ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฝนกระหน่ำทำรอบรองเอกอนเลื่อนแข่ง

ฝนกระหน่ำทำรอบรองเอกอนเลื่อนแข่ง

Posted 18/06/2011 by siamsport

 

ฝนทำพิษอีกแล้ว การแข่งขันรอบตัดเชือก 2 คู่ เอกอน อินเตอร์เนชั่นแนล มีอันต้องเลื่อนโปรแกรมจากวันศุกร์ ไปเป็นวันเสาร์นี้เรียบร้อย งานนี้ใครซิวชัยต้องลงแข่งในรอบชิงดำทันทีในวันเดียวกัน

 

ฝ่ายจัดการแข่งขันศึก เอกอน อินเตอร์เนชั่นแนล ตัดสินใจเลื่อนการแข่งขัน 2 คู่ในรอบรองชนะเลิศ ระหว่าง  ซาแมนธ่า สโตเซอร์ (ออสเตรเลีย, มือ 7) กับ มาริยง บาร์กโตลี่ (ฝรั่งเศส, มือ 6) และ เปตร้า ควิโตว่า (สาธารณรัฐเช็ก, มือ 5) กับ ดาเนียล่า ฮันตูโชว่า (สโลวาเกีย) จากวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน เป็นวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายนนี้ เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากฝนตกหนักจนไม่สามารถแข่งขันได้

ด้วยเหตุดังกล่าว ทำให้ผู้ชนะในรอบตัดเชือก ต้องลงแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ทันทีในวันเดียวกัน เช่นเดียวกับประเภทชายเดี่ยว ที่ต้องแข่งให้เสร็จภายในวันเดียวกัน เนื่องจากศึกวิมเบิลดัน ซึ่งเป็น แกรนด์สแลม รายการที่ 3 ของปี จะเปิดฉากขึ้นในวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายนนี้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แปร์ริโน่ควงลีนำร่วมศึกแซงต์โอแมร์
    อันเดรีย แปร์ริโน่ โปรเลือดมะกะโรนี พอใจฟอร์มตัวเอง เก็บ 5 อันเดอร์พาร์ ผงาดนำร่วมกับ เคร็ก ลี ก้านเหล็กวิสกี้ ในศึกแซงต์-โอแมร์ โอเพ่น รอบ 2 ที่เมืองลัมแบรส แดนน้ำหอม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ด้าน จอร์จ โคเอ็ตซี่ ผู้นำวันแรก ฟอร์มหลุด ตกมาอยู่ในอันดับ 3
  • อาเหยาฟ้องเรียกค่าเสียหาย1.5ล้านจากบ.ชุดกีฬา
    เหยา หมิง ซูเปอร์สตาร์ ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ ฟ้องเรียกค่าเสียหายจากบริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาในแดนบ้านเกิด เป็นจำนวนเงินสูงลิ่วถึง 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หลังอ้างว่ามีการนำชื่อและลายเซ็นของเขาไปใช้ในการโฆษณาโดยไม่ได้รับอนุญาต
  • ยูทูปเตรียมถ่ายทอดสดบอลโคปาฯ2011
    Youtube เตรียมแผนถ่ายทอดสดฟุตบอลโคปา อเมริกา 2011 ในระบบออนไลน์ระหว่างวันที่ 1-24 กรกฏาคมนี้
  • วีนัสแพ้ฮันตูโชว่าร่วงรอบก่อนรองฯเอกอน
    เส้นทางของ วีนัส วิลเลี่ยมส์ อดีตนักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลก ชาวสหรัฐ ในรายการ เอกอน อินเตอร์เนชั่นแนล จบลงแค่รอบก่อนรองชนะเลิศ หลังถูก ดาเนียล่า ฮันตูโชว่า แร็กเกตสาวเลือดสโลวัก หวดเอาชนะไปได้ 2-1 เซต เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »