ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บังยีชนะขาดนั่งนายกฯลูกหนังไทยอีกสมัย

บังยีชนะขาดนั่งนายกฯลูกหนังไทยอีกสมัย

Posted 17/06/2011 by siamsport

 

"บังยี" วรวีย์ มะกูดี ได้นั่งนายกฯลูกหนังไทยอีกหนึ่งสมัยหลังได้คะแนนเสียงจากการเลือกตั้ง 123 คะแนน ทิ้ง"บิ๊กก๊อง" วิรัช ชาญพานิช ถึง 79 คะแนน

 

ภายหลังจากเกิดความวุ่นวาย ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี และวาระของการเลือกตั้ง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่มีปัญหาเรื่องเสียง สโมสรสมาชิก มีความซ้ำซ้อนกันจนต้องเลื่อนการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 6 พ.ค.ออกไปก่อน ล่าสุดทางสมาคมฟุตบอลฯ ได้จัดการการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯขึ้นใหม่ในวันที่ 17 มิ.ย. นี้ ที่ทำการสมาคมฟุตบอลหนองจอก

โดยการเลือกตั้งครั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลงสิทธิ์การเลือกตั้งจากเสียงทั้งหมด 154 ตามครั้งที่แล้ว แต่คราวนี้โดนตัดสิทธิ์ไป 3 ทีม เนื่องจากไม่ส่งทีมเข้าร่วมกิจกรรมของสมาคมนานกว่า 3 ปี คือ 1.สินธนา 2. สันนิบาต สมุทรปราการ และ สมาคมกีฬาชาวสุราษฏร์ ทำให้เหลือ 151 เสียงแต่เมื่อมีกาตรวจสอบสิทธิ์ก่อนลงคะแนนลับปรากฎว่าเเหลือเพียง 149 เสียง เมื่อรวมกับสภากรรมการสมาคมฟุตบอลอีก 19 เสียง ทำให้มีสิทธิ์เลือกตั้งทั้งสิ้น 168 เสียง 

สำหรับการเลือกตั้งนายกสมาคมฯฟุตบอลแห่งประเทศไทยในครั้งนี้มีการเสนอชื่อผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งและให้สมาชิกรับรองเสียงสนับสนุน 3 คน คือคุณวรวีย์ มะกูดี,คุณวิรัช ชาญพานิช และ คุณพิเชฐ มั่นคง โดยมีตัวแทนจากฟีฟ่า และ เอเอฟซี มาสังเกตุการณ์เลือกตั้งในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งผลการเลือกตั้งปรากฎว่าคุณวรวีย์ มะกูดี ได้รับเลือกเป็นนายกฯอีกหนึ่งสมัยด้วยคะแนนเสียง 123 คะแนน ขณะที่คุณวิรัช ชาญพานิช ได้ 44 คะแนน และ คุณพิเชฐ มั่นคงได้ 1 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »