ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยาย่าสุดฮอตเกนท์ปักป้าย120ล้าน!กันโดนฉก

ยาย่าสุดฮอตเกนท์ปักป้าย120ล้าน!กันโดนฉก

Posted 09/06/2011 by thaileagueonline

 

ซูมาโฮโร่ ยาย่า สร้างชื่อกระหึ่มลีกเบลเยี่ยมภายในฤดูกาลเดียวล่าสุด เคเอเอ เกนท์ ประกาศปักป้ายไว้ที่ 120 ล้านบาท เพราะหวันโดนทีม จากยุโรปฉกไปร่วมทีม


เคเอเอ เกนท์ ทีมอันดับ 3 แห่งศึกจูปิแลร์โปรลีก เบลเยียม ตกเป็นข่าวว่าประกาศตั้งค่าตัว ซูมาโฮโร่ ยาย่า ปีกดาวรุ่งไว้สูงถึง 3 ล้านยูโร (ราว 120 ล้านบาท)  เพราะหวั่นโดนหลายทีมในยุโรปฉกตัวไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ซีซั่นแรก

ยาย่า ซึ่งเซ็นสัญญา 3 ปี ย้ายจากเมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำของเมืองไทยไปอยู่กับ เกนท์ ด้วยค่าตัวเพียง 5 แสนยูโร ( ราว 20 ล้านบาท) เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ก่อนกลายเป็นผู้เล่นตัวหลักที่อายุน้อยที่สุดของขุนพล “เดอะบัฟฟาโล่”เมื่อฤดูกาล 2010-2011 โดยลงเล่นทั้งหมด 17 เกมยิงไป 8 ประตู

ดาวเตะไอวอรี่โค้สต์วัย 21 ปี ซึ่งใช้เวลาช่วงปิดฤดูกาลมารักษาสภาพร่างกายที่เมืองไทยกับ “กิเลนผยอง”เผยว่า “มันเป็นปีที่ยอดเยี่ยมมากในชีวิตอาชีพค้าแข้ง ช่วงแรกอาจจะดูยากในการปรับตัวเข้ากับฟุตบอลยุโรปซึงมีความเร็วมากกว่าระดับอาเซียนมาก แต่ผลงานที่ออกมาก็น่าพอใจ และผมหวังว่าจะทำได้ดีกว่านี้ ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดไส้หมดพุง! ท่าเรือส่อเสีย มหาโต ให้บุรีรัมย์อีกราย
    การท่าเรือไทย เอฟซี ส่อแววเสียของดีให้ บุรีรัมย์ เอฟซี อีกราย เมื่อ สะสม พบประเสริฐ ทำท่าจะรวบ มหาโต นิพนธ์ มาลานนท์ โค้ชผู้รักษาประตูมือดี ให้ไปอยู่กับทีมนักรบลาวาเพลิงในช่วงเลกที่สอง หลังก่อนหน้าก็คว้า 4 แข้งหลักย้ายตามกันไปอยู่เล้าใหม่เรียบร้อย
  • ลีกคัพรอบ 64ทีมเริ่มฟาดแข้ง 18มิ.ย.นี้
    เริ่มระเบิดเกือก 18 มิถุนายนนี้ พร้อมกัน 32 คู่ 64 ทีม สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2011 รอบ 64 ทีม แบบน็อคเอ้าท์ ก่อนดวลแข้งเพื่อเหลือเพียง 16 ทีมสุดท้ายก่อนเปลี่ยนมาเล่นแบบเหย้า-เยือน เพื่อหาทีมชนะเลิศในวันที่ 15 ตุลาคม 2554 ชิงเงินรางวัล 5 ล้านบาท พร้อมรับสิทธิ์เข้าแข่งขันกับทีมชั้นนำจากลีกของประเทศญี่ปุ่นในรายการโตโย ต้า พรีเมียร์คัพ
  • กิเลนทำสถิติใหม่อันดับโลกตองหนึ่ง ฉลามชลขยับพรวดเดียว129อันดับ
    เมืองทอง ยูไนเต็ด อันดับโลกยังขยับขึ้นอย่างต่อเนื่องขึ้นมาอยู่ที่ 111 ของโลก นับเป็นอันดับโลกที่ดีที่สุดตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร ขณะที่ ชลบุรี เอฟซี พุ่งรวดเดียว 129 อันดับ จากเดิม 329 มาอยู่ที่ 200 ของโลก จ่อทำลายสถิติใหม่
  • กิเลนกระหน่ำ3เม็ดรวดแซงดับตำรวจ อานนท์ปลดล็อก
    เมืองทอง ยูไนเต็ด ซัดครึ่งหลังทีเดียว 3 ประตูพลิกแซงเอาชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ 3-1 อานนท์ สังสระน้อย ปลดล็อกซัดประตูแรกในลีก ธีรศิลป์ แดงดา และ มิโลสลาฟ ทอธ อีกคนละประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »