ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ติอาโก้ซิลวาเร่งมิลานคว้ากานโซ่โดยเร็ว

ติอาโก้ซิลวาเร่งมิลานคว้ากานโซ่โดยเร็ว

Posted 05/06/2011 by siamsport

 

 

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังแซมบ้า เอซี มิลาน อ้อนต้นสังกัด เร่งคว้าตัว เปาโล เอ็นริเก้ กานโซ่ เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมชาติ มาจาก ซานโตส เพื่อเป็นตัวช่วย "ปีศาจแดง-ดำ" ไขว่คว้าหาความสำเร็จในฤดูกาลหน้า พร้อมย้ำต้องการอยู่กับ "รอสโซเนรี่" ไปตลอดอาชีพค้าแข้งของตัวเอง

  ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังทีมชาติบราซิลของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ออกโรงเร่งเร้าต้นสังกัด รีบคว้าตัว เปาโล เอ็นริเก้ กานโซ่ กองกลางดาวโรจน์ ซานโตส ทีมยักษ์ใหญ่ลีกบราซิเลียน เข้าร่วมทีมโดยเร็ว หลังจากที่ตกเป็นข่าวมาหลายเดือน แถมยังมีคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง อินเตอร์ มิลาน กำลังจ้องตาเป็นมันอยู่ด้วยเช่นกัน

  ดาวเตะ "รอสโซเนรี่" กล่าวกับ "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาในอิตาลีว่า "ผมเคยอ่านข่าวที่บอกว่า ข้อตกลงได้หยุดชะงักลงไปแล้ว ผมเคยอ่านข่าวด้วยว่า เขาอาจจะย้ายมาในช่วงเดือนธันวาคมนี้ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย ต้องคว้าตัว กานโซ่ มาเดี๋ยวนี้ เพราะนี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้ว"

  "สำหรับผมแล้ว มันดูเหมือนว่า มิลาน ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงแนวทางการเสริมทีม เพราะฤดูกาลหน้า เราจะพยายามคว้าแชมป์ให้ได้ทุกรายการ ด้วยการซื้อตัวผู้เล่นที่ถูกต้อง เราก็จะไม่ต้องไปอิจฉา บาร์เซโลน่า เลยด้วยซ้ำไป นั่นคือสาเหตุที่ว่า ทำไมผมถึงพูดว่า เราต้องไม่ยอมเสียโอกาสในการคว้าตัว กานโซ่ มาร่วมทีม"

  พร้อมกันนั้น เซนเตอร์แบ็กวัย 26 ปี ยอมรับว่า มีความสุขดีกับต้นสังกัด หลังจากที่ต่อสัญญาอยู่โยงกับสโมสรไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2016 ซึ่งถือเป็นการสยบข่าวลือต้องการจะไปค้าแข้งในสเปนอีกด้วย โดยระบุว่า "ในที่สุด เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ก็เข้าใจว่า ผมต้องการจะอยู่กับ รอสโซเนรี่ ไปตลอดชีวิตการค้าแข้งของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันโรม่าเล็งดึงโบโว่เสริมหลังบ้าน
    เอเยนต์โผล่ยันเอง เชซาเร่ โบโว่ ปราการเหล็ก ปาแลร์โม่ กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ โรม่า แย้มเจ้าตัวมีโอกาสได้ย้ายไปร่วมก๊วน "หมาป่าเหลือง-แดง" ด้วย ชี้ใครๆ ก็อยากเล่นให้กับสโมสรระดับชั้นนำทั้งนั้น
  • โมรัตติรับปลื้มเดรอสซี่
    มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ เผยอยากได้ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่อง โรม่า มาประดับทีม แต่ชี้ต้นสังกัดของตัวนักเตะไม่ยอมปล่อยออกมาง่ายๆ แน่ เช่นเดียวกับในราย ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพดาวโรจน์ ปาแลร์โม่
  • เอเยนต์ยันงูใหญ่เอาด้วยล่าบาสโตส
    เอเยนต์โผล่ยันเอง มิเชล บาสโตส ปีกจอมพลิ้ว ลียง กำลังเป็นที่หมายปองของ อินเตอร์ แต่ย้ำ ยูเวนตุส เข้ามาทาบทามก่อน เผยตัวนักเตะยังไม่ตัดสินใจเลือกซบใคร
  • ลือโรม่าตกลงดึงหลุยส์เอ็นริเก้คุมทีมแล้ว
    สถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ประโคมข่าว โรม่า ตกลงเซ็นสัญญาระยะ 2 ปี ดึงตัว หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตตำนานมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า มาคุมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยรอประกาศอย่างเป็นทางการอีกทีในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »