ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศรีราชาแป้ว!ชลดึงอาทิตย์กลับหวั่นฝั่งซ้ายพิการ

ศรีราชาแป้ว!ชลดึงอาทิตย์กลับหวั่นฝั่งซ้ายพิการ

Posted 17/06/2011 by thaileagueonline

 

บลูมาร์ลินใจแป้ว อาจไม่ได้เห็น อาทิตย์ สวมชุดศรีราชา เมื่อ ชลบุรี เอฟซี เปลี่ยนใจขอจอมปั่นลูกนิ่งกลับไปอยู่กับทีมเรียบร้อยแล้ว  หลัง ณัฐพงษ์ สมณะ ทำท่าต้องพักยาว


ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมในกลุ่มท้ายตารางของศึกไทยพรีเมียร์ลีก อาจพลาดการคว้าตัว อาทิตย์ สุนทรพิธ ปีกซ้ายจอมปั่นจาก ชลบุรี เอฟซี มาร่วมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เมื่อมีข่าวว่า วิทยา เลาหกุล เปลี่ยนใจดึงแข้งรายนี้พร้อมกับ จีระ เจริญสุข กลับไปอยู่กับ “ฉลามชล”อีกครั้ง เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา

อาทิตย์ เหมือนจะหมดอนาคตในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม  หลังจากไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก “โค้ชเฮง”ก่อนจะถูกปล่อยไปซ้อมกับ “บลูมาร์ลิน”เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และการเจรจายืมตัวระหว่างสองทีมร่วมเมืองเกือบจะบรรลุอยู่แล้ว แต่ทุกอย่างต้องยุติลงชั่วคราว เมื่อ ชลบุรี ยังไม่สามารถหาตัวแทน ณัฐพงษ์ สมณะได้

วีรศักดิ์ หวังกุศล ผู้จัดการทีมศรีราชา ยอมรับว่า อาทิตย์ เป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพ และยังว่าการเจรจารอบสองจะเกิดขึ้นเมื่อ ชลบุรี ได้นักเตะใหม่ในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง

“เราจำเป็นต้องส่งอาทิตย์ และ จีระ กลับไปอยู่กับทีมเก่า เรายังหวังว่าจะมีการเจรจาอีกครั้งเมื่อเวลาผ่านไปและพวกเขาได้ผู้เล่นใหม่เข้ามา ก่อนหน้านี้อาทิตย์ ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของชลบุรี แต่พวกเขาก็ไม่มีทางเลือกอื่นเมื่อณัฐพงษ์ต้องพักอีก 1-2 เดือน”เสี่ยหน่องกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »