโหหมาตัวนั้นคงโดนกระทืบ หรือถ้ายังเดินตัดหน้ารถอีก มันก็คงโดนกระทืบอีก อีกหน่อยธรรมชาติคงสอนมันว่าอย่าเดินตัดหน้ารถอีก”
      
ชิน สุเวท : “ผมเข้ามาทำงานตรงนี้คือตำแหน่งหัวหน้าส่วนกิจกรรมอีเว้นท์ วันนี้ผมจะพูดในฐานะการทำงานร่วมกัน เวลาเขาสั่งงานจะไม่คุยไม่พูดกับผมโดยตรง จะเขียนโน้ตบ้าง สั่งงานผ่านลูกน้องผมบ้าง เจอหน้ากันเขาก็ไม่รับไหว้ มันเป็นเรื่องของจริยธรรมของการเป็นผู้บริหารเลย หลังๆ ก็ได้ยินเรื่องไม่ดีของเขา แต่ไม่พูดถึงเพราะไม่มีหลักฐานผมก็เลยลาออก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ใหม่"โทรมทิ้งภาพเซ็กซี่สตาร์
    สาวเซ็กซี่ตลอดกาล "ใหม่ เจริญปุระ" ตกลงยอมรับเล่นหนัง "ใหม่กะหม่ำ และ โดนกะโดน"เหตุผลอยากจะสลัดภาพนักร้องสาวเซ็กซี่ในอดีต"บทนี้จะเป็นคนอกหักรักคุดตลอด เจอคนที่รักเขาก็ไม่รัก พอเจอคนที่เขารักเรากลับไม่รักอย่างนี้ตลอด มันไม่ใช่คู่สักที แต่เธอเป็นคนที่มั่นใจตัวเองมาก สวย เริด เชิด แต่ใจจริงคิดว่า รอรักแท้อยู่นะ พอเจอเหตุการณ์แบบนี้เลยกลายเป็นปาร์ตี้เกิร์ลไปโดยปริยาย เป็นผีเสื้อราตรีทุกคืน ออกไปหารักแ...
  • "ฟิล์ม"ยืนยัน
    ยังคงยืนยันคําเดิมว่าอยากรู้มากว่า "น้องฑีฆายุ" ลูกชายสุดน่ารักของ "แอนนี่ บรู๊ค"เป็นลูกตนเอง หรือไม่ ทั้งๆ ที่ในใจของซุป"ตาร์ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" มีคําตอบอยู่ในใจอยู่แล้ว แต่เพื่อให้หมดข้อกังขาเลยอยากตรวจดีเอ็นเอให้สิ้นเรื่องครหาเฮ้อ! ไม่รู้หนนี้สาวแอนนี่จะคิดตกหรือยอมใจอ่อนตรวจหรือยังเพราะนับวันดีเอ็นเอบนหน้าลูกก็ชัดขึ้นทุกทีๆ
  • ชมพู่ ปลดล็อค แม่น็อต ไม่ปลื้มค่าตัวเรตว่าที่ลูกสะใภ้...
    อาสาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับธุรกิจของแฟนหนุ่ม งานนี้ทำเอาหนู ชมพู่ อารยา ได้คะแนนจากคุณแม่ของน็อตไปอีกเยอะ แถมเรื่องค่าตัวเห็นว่าหนูชมพู่ก็คิดในเรตว่าที่ลูกสะใภ้ ประมาณว่าไม่แพงหูฉี่เหมือนเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าอื่นๆ งานนี้ก็ถือเป็นการยืนยันกับข่าวเม้าท์ที่ว่า...คุณแม่ไม่ปลื้มนั้นไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอนแหม...ช่วยงานธุรกิจครอบครัวขนาดนี้ สงสัยเร็วๆ นี้คงจะได้เป็นทองแผ่นเดียวกันแล้วมั้ง ซึ่งหน...
  • ''เมเปิ้ล'' แรงฤทธิ์!
    กำลังมาแรงเลยทีเดียว สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ ''เมเปิ้ล'' พัชชุดาญ์ พันธ์พิพัฒน์ ที่ล่าสุดสวมชุดแซกสั้น (จุ๊ดจู๋) สีแดงออกมาโชว์เรือนร่างสุดขาวโบ๊ะให้เหล่าช่างภาพรัวชัตเตอร์กันกระหน่ำ! เพราะไม่เพียงโชว์เรียวขาขาวเท่านั้น ท่อนบน ''เมเปิ้ล'' ก็อวดเนื้อ...นมไข่ไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน...!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »