ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือผีทำช็อก!เขี่ยพาร์คทิ้ง-สอยลาสแทน

ลือผีทำช็อก!เขี่ยพาร์คทิ้ง-สอยลาสแทน

Posted 21/06/2011 by siamsport

 

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 19 สมัย ตกเป็นข่าวสร้างความฮือฮาในตลาดนักเตะ ด้วยการคว้า ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า กลางรับเรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน เข้าเสริมทัพ และปล่อย พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์เกาหลีใต้ พ้นทีม


 เมโทร สื่อเมืองผู้ดี รายงานเมื่อ 20 มิ.ย. ว่า ดิยาร์ร่า ได้รับไฟเขียวจากต้นสังกัดแล้วว่า สามารถย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากมีทีมใดยื่นข้อเสนอที่น่าพอใจเข้ามา หลังจากทีมมีการซื้อ 2 กองกลางเพิ่มอีกอย่าง นูริ ซาฮิน จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ฮามิต ฮัลตินท็อป จากบาเยิร์น มิวนิค
 
   เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด มองเห็นว่า กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส วัย 26 มีดีพอจะเข้ามาเติมเต็มแดนกลางปีศาจแดง อีกทั้งยังไม่ต้องปรับตัว เมื่อเคยเล่นอยู่กับทั้ง อาร์เซน่อล, พอร์ทสมัธ และเชลซี มาก่อนแล้ว
 
   เฟอร์กี้ ต้องการกองกลางคนใหม่ และเล็งไปที่ ยันน์ เอ็มวิล่า ของแรนส์ หรือ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ของโรม่า แต่การคว้าตัว ลาส สามารถทำได้ง่ายที่สุด แม้จะต้องแย่งตัวกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ก็ตาม
 
 การย้ายมาของอดีตกองกลางพอร์ทสมัธ ยังอาจหมายถึงการย้ายออกไปของกองกลางในทีม อย่าง พาร์ค ชี-ซอง อดีตกัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ ที่อายุแตะหลัก 30 แล้ว และแม้จะเป็นขวัญใจแฟนบอล แต่การขายทิ้งจะสามารถทำเงินเข้าสโมสรได้มากพอสมควร เมื่อมีเซบีย่า กับแอตเลติโก มาดริด สนใจอยู่
 
 บอร์ดบริหารแอตเลติโก มาดริด ยังวางแผนไว้ว่า จะขอตัว พาร์ค ชี-ซอง ไปเป็นส่วนหนึ่งในการขาย ดาบิด เด เคอา นายประตูดาวรุ่งทีมชาติสเปน ให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด อีกด้วย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!ผีล่าอลอนโซ่ปั้นเกม-สื่อแฉเริ่มคุยแล้ว
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทำฮือฮาเมื่อเตรียมสอย ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องเรอัล มาดริด ซึ่งเป็นอดีตเด็กเก่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่อริร่วมลีกมาร่วมก๊วน โดยหวังมาทดแทนตำแหน่งของ พอล สโคลส์ ที่ประกาศแขวนสตั๊ดไปก่อนหน้านี้ โดยสื่อเมืองกระทิงประโคมข่าวเฟอร์กูสันติดเครื่องเจรจากับเอเยนต์ของอลอน โซ่แล้ว เผยพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสูงกว่าที่ได้จาก "ราชันชุดขาว" หวังให้เจ้าตัวยอมหอบผ้าหนีตาม
  • ฟาเบรกาสสยิวดอดควงสาวอวบเที่ยวทะเล
    แอบสยิวด้วยคน...เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์รูปหล่อ "ไอ้ปืนใหญ่" พักร้อนปีนี้มีเสียวเหมือนกัน หลังโดนจับภาพเด็ด หลบไปลอยทะเลกับหญิงสาวนิรนาม แต่ความอวบอัดไม่เป็นสองรองใคร เผยแข้งดังกระทิงดุเบิกบานหรรษาเต็มพิกัด ทั้งโดนนวดทั้งซิ่งเจ็ทสกีสบายอุรา แม้เพิ่งเลิกกับแฟนไปหมาดๆ เมื่อเดือนที่แล้ว
  • น้องสะใภ้กิ๊กส์ร้อนสวาทปูดเป้าล่าแต้ม8คนดัง
    ของมันเคยขาดหายไปใครจะทนไหว...น้องสะใภ้ร้อนรักของ ไรอัน กิ๊กส์ ไม่เข็ดผู้ชาย ประกาศผ่าน "เฟซบุ๊ค" เปิดฉากล่าแต้มครั้งใหญ่ เล็งตรงเป้า 8 หนุ่มคนดังระดับโลก เหมาหมดหลายวงการ ทั้งนักฟุตบอล, ดารา, นักร้อง นำมาโดยเบอร์ 1 ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย "ปีศาจแดง" ชมเปาะหุ่นน่าฟัด เห็นทีไรน้ำลายหกทุกที
  • ผีใจหาย!พาร์คเปรยใกล้เวลาต้องจาก
    ทำเอาเเฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถึงกับช็อคไปตามๆกัน เมื่อพาร์ค ชี-ซอง ซองมิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ของทัพ"ปีศาจเเดง"ออกมาเปรยว่า เขาอาจจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเนื่องจากถึงช่วงบั้นปลายของอาชีพการเป็นนักเตะเเล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »