ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองยัน!ไม่คิดขายคากาวะให้ผีแน่

เสือเหลืองยัน!ไม่คิดขายคากาวะให้ผีแน่

Posted 09/06/2011 by rakball.net


ชินจิ คากาวะ / Shinji Kagawa

 

มิเชล ซอร์ค ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ“เสือเหลือง”โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ สโมสรดังจากบุนเดสลีกา ของเยอรมัน ออกมายืนยันชัดเจนว่าจะไม่มีทางขาย ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งออกจากทีมไปอย่างแน่นอน หลังมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ควาสนใจดึงตัวไปร่วมทีม 
 
 


มิเชล ซอร์ค ผู้อำนวยการด้านกีฬาของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ ออกมาแสดงเจตนารมชัดเจนว่าจะไม่ยอมขาย ชินจิ คากาวะ กองกลางจากแดนปลาดิบ ให้กับ”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเด็ดขาด

โดยคากาวะ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถพา"เสือเหลือง"กลับมาคว้าแชมป์บุนเดสลีกา ได้อีกครั้ง และทำให้ต้นสังกัดของเขาเองก็ไม่อยากจะปล่ยตัวออกจากทีมไป ซึ่งเจ้าตัวเองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ไปเมื่อในวานนี้นี้ว่าหากเขาได้ย้ายค้าแข้งกับ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็จะทำให้เขากระตือรือล้นมากกว่านี้และพยายามแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง ทำให้ ซอร์ค ได้มาแสดงความเห็นว่า

"การซื้อขายของคากาวะไม่ใช่ประเด็นที่จะพูดถึงเราต้องการต่อสัญญากับชินจิออกไปในทันทีที่เขากลับมา "ซอร์ค กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมเจนยันไม่ขอเดทกับนักเตะอีกต่อไป
    อีโมเจน โธมัส อดีตคู่ขาของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึก แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าวกำลังคบกับ เจอร์เมน เดโฟ หัวหอก สเปอร์ส ยืนยัน ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องคบกับนักฟุตบอล และต่อจากนี้ไปจะไม่สนใจผู้ชายในวงการนี้อีกแล้ว
  • อาฉุนไม่หายด่ากิ๊กส์บ้าเซ็กซ์จนครอบครัวแตกยับ
    เกิดเป็น ไรอัน กิ๊กส์ ยามนี้ แทบไม่เหลือชิ้นดี อาผู้หญิงของขึ้นไม่เลิก จวกยับอีกดอก บอกสงสัย "กิ๊กซี่" ติดเซ็กซ์งอมแงม ถึงขั้นยับยั้งชั่งใจไม่ให้ถอดกางเกงมั่วซั่วไม่ได้ ด่าเปิงทำครอบครัวแตกแยก ชาตินี้ไม่มีวันเข้าหน้าน้องชายติดแน่ๆ แถมทำแม่ช้ำอกแทบบ้า หลังต้องมาทนฟังข่าวบัดสีลูกชายคนโตล่อเมียลูกชายคนเล็ก
  • จ่าแฮร์รี่เมินผี-สิงห์!ยันไม่ปล่อยโมดริชย้าย
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยันชัด ไม่คิดที่จะปล่อย ลูก้า โมดริช ให้ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ หรือ เชลซี อย่างที่ตกเป็นข่าวในช่วงก่อนหน้านี้ ระบุดาวเตะโครแอต เป็นผู้เล่นที่ไม่สามารถที่จะหาใครมาทดแทนได้ พร้อมเผยตั้งใจที่จะหานักเตะมาเสริมทัพให้กับ สเปอร์ส มากกว่าการขายดาวดังออกจากทีม
  • เดเคอายันยังไม่ย้ายซบผี
    ดาบิด เด เคอา มือกาวดาวโรจน์ แอต.มาดริด ยันชัด ยังไม่ได้ย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ำตอนนี้ตนไม่รู้เรื่องอะไรเลย เผยไม่รู้ด้วยซ้ำ ตนเป็นที่ต้องการของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" หรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »