ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หงส์ส่อแห้ว!เอเยนต์ยันข่าวมั่วซาปาต้าจ่อซบ

หงส์ส่อแห้ว!เอเยนต์ยันข่าวมั่วซาปาต้าจ่อซบ

Posted 21/06/2011 by siamsport

   

 

เอเยนต์ คริสเตียน ซาปาต้า กองหลังโคลอมเบีย ของ อูดิเนเซ่ ชี้แจงข่าวสับสน ที่อ้างนักเตะบอกใกล้ย้ายซบ ลิเวอร์พูล แล้ว ยืนยัน ข่าวน่าจะแปลมาผิดๆ เพราะความจริงแล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย แถมเชื่อด้วยว่า นักเตะน่าจะอยู่กับ อูดิเนเซ่ ต่อไปดีที่สุด

 
  เอเยนต์ของ คริสเตียน ซาปาต้า กองหลังทีมชาติโคลอมเบีย ของ อูดิเนเซ่ แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่าการเจรจาย้ายไปเล่นกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ อังกฤษ ยังไม่มีความคืบหน้า และห่างไกลจากการมีบทสรุป แม้ตัวนักเตะเองจะเพิ่งออกมาพูดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า ใกล้จะได้ย้ายไปเป็นแข้งใหม่ "เร้ด แมชีน" เต็มแก่ ชี้คงเป็นความเข้าใจผิด แถมเชื่อด้วยว่า นักเตะน่าจะอยู่เล่นกับทีมฟริอูลี่ ต่อไปดีที่สุด
 
ปราการ หลังวัย 24 ปี ที่เคยเป็นข่าวพัวพันกับ อาร์เซน่อล มาก่อน ให้สัมภาษณ์ว่า กำลังจะบรรลุข้อตกลงในการย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล แล้ว นอกจากนี้ ยังมีข่าวได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค ด้วย อย่างไรก็ตาม มัสซิโม่ อิตาเลียนี่ เอเยนต์ของ ซาปาต้า บอกว่า น่าจะเกิดความผิดเข้าใจผิดในบทสัมภาษณ์ของนักเตะ แถมระบุอีกว่า อนาคตระยะสั้นของนักเตะ น่าจะเป็นการเล่นกับ อูดิเนเซ่ ต่อไป 
 
   "ข่าว มันเดินทางมาหลายไมล์จาก อเมริกาใต้ บางครั้งมันก็โดนแปลความผิดไปจากต้นฉบับ ยังไม่มีข่าวใหม่ๆ เกี่ยวกับอนาคตของเขา แน่นอน ความฝันของเขาคือการไปเล่น พรีเมียร์ลีก ในสักวันหนึ่ง แต่การย้ายออกจากสโมสรอย่าง อูดิเนเซ่ มันต้องเป็นสโมสรใหญ่ๆ เท่านั้น"
 
 "ตอนนี้ คริสเตียน จะต้องไปเล่นฟุตบอลโคปา อเมริกา และเราหวังว่าเขาจะเป็นตัวหลักของทีมหลังจากมีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมกับต้น สังกัด ไม่ต้องสงสัยเลยว่า อูดิเนเซ่ คือสถานที่ที่เหมาะสมกับเขาที่สุด ในการพัฒนาตัวเองอย่างไร้ความกดดัน" เอเยนต์กองหลังเนื้อหอม กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!หงส์เล็งยื่น10ล้านคว้ากาโก้ร่วมทัพ
    สื่อตีข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเปิดฉากเจรจาขอซื้อตัว เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ ของ เรอัล มาดริด ร่วมทีม คาดพร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 10 ล้านปอนด์ เชื่อโอกาสย้ายมีค่อนข้างสูง เนื่องจากดูเหมือนว่านักเตะจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ในซีซั่นหน้า
  • หงส์เล็งคว้าดาวรุ่งโสมจากเซลติกหากชวดอดัม
    สื่อประโคมข่าว เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล เบนเป้าไปที่การคว้าตัว คี ซุง-ยอง มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวเมืองโสมขาวของ กลาสโกว์ เซลติก มาร่วมทีมแทน หากวืดได้ตัว ชาร์ลี อดัม กองกลางกัปตันทีม แบล็คพูล เสริมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แอ็กเกอร์เมินเยอรมันเพราะกฎค่าเหนื่อยแข้งเจ็บ
    ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังเดนิช ของ ลิเวอร์พูล เมินย้ายเล่น บุนเดสลีกา เยอรมัน กับ ฮัมบูร์ก และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เหตุมีกฎขัดกับธรรมชาติแข้งเจ็บอย่างตัวเองที่ว่า จะไม่จ่ายค่าเหนื่อยให้ผู้เล่นที่เดี้ยงนานเกิน 6 อาทิตย์
  • ออเรลิโอชูลูคัสพัฒนาเป็นยอดแข้งแล้ว
    ฟาบิโอ ออเรลิโอ ฟูลแบ็กบราซิเลียน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องจอมขยันเพื่อนร่วมชาติ ที่มุ่งมั่นขัดเกลาฝีเท้าตนเองจนก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักของทีมได้สำเร็จ หลังจากถูกสบประมาทไว้เยอะในช่วงแรกที่ย้ายสูถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »