ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันโรม่าเล็งดึงโบโว่เสริมหลังบ้าน

เอเยนต์ยันโรม่าเล็งดึงโบโว่เสริมหลังบ้าน

Posted 05/06/2011 by siamsport

 

 

เอเยนต์โผล่ยันเอง เชซาเร่ โบโว่ ปราการเหล็ก ปาแลร์โม่ กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ โรม่า แย้มเจ้าตัวมีโอกาสได้ย้ายไปร่วมก๊วน "หมาป่าเหลือง-แดง" ด้วย ชี้ใครๆ ก็อยากเล่นให้กับสโมสรระดับชั้นนำทั้งนั้น

 ฟรังโก้ ซาวาญ่า นายหน้าของ เชซาเร่ โบโว่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ปาแลร์โม่ สโมสรชื่อดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตน กำลังได้รับความสนใจจาก อาแอส โรม่า สโมสรยักษ์ใหญ่เพื่อนร่วมลีก เนื่องจากทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" กำลังมองหาตัวตายตัวแทนของ ฟิลิปป์ เม็กแซส ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ที่เพิ่งเก็บข้าวของย้ายไป เอซี มิลาน แบบไม่มีค่าตัว หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

   ซาวาญ่า ชี้ว่า โบโว่ มีโอกาสได้ย้ายกลับไปร่วมก๊วน โรม่า อีกครั้งไม่น้อย ถ้าหากยอดสโมสรลูกหนังแห่งกรุงโรม เลือกแต่งตั้ง เดลิโอ รอสซี่ อดีตเทรนเนอร์ ปาแลร์โม่ มาคุมทีม "มันสำคัญตรงที่ว่า ใครจะไปเป็นโค้ชคนใหม่ให้กับพวกเขา ถ้าเป็น เดลิโอ รอสซี่ ล่ะก็ บางที โบโว่ ก็อาจจะย้ายตามไป โรม่า ก็ได้ ตอนนี้มีหลายทีมกำลังให้ความสนใจในตัวเขา แต่มันก็ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ ปาแลร์โม่ ด้วย"

  "ถ้าท่านประธาน (เมาริซิโอ ซามปารินี่) ได้รับข้อเสนอที่ยอดเยี่ยม เขาก็คงจะพิจารณามัน โบโว่ อยู่กับ ปาแลร์โม่ มา 3 ปีแล้ว และตอนนี้เหลือสัญญาอยู่อีก 2 ปี อย่างไรก็ตาม ตามธรรมชาติของนักเตะทุกคนต่างก็มีความกระหายที่จะได้เล่นให้กับสโมสรระดับ ท็อปๆ และได้เล่นในเวทียุโรปอยู่แล้ว" เอเยนต์คู่ใจ โบโว่ ร่ายยาว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติรับปลื้มเดรอสซี่
    มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ เผยอยากได้ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่อง โรม่า มาประดับทีม แต่ชี้ต้นสังกัดของตัวนักเตะไม่ยอมปล่อยออกมาง่ายๆ แน่ เช่นเดียวกับในราย ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพดาวโรจน์ ปาแลร์โม่
  • เอเยนต์ยันงูใหญ่เอาด้วยล่าบาสโตส
    เอเยนต์โผล่ยันเอง มิเชล บาสโตส ปีกจอมพลิ้ว ลียง กำลังเป็นที่หมายปองของ อินเตอร์ แต่ย้ำ ยูเวนตุส เข้ามาทาบทามก่อน เผยตัวนักเตะยังไม่ตัดสินใจเลือกซบใคร
  • ลือโรม่าตกลงดึงหลุยส์เอ็นริเก้คุมทีมแล้ว
    สถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ประโคมข่าว โรม่า ตกลงเซ็นสัญญาระยะ 2 ปี ดึงตัว หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตตำนานมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า มาคุมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยรอประกาศอย่างเป็นทางการอีกทีในเร็วๆ นี้
  • ปาแลร์โม่ปัดสิงห์โก่งค่าตัวปาสโตเร่2,200ล้าน
    เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสรปาแลร์โม โก่งค่าตัว ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ ไว้สูงถึง 44 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท) หลังปฏิเสธเงิน 33 ล้านปอนด์ที่"สิงห์บลูส์" เชลซี ที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »