ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงชี้อาทิตย์ควรอยู่พิสูจน์ตัวเองกับชล

เฮงชี้อาทิตย์ควรอยู่พิสูจน์ตัวเองกับชล

Posted 18/06/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชเฮง เชื่อมั่นว่า อาทิตย์ สุนทรพิธ ควรจะอยู่พิสูจน์ตัวเองกับ ชลบุรี เอฟซี ต่อไปดีกว่าเลือกย้ายไปซบศรีราชา ชี้หากแก้จุด บกพร่องได้ก็มีโอกาสยึดตัวจริงเช่นกัน


วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ทีมชั้นนำแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่าหาก อาทิตย์ สุนทรพิธ ปีกซ้ายจอมฟรีคิกเลือกจะอยู่ในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม ต่อไปจะเป็นประโยชน์กับตัวเองมากกว่าเลือกย้ายไปซบ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมร่วมเมืองแน่นอน

อดีตกองกลางทีมชาติไทยเกือบจะได้ข้ามฟากไปอยู่ในรัง “บลูมาร์ลิน”เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังถูกปล่อยตัวไปซ้อมกับ ศรีราชา เรียบร้อยแล้ว แต่ช่วงเวลาเพียง 2 วัน “ฉลามชล”เปลี่ยนใจล้มการเจรจาและเรียกตัวกลับไปเป็นอะไหล่ของ ณัฐพงษ์ สมณะ ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บอีกครั้ง

“โค้ชเฮง”เผยว่า “มันเป็นสิ่งที่ถูกต้องกว่าหาก อาทิตย์ ยังอยู่กับเราต่อไป เขาควรจะพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอในการขึ้นมาเล่นบนทีมชุดใหญ่ เขาเป็นนักเตะที่ดีเพียงแต่หากปรับทัศนคติการเล่น และพยายามมากกว่าที่เป็นอยู่เท่านั้น” 

อดีตกุนซือ ต็อตโตริ ยังยอมรับว่า บรรดาผู้เล่นต่างชาติจากทั่วโลกที่หวังจะมาร่วมทัพ “บลูชาร์ค”ในช่วงเลกสองยังไม่มีใครสร้างความประทับใจให้เขามอบสัญญาให้ได้ เลยแม้ว่าตลาดนักเตะรอบสองจะเปิดขึ้นมาเกือบ 1 สัปดาแล้วก็ตาม  

“เรามีนักเตะจาก อิหร่าน เซอร์เบีย บราซิล ออสเตรเลีย และ โครเอเชีย มาทดสอบฝีเท้ามากมายบางคนมีโปรไฟล์ถึงการเป็นเยาวชนทีมชาติ แต่กลับไม่ได้ดูดีกว่าผู้เล่นของเรา มีหลายคนเห็นมาตรฐานของ เทิดศักดิ์ หรือ พิภพ ก็ถอดใจกลับบ้านในวันเดียว แต่บางคนก็กำลังพยายามสร้างผลงานอยู่”เฮงซังเผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »