ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กุนยันตัดสินอนาคตหลังจบโคปาฯ

กุนยันตัดสินอนาคตหลังจบโคปาฯ

Posted 11/06/2011 by siamsport

 

เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แอต.มาดริด ยันขอให้จบศึกโคปา อเมริกา 2011 ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจอนาคตตัวเอง รับปลื้มสุดๆ ที่ได้รับคำชมจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด

 

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยว่า ตนจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเอง หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา สู้ศึกโคปา อเมริกา 2011 ที่ประเทศบ้านเกิด ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1 - 24 กรกฎาคมนี้

ดาวเตะวัย 23 ปี ยืนยันชัดเจนแล้วว่า จะอำลาถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่งผลให้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด แต่เนื่องจากไม่มีอะไรคืบหน้า จึงต้องรอให้ผ่านพ้นทัวร์นาเมนต์ในเดือนหน้าไปก่อน

"เอล กุน" ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ผมจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเอง หลังจบศึกโคปา อเมริกา ตอนนี้ผมยังไม่ทราบว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง"

ก่อนหน้านี้ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์มากฝีมือ เรอัล มาดริด เคยเอ่ยปากยกย่อง อเกวโร่ ว่าเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง ซึ่งตัวนักเตะก็ยอมรับว่า เป็นปลื้มมากๆ ที่ได้รับการเชิดชูจากยอดโค้ชอย่าง มูรินโญ่ โดยระบุว่า "แน่นอนว่า ผมรู้สึกปลื้มมากๆ ที่สุดยอดโค้ชอย่างเขา (มูรินโญ่) เอ่ยถึงผมในแง่ดี มันเป็นเรื่องดีเสมอแหละ ที่ได้รับคำชมจากโค้ชทีมอื่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยั่วน้ำลาย!Adidasคลอดชุดเหย้าราชัน2011/12
    "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยอดทีมลีกสเปน ออกมายั่วน้ำลายโดยเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ ชุดทีมเหย้าในฤดูกาล 2011-12 เรียบร้อยแล้ว โดยใช้สีทองมาใส่ในรายละเอียดของเสื้อเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร
  • ตัวเเทนกุนบอกไปเเน่!หากชุดขาวทุ่ม45ล้านยูโร
    บรูโน่ ซาติน เอเยนต์ของ เซอร์จิโอ อเกวโร่ประกาศกร้าว ทีม"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด ไม่มีทางรั้งนักเตะในการดูเเลไปร่วมทัพ รีล มาดริด ได้เเน่ หาก"ราชันชุดขาว"ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 45 ล้านยูโร (ราว 1,890 ล้านบาท)
  • 3ยอดโกล์ร่วมสดุดีนอยเออร์
    มานูเอล นอยเออร์ มือกาวป้ายแดง บาเยิร์น คงจะปลื้มไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อได้รับคำสดุดีจากปาก 3 ยอดโกล์ระดับชั้นนำของโลกอย่าง อีเกร์ กาซียาส, บิคตอร์ บัลเดส และ จานลุยจิ บุฟฟ่อน โดย "ซาน อีเกร์" มั่นใจเจ้าตัวมีอนาคตที่สดใสแน่นอน ส่วน 2 รายหลังชี้ "เสือใต้" ได้ของดีมาประดับทีมแล้ว
  • วัลค็อตต์ชี้ปืนควรซิวเบนซ์เสริมคม
    ธีโอ วัลค็อตต์ ชี้ อาร์เซน่อล ควรซิวนักเตะฝีเท้าเจ๋งๆ อย่าง คาริม เบนเซม่า ดาวยิงจอมเทคนิค เรอัล มาดริด โดยด่วน แจง "เบนซ์" สามารถยกระดับคุณภาพสโมสรให้สูงขึ้นได้ พร้อมยืนกราน ตนอยากยืนเป็นกองหน้ามากกว่าปีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »