ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อปูดงูใหญ่เล็งสอยเบนท์เนอร์เข้ารัง

สื่อปูดงูใหญ่เล็งสอยเบนท์เนอร์เข้ารัง

Posted 12/06/2011 by siamsport

 

สื่ออังกฤษปูด อินเตอร์ มิลาน จ้อง นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก อาร์เซน่อล ตาเป็นมัน หลังนักเตะอยากย้ายสังกัด เพราะน้อยใจที่ไม่ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงให้ "ปืนใหญ่" อย่างสม่ำเสมอ คาดหาก "เนรัซซูรี่" ยืนยันความต้องการ มีหวังแข้งเดนส์หนุ่มรีบคว้าโอกาสทันที

  สกายสปอร์ตส์ดอตคอม (skysports.com) เว็บไซต์กีฬาของอังกฤษ รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังพิจารณาการซื้อตัว นิคลาส เบนท์เนอร์ ศูนย์หน้าทีมชาติเดนมาร์กของ อาร์เซน่อล ทีมดังที่ร้างแชมป์มานานแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีม หลังทราบข่าวว่า ตัวนักเตะประสงค์จะแยกทางกับสโมสรยักษ์ใหญ่ทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน

 หัวหอกเลือดโคนมวัย 23 ปี เข้ามาอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตั้งแต่ยังเป็นนักเตะเยาวชน แต่ก็เพิ่งมากระจ่างแจ้งเห็นจริงว่า ตัวเองไม่สามารถเป็นตัวเลือกแรกในทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้ โดยหลังลงเล่นเป็นตัวจริงให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ไปมากกว่า 100 นัด เบนท์เนอร์ ก็พร้อมย้ายรัง ซึ่งก็มีหลายสโมสรที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแข้งเดนส์รายนี้

  ทั้งนี้ ตามรายงานระบุว่า เบซิคตัส สโมสรลูกหนังในตุรกี เป็นทีมล่าสุดที่สนใจอยากได้ตัว เบนท์เนอร์ ไปไล่ล่าตาข่ายให้ แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่า แข้งเดนส์ร่างยักษ์คงดีใจที่มีโอกาสจะได้ย้ายไปเล่นใน เซเรีย อา หาก อินเตอร์ ยืนยันว่า อยากได้ตัวไปเข้าสังกัดจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดัมส์ออกโรงเย้ยเวนเกอร์ชูเกรแฮมเจ๋งกว่า
    โทนี่ อดัมส์ อดีตสุดยอดเซนเตอร์แบ็กของทัพ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ออกมาซูฮก จอร์จ เกรแฮม อดีตกุนซืออาร์เซน่อล มีฝีมือเก่งกาจกว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสคนปัจจุบัน
  • ลืออีกครั้ง!ปืนตัดใจไฟเขียวเชสย้ายซบบาร์ซ่า
    อาร์เซน่อล สโมสรดังเเห่งอังกฤษ ล้มความตั้งใจที่จะรั้ง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่งให้อยู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเเล้ว หลังออกมาเผยว่า พร้อมจะปล่อยห้องเครื่องคนสำคัญพ้นจากการเป็นนักเตะ"ไอ้ปืนใหญ่"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ผี-ปืนปัดฝุ่นเปิดศึกชิงตัวแชมเบอร์เลน
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวโรจน์ เซาธ์แฮมป์ตัน ยังคงเนื้อหอมไม่เสื่อมคลาย ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล พร้อมใจกันหันกลับมาล่าตัวอีกรอบ ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีโอกาสได้ตัวสูงกว่า แต่ "นักบุญ" ส่อแววไม่ปล่อยง่ายๆ
  • แฉ!หงส์จ้องตีท้ายครัวปืนฉกกลิชี่ร่วมทัพ
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังดึง กาแอล กลิชี่ ฟูลแบ็ก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาช่วยแก้ปัญหาในตำแหน่งแบ็กซ้ายสำหรับฤดูกาลหน้า คาดอาจซื้อได้เพียงราคาราว 6 ล้านปอนด์ หลังนักเตะจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »