ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บาสไทยเศร้า!สรวุฒิอดีตทีมชาติเสียชีวิต

บาสไทยเศร้า!สรวุฒิอดีตทีมชาติเสียชีวิต

Posted 07/06/2011 by siamsport

 

พลอากาศตรี สรวุฒิ นิลพยัคฆ์ อดีตนักบาสเกตบอลทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 8 เสียชีวิตแล้ว หลังเป็นเจ้าชายนิทรา มาปีกว่า ตั้งสวดพระอภิธรรมศพ ศาลา 9 ที่วัดพระศรีมหาธาตุ ถึงวันศุกร์ที่ 10 มิ.ย.นี้

 มีรายงานข่าวแจ้งว่า พลอากาศตรี สรวุฒิ นิลพยัคฆ์ อายุ 56 ปี อดีตนักบาสเกตบอลทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 8 ซึ่งได้รับอุบัติเหตุจากการเข้ารับการผ่าตัดกระดูกสันหลังทำให้สมองขาด ออกซิเจน ไม่รู้สึกตัว สมองไม่สั่งการมาตั้งแต่ช่วงต้นปี พ.ศ.2553 ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยตั้งสวดอภิธรรม ที่ศาลา 9 วัดพระศรีมหาธาตุ ถึงวันศุกร์ที่ 10 มิ.ย.นี้
 
 อาการเจ็บป่วยของ พลอากาศตรี สรวุฒิ มีเรื่องราวอยู่ในเครือข่ายผู้เสียหายทางการแพทย์ เรื่องเกิดขึ้นเดือน ม.ค.53 โดย พลอากาศตรี สรวุฒิ มีอาการชาที่ขาจึงไปปรึกษาหมอที่ รพ.ของทหารแห่งหนึ่ง ซึ่งหมอบอกว่าต้องผ่าตัด แต่ยังไม่ทันได้ผ่าก็กลายเป็นเจ้าชายนิทรา
 
 หมอบอก ว่า สมองขาดออกซิเจน แต่ไม่ยอมบอกว่าเกิดจากการวางยาสลบหรือเพราะบล็อกหลัง จากนั้น พลอากาศตรี สรวุฒิ ต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมาโดยตลอด พร้อมมีอาการชัก ติดเชื้อที่ปอดและผิวหนังเป็นประจำ
 
 ทั้ง นี้ ทางการกีฬาแห่งประเทศไทย เคยไปเยี่ยมอาการของ พลอากาศตรี สรวุฒิ ที่ รพ.ภูมิพล เมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยมีนางรุ่งทิวา รอดโพธิ์ทอง ผู้อำนวยการกององค์กรและกองทุนกีฬา, นางจิติรัตน์ ชุมเชื้อธนบูลย์ หัวหน้างานกองทุนกีฬา เป็นผู้ไปเยี่ยมให้กำลังใจ

 และได้ พบปะกับ คุณสิรินทร์นรี นิลพยัคฆ์ ภรรยาพลอากาศตรี สรวุฒิ ที่เฝ้าดูแลสามีอยู่ ตอนนั้น ผู้บริหาร กกท. มีความคิดจะหาแนวทางให้ความช่วยเหลือแก่ครอบครัวนิลพยัคฆ์ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในด้านค่าใช้จ่ายการรักษาและค่าใช้จ่ายในการดำรง ชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลี่นาขึ้นรั้งเบอร์4โลก/แทมมี่คงที่116
    หลี่ นา นักหวดลูกสักหลาดสาวชาวจีน ขยับขึ้นรั้งมือ 4 ของโลกทันที จากการประกาศอันดับโลกครั้งล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังผงาดครองแชมป์เทนนิสแกรนด์สแลม เฟร้นช์ โอเพ่น เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ จาก เดนมาร์ก และ คิม ไคลจ์สเตอร์ส จากเบลเยียม ยังรั้งเบอร์ 1 และ 2 ของโลกตามลำดับเหมือนเดิม ด้าน แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาวขวัญใจชาวไทย คงอยู่ที่อันดับ 116
  • น้องบุ๋มไร้เยียวยาพ่อแม่ยังสู้หวังปาฏิหาริย์
    อาการ "น้องบุ๋ม" ชไมภรณ์ แก้วเกื้อ อดีตกรีฑาสาวเยาวชนทีมชาติวัย 22 ปี ยังไร้เยียวยา นอนอัมพาตขยับตัวไม่ได้เหมือนเดิม ขณะที่ครอบครัวยังไม่หมดหวัง พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วย พร้อมกับรอธารน้ำใจจากผู้ใจบุญ ปาฏิหาริย์ยังมี แม้จะไม่กลับมาเหมือนเดิมเต็มร้อย แต่ขอแค่ช่วยเหลือตัวเองได้ก็พอ ด้าน สุภัทรา แก้วเกื้อ แม่ของน้องบุ๋ม เผย ลูกสาวเคยคิดสั้นฆ่าตัวตายด้วยการบีบคอตัวเอง แต่โชคยังดีที่มือทั้งสองข้างไม่มีแรง
  • นาดาลย้ำแค้นเฟดเอ็กซ์ซิวเฟร้นช์โอเพ่น
    ราฟาเอล นาดาล ยอดแร็กเกตหนุ่มชาวสแปนิช สามารถคว้าแชมป์เฟร้นช์ โอเพ่น เป็นสมัยที่ 6 ในอาชีพ ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ คู่แข่งจากสวิตเซอร์แลนด์ ไป 3-1 เซต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ประวัติศาสตร์!หลี่ทุบสเคียโวเน่ซิวเฟร้นช์ฯ
    หลี่ นา นักเทนนิสสาวจีน สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นแร็กเกตหญิงคนแรกจากแดนมังกรที่คว้าแชมป์รายการแกรนด์สแลมได้สำเร็จ หลังทุบเอาชนะ ฟรานเชสก้า สเคียโวเน่ แชมป์เก่าอิตาลี 2 เซตรวด ในรอบชิงชนะเลิศ เฟร้นช์ โอเพ่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »