ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ทิฟฟานี-SNSD" ร่วมสัมมนากับนักแต่งเพลงนานาชาติที่ปารีส

"ทิฟฟานี-SNSD" ร่วมสัมมนากับนักแต่งเพลงนานาชาติที่ปารีส

Posted 15/06/2011 by ผู้จัดการ

ที่ปารีสไม่ได้มีเพียงการแสดงสด ของศิลปินแดนกิมจิในงาน SM TOWN Live in Paris เกิดขึ้นเท่านั้น แต่ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งแดนกิมจิ ยังจัดสัมมนาพิเศษระหว่างตัวแทนของผู้จัดจำหน่าย และนักแต่งเพลงขึ้น ภายใต้ชื่อ "2011 SM TOWN in Paris Writers & Publishers Conference" ซึ่งนอกจากผู้บริหารคนดังอย่าง "อีซูมาน" แล้วไอดอลสาวคนสวย "ทิฟฟานี" สมาชิกของ Girls' Generation ก็เข้าร่วมงานสัมมนาครั้งนี้ด้วย
      
งานสัมมนาดังกล่าวได้จัดขึ้นที่ โรงแรม แมริออท ริเว่โกช เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยมีตัวแทนจาก SM Entertainment อย่าง คิมยองมิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, อีซูมาน ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการบริษัท, เท็ดดี้ ไรลีย์ นักแต่งเพลงชื่อดังชาวสหรัฐฯ และตัวแทนของศิลปินอย่าง ทิฟฟานี แห่งวง Girls' Generation เข้าร่วมงานสัมมนาครั้งนี้ด้วย
      
โดย ทิฟฟานี หรือ ฮวังมิยอง ซึ่งเกิดและเติบโตมาในเมืองไดมอนด์ บาร์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ยังได้กล่าวเป็นภาษาอังกฤษอย่างคล่องแคล่ว ถึงระบบขั้นตอนการฝึกซ้อม และเปิดตัวสู่การเป็นศิลปิน ในฐานะนักร้องคนหนึ่งในสังกัดของ SM Entertainment ด้วย
      
งานสัมมนาดังกล่าวถูกจัดขึ้นควบคู่ไปกับการแสดงคอนเสิร์ต SM Town Live in Paris ที่ไม่ได้มีเป้าหมายเพียงการนำเสนอดนตรี และการแสดงของศิลปินจาก SM Entertainment เท่านั้น แต่ยังมีจุดประสงค์เพื่อนำเสนอสไตล์เพลงของพวกเขาให้กับนานาชาติได้รู้จักด้วย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฟาง" คาใจ "เอเอ" หลุดขอเบอร์สาว
    ''ฟาง-พิชญา'' รับถูกผู้ใหญ่ตำหนิ หลังภาพหลุดสวีตในทะเลกับ ''เอเอ-พีราวัชร์'' แถมแม่ยังเฉ่งยับ! สั่งให้ห่างกันสักพัก รอกระแสข่าวจางไปก่อน นางเอกสาวเปิดใจเห็นภาพหลุดฝ่ายชายกับสาวอื่นแล้วรับข้องใจเหมือนกันว่าขอเบอร์โทร กันจริงหรือเปล่า ขอเวลาไปเคลียร์ก่อน แต่ยันยังเชื่อใจทำเอานางเอกสาว ''ฟาง'' พิชญา เชาวลิต ถึงกับเครียดทีเดียว เมื่อจู่ๆ ก็มีภาพหลุดสุดสวีตกับแฟนหนุ่ม ''เอเอ'' พีราวัชร์ เหราบัตย์ ในทะเ...
  • แรง! ตอกย้ำที่หนึ่งแฟนๆ กระหน่ำโหวต ไม่ยั้งหลังนิตยสาร FHM เปิดแคมเปญ FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011
    กระแสร้อนแรง! ฉุดไม่อยู่หลังเปิดโหวต ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย 2011 แคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011 ที่จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกปี โดย นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายยอดขายดีอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ นาทีนี้! แฟนๆ พร้อมใจโหวตกันกระหน่ำ! แบบไม่ยั้งให้กับความเซ็กซี่ของเหล่าดาราเซ็กซี่สตาร์ของเมืองไทยโดยงานฉลองครบรอบ 8 ...
  • ส่อเลิก พีค ชิ่ง เต๋อ ควงหนุ่มใหม่ร่อนห้าง.
    ก่อนหน้านี้ดูท่าความรักของนางเอกหน้าใส พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณ กับแฟนหนุ่ม พระเอกร้อยล้าน เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี กำลังไปได้สวย! ด้าน หนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ออกมา คอนเฟิร์ม ว่าความรักกับ สาวพีค ยังหวานชื่นเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง แต่ยอมรับว่าพักหลังไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะต่างคนต่างทำงาน แต่ไหง๋ตาดีแอบเห็น พีค ภัทรศยา ควงหนุ่มใหม่ช้อปปิ้งห้างดังสองต่อสอง! ซึ่งมองยั๊งไง... ยังไง ก็ไม่ใช่แฟนหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ เอ๊ะ....ว่าแต่ หนุ่มนิรนาม คนนี้เป็นใคร? สาวพีค รีบชี้แจงด่วนจ้า!!!!
  • เจอด่าแร๊งงงงส์ ชาวเน็ตสับเละ โหวต บีม เลิกเป็นดีเจ.
    ถือว่างานเข้าได้ตลอด สำหรับหนุ่ม บีม ศรัณยู เพราะล่าสุดกำลังโดนชาวเน็ตสวดยับ สับเละ ว่าไม่เหมาะสมกับการเป็นดีเจ โดยกล่าวอ้างว่าใช้คำไม่สุภาพ และกำกวมสองแง่สองง่าม ในการจัดรายการวิทยุให้กับสถานีหนึ่ง ซึ่งคอมเม้นท์กันแรงถึงขั้นโหวตให้หนุ่มบีม เลิกเป็นดีเจกันไปเลย แต่ก็ยังมีอยู่บ้างบางราย ที่เข้าใจว่าการจัดรายการแบบดังกล่าวเป็นทางของหนุ่มบีม นั่นเอง... นานาจิตตัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »