ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลบุกยิงนกเงือก 2-0 สารคามเชือดแอร์ฟอร์ซ 1-0

ฉลามชลบุกยิงนกเงือก 2-0 สารคามเชือดแอร์ฟอร์ซ 1-0

Posted 19/06/2011 by coreballthai.com

 

ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ส่งชุดใหญ่บุกเอาชนะ ปราจีนบุรี เอฟซี ทีมจาก ด.2 ไป 2-0 ด้าน สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี ประเดิม กุนซือใหม่ บุกเอาชนะ อยุธยา เอฟซี 3-1ส่วน สวาดแคท นครราชสีมา เอฟซี ต้านความแกร่งของ บีบีซียู เอฟซี จ่าฝูงด.1 ไม่ไหวแพ้ไป 0-2 และ มหาสารคาม ยูไนเต็ด พลิกเอาชนะ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมจาก ด.1ไป1-0 ในศึกโตโยต้ารอบ 64ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่18 มิ.ย. ที่ผ่านมา 
 
  
 


     การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ 2011รอบ64ทีมสุดท้าย เมื่อวัน เสาร์ที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา

     ปราจีนบุรี เอฟซี 0 - ชลบุรี เอฟซี 2

     ที่สนามกีฬากลาง จ.ปราจีนบุรี เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มิ.ย.54 เวลา 16.00 น. เป็นการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2011 รอบแรก (64 ทีม) ระหว่าง ปราจีนบุรี เอฟซี ทีมในศึกดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพฯ ปริมณฑล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก

     เจ้าบ้านภายใต้การนำของ ฐิติ สุโกรัตน์ ลุ้นสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามครบครันไม่ว่าจะเป็น ฟาโกฮุน ซากิรู, ศักดา คุ้มกัน, ทศพร อนุพัฒน์, อนุรักษ์ กลมจิตร, ศักดา ภู่มาลา, สุจินต์ แซ่อึ้ง และซิลล่า อัลลมามี่

     ขณะที่ทีมเยือน ชลบุรี เอฟซี โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล เน้นส่งนักเตะสำรองลงสนามมเป็นส่วนใหญ่ แต่ว่าในรายของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, เทิดศักดิ์ ใจมั่น, เนย์ ฟาเบียโน่ และเอกพันธ์ อินทเสน ต่างลงสนามเรียกเสียงเชียร์จากแฟนบอล

     นาที 25 แฟนบอลทีมเยือนได้เฮกันก่อนจากการที่ เอกชัย จุมพิศ กองหลังของทีมทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษผู้ตัดเป่าฟาวล์พร้อมชี้ไปที่จุดโทษ โดย เทิดศักดิ์ ใจมั่น กองกลางกัปตันทีมชลบุรี เอฟซี รับหน้าที่สังหารไม่พลาดให้ทีมเยือนออกมานำก่อน 1-0

     ฉลามชล ยังทำผลงานได้ดีกว่า นาที 29 มาได้ลุ้นอีกครั้งจากการที่ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ได้เปิดบอลจากริมเส้นด้านขวาเข้าไปกลางประตูให้ เจษฎากรณ์ เหมแดง โถมเข้าโขกตัดหน้าประตูส่งบอลซุกตาข่ายไม่เหลือซาก ชลบุรี เอฟซี หนีห่างเป็น 2-0

     ช่วงเวลาที่เหลือ ชลบุรี เอฟซี ยังเป็นฝ่ายครองเกมได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด แต่ว่ายังไม่สามารถทำประตูหนีห่างได้ ขณะที่เจ้าบ้านแม้ว่าจะพยายามเปิดเกมเข้าสู้แต่ยังต่อเกมไม่ติดเท่าที่ควรทำให้หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก ชลบุรี เอฟซี ยังนำอยู่ 2-0

     เริ่มเกมครึ่งหลัง ชลบุรี เอฟซี มีการปรับทัพเล็กน้อยด้วยการส่ง ศราวุธ จันทพันธ์ ลงสนามไปแทนที่ วลาดิเมียร์ ริบิช ขณะที่เจ้าบ้าน ปราจีนบุรี เอฟซี ถอด ฉัตรมงคล จันทร์สำเภา ออกแล้วส่ง กฤษดา นาคนวล ลงสนามไปเล่นแทน

     เกมของ นกเงือกพิฆาต เริ่มดีขึ้นอย่างชัดเจนเป็นฝ่ายครองเกมบุกเข้าใส่ทีมเยือนแบบไม่เกรงศักดิ์ศรีและมีโอกาสลุ้นประตูหลายจังหวะ แต่ว่ายังไม่สามารถทำประตูตีไข่แตกได้

     นาที 80 ชลบุรี เอฟซี ที่แทบไม่มีโอกาสลุ้นประตูในครึ่งหลังได้ ได้จังหวะเข้าทำจากการที่ เนย์ ฟาเบียโน่ กองหน้าตัวเก่งกระชากบอลจากกลางสนามไปถึงกรอบเขตโทษด้านขวาตัดสินใจซัดเต็มข้อ ซากิรู นายด่านเจ้าบ้านล้มตัวรับหลุดมือในจังหวะแรก แต่ยังดีที่ลุกขึ้นมาตะปบได้ทันก่อนที่ เทิดศักดิ์ ใจมั่น จะเข้าซ้ำ

     ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีแรก ชลบุรี เอฟซี ได้โอกาสลุ้นประตูอีกครั้งจากการที่ คาซูโตะ คูชิดะ จ่ายบอลจากกลางสนามให้ เทิดศักดิ์ ใจมั่น หลุดเดียวเข้ากรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนซัดด้วยซ้ายเต็มแรงบอลพุ่งเฉี่ยวสามเหลี่ยมเสาแรกออกหลังไปนิดเดียว

     อย่างไรก็ตามช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูกันเพิ่มได้ทำให้หมดเวลาการแข่งขัน ปราจีนบุรี เอฟซี เปิดบ้านแพ้ ชลบุรี เอฟซี 0-2 ตกรอบแรกอย่างน่าเสียดาย ขณะที่ ชลบุรี เอฟซี ผ่านเข้ารอบสองต่อไป

     วาทะโค้ช ฐิติ สุโกรัตน์ ผู้ฝึกสอน ปราจีนบุรี เอฟซี : วันนี้นักเตะเราเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ ซึ่งยอมรับว่าครึ่งแรกนั้นเราเล่นเกมรับแล้วรอโต้กลับ แต่ครึ่งหลังเราต้องเปิดสู้และทำได้ดีเสียด้วย ขาดแค่จังหวะเข้าทำที่ไม่เฉียบขาดเท่านั้น

      วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี : ไม่พอใจเลยกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมวันนี้ ทีมเราต้องมีการให้โอกาสตัวสำรองได้ลงสนาม แต่ผลงานที่ออกมาหากว่าเรายังเล่นกันได้แค่นี้คงต้องตกรอบอย่างแน่นอน

     คะแนนความสามารถผู้เล่นทั้งสองทีม ปราจีนบุรี เอฟซี : ฟาโกฮุน ซากิรู 6, ศักดา คุ้มกัน 5, ทศพร อนุพัฒน์ 5, อนุรักษ์ กมลจิตร 6, ศักดา ภู่มาลา 5 (เดวิด ลาร์โกตีย์ ), สุจินต์ แซ่อึ้ง 5, ฉัตรมงคล จันทร์สำเภา 5 (กฤษดา นาคนวล 6), เอกชัย จุมพิศ 5, ซิลล่า อัลมาร์มี่ 6 (มูคีบี มูฮัมหมัด 6), ริชาร์ด มิเรคู 6, วุฒิพงษ์ ศรีกศิกิจ 5 ชลบุรี เอฟซี : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล 7, สุทธินันท์ พุกหอม 7, เอกพันธ์ อินทเสน 6 (สุกรี อีแต ), วลาดิเมียร์ ริบิช 6 (ศราวุธ จันทพันธ์), เทิดศักดิ์ ใจมั่น 8, อดุลย์ หละโสะ 8, คาซูโตะ คูชิดะ 7, เจษฎากรณ์ เหมแดง 7, ไดกิ ฮิกูชิ 7, เนย์ ฟาเบียโน่ 6 (ศุภเสกข์ ไก่แก้ว 6)

     แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : เทิดศักดิ์ ใจมั่น แข้งตัวเก๋าของชลบุรี เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »