ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์ทำใจหากบาร์ซ่าซื้อซานเชซคงชวดรอสซี่

เอเยนต์ทำใจหากบาร์ซ่าซื้อซานเชซคงชวดรอสซี่

Posted 20/06/2011 by siamsport

 

 นายหน้าของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอกอิตาเลียน สังกัด บียาร์เรอัล เริ่มปลงตก บอกหาก บาร์เซโลน่า คว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ปีกจอมพลิ้วของ อูดิเนเซ่ มาเสริมทัพ คงทำให้โอกาสที่ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ย้ายไปสวมชุด "เลือดหมู-น้ำเงิน" แทบมืดมน


   อันเดรีย ปาสโตเรลโล่ เอเยนต์ส่วนตัวของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ บียาร์เรอัล ทีมฟอร์มแกร่งแห่งศึกลา ลีกา ยอมรับหาก บาร์เซโลน่า ซื้อตัว อเล็กซิส ซานเชซ ปีกเนื้อหอมชาวชิลีของ อูดิเนเซ่ มาร่วมทีม โอกาสที่ลูกค้าของตนจะได้ไปค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู คงริบหรี่ลง

  "เจ้าบุญทุ่ม" มีงบประมาณ 45 ล้านยูโร (ราว 1,935 ล้านบาท) ในการปรับปรุงทีมช่วงซัมเมอร์นี้ และหวังที่จะดึงตัว รอสซี่ มาเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม จากรายงานที่ระบุว่า บาร์ซ่า ใกล้จะซิวตัว ซานเชซ มาร่วมทัพ ทำให้ ปาสโตเรลโล่ ยอมรับว่า หากเรื่องนี้เป็นความจริง คงทำให้หัวหอกเลือดมะกะโรนี ไม่ได้ย้ายมาล่าตาข่ายในชุด "เลือดหมู-น้ำเงิน" แน่นอน

 ปาสโตเรลโล่  เผยว่า "การเซ็นสัญญาของ รอสซี่ กับ บาร์ซ่า คงจะยากมากๆ ถ้ามีงบประมาณ 45 ล้านยูโรในการเซ็นสัญญา (นักเตะใหม่หลายคน) และ อเล็กซิส คงย้ายไปอยู่กับ บาร์ซ่า ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร (ราว 1,290 ล้านบาท) แล้วก็คงไม่มีเงินซื้อ รอสซี่ หรอก"

 นอกจากนี้ ปาสโตเรลโล่ ยังเร่งให้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นที่ผ่านมา แสดงความชัดเจนว่า อยากได้ตัวแข้งในความดูแลไปเข้าสังกัดหรือไม่ด้วยว่า "ถ้าสโมสรอยากได้ตัว รอสซี่ พวกเขาก็ต้องพิสูจน์ แต่ถ้าหากไม่แล้วล่ะก็ มันก็จะไม่มีอะไรเกิดขึ้น พวกเขามีอิสระที่จะเซ็นสัญญากับใครก็ได้ตามต้องการ ไม่มีปัญหา ฟุตบอลก็คือฟุตบอล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือบาร์ซ่าพร้อมขายบีย่าเพื่อซื้อเชสซัมเมอร์นี้
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเตรียมขาย ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปน เพื่อนำเงินมาคว้า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ช่วงซัมเมอร์นี้ คาดค่าตัวอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ และมี เชลซี ที่จ้องคว้าตาเป็นมันในเวลานี้
  • สื่อกระทิงปูดซานเชซจ่อซบบาร์ซ่า39ล้านยูโร
    สปอร์ต สื่อดังแดนกระทิง เผย บาร์เซโลน่า อัดฉีดงบเต็มที่ 39 ล้านยูโร (ราว 1,677 ล้านบาท) ในการดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะทีมชาติชิลี ของ อูดิเนเซ่ เพื่อที่จะตัดหน้าหลายทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส
  • เมสซี่ขึ้นแท่นนักบอลโกยเงินสูงสุดของโลก
    ลีโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า กลายเป็นนักฟุตบอลที่ทำเงินได้สูงสุดเมื่อปีก่อน กับตัวเลขที่มากถึง 30.5 ล้านยูโร ซึ่งมากกว่าทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดัง เรอัล มาดริด และ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อันดับ 1 นักกีฬายังคงเป็นของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดโปรชาวมะกัน ที่แม้จะลดลงไปถึง 20 ล้านยูโร แต่ก็ยังได้รับสูงถึง 46 ล้านยูโร
  • เอเยนต์ยันบียาร์ฯปัดข้อเสนอบาร์ซ่าซื้อรอสซี่
    เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ เอเยนต์ของ จูเซปเป้ รอสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล ยืนยัน ข้อเสนอซื้อตัวจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โดนปัดไปเรียบร้อยแล้ว หลังสโมสรพิจารณาว่ายังไม่สูงพอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »