ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จีมั่นใจอยู่โม่แข้งระดับสูงได้อีก4ปี

สตีวี่จีมั่นใจอยู่โม่แข้งระดับสูงได้อีก4ปี

Posted 22/06/2011 by siamsport

 

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล เชื่อร่างกายของเขายังสามารถโลดแล่นในเกมระดับสูงได้อีกอย่างน้อย 4 ปี พร้อมมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด ก่อนที่จะอำลาวงการลูกหนัง


  สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า สภาพร่างกายยังสามารถค้าแข้งในระดับสูงได้ต่อไปอีก 4 ปี  พร้อมหวังคว้าแชมป์ให้ได้มากกว่านี้ก่อนที่จะแขวนสตั๊ด

  "สตีวี่จี" มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนตลอดหลายซีซั่นที่ผ่านมา และได้ลงเล่นตัวจริง 22 เกมเมื่อฤดูกาลล่าสุด โดยช่วง 2 เดือนสุดท้ายยังมีปัญหาเจ็บโคนขาหนีบด้วย อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ยังคงมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จให้มากยิ่งขึ้น

  เจอร์ราร์ด กล่าวว่า "ผมอยากเลิกเล่นพร้อมกับการคว้าแชมป์อีก 2-3 รายการ ผมมองว่ายังสามารถเล่นได้ถึงอายุ 35 ปี ถ้าผมอายุขนาดนั้น และยังได้อยู่กับ ลิเวอร์พูล ผมคงดีใจมาก แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีเหมือนกับเมื่อก่อน ผมต้องการเวลาในการทำให้ร่างกายกลับมาอย่างเหมาะสม และแข็งแกร่งขึ้น ผมยังมีเวลาอีก 4-5 สัปดาห์ แต่ผมเชื่อว่า ผมจะกลับมามีสภาพร่างกายที่ดีกว่าที่ผมเคยเป็นอยู่อย่างแน่นอน"

  ห้องเครื่อง "หงส์แดง" เข้ารับการผ่าตัดโคนขาหนีบเมื่อเดือนมีนาคม  และหวังว่าจะฟิต และพร้อมลงเล่นในซีซั่นใหม่นี้ "ผมอยากกลับมาทำผลงานได้สุดยอดอีกครั้ง ผมต้องการมีฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ อาการบาดเจ็บไม่สามารถหยุดผมจากการเล่นฟุตบอล นับตั้งแต่ที่ผมเริ่มเล่นเมื่อตอนอายุ 17 ปี"

 "ผมไม่เคยต้องใช้เวลามากกว่า 4-5 สัปดาห์ในการหยุดพัก ดังนั้นมันเป็นเรื่องดีสำหรับสภาพจิตใจ คุณไม่อยากพลาดการลงสนาม  ผมจะกลับมาพร้อมกับความกระหาย และหวังว่านี่จะเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมที่รอผมอยู่ ผมแทบไม่สามารถรอให้เริ่มต้นซีซั่นใหม่ได้แล้ว" เจอร์ราร์ด กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ช็อกแฟนล่าโอเชียอุดรั่ว
    "หงส์เเดง" ลิเวอร์พูล ช็อกแฟนบอลหลังกระโดดร่วมวงไล่ล่า จอห์น โอเชีย แข้งสารพัดประโยชน์คู่อริตลอดการ"ปีศาจเเดง" เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ฟาวเลอร์หวังได้กลับถิ่นแอนฟิลด์ในฐานะโค้ช
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้า "หงส์แดง" เผยว่ามีความตั้งใจอยากกลับบ้านเก่าอีกครั้ง กับการเป็นโค้ชทีมลิเวอร์พูล สักวันในอนาคต
  • หงส์ส่อแห้ว!เอเยนต์ยันข่าวมั่วซาปาต้าจ่อซบ
    เอเยนต์ คริสเตียน ซาปาต้า กองหลังโคลอมเบีย ของ อูดิเนเซ่ ชี้แจงข่าวสับสน ที่อ้างนักเตะบอกใกล้ย้ายซบ ลิเวอร์พูล แล้ว ยืนยัน ข่าวน่าจะแปลมาผิดๆ เพราะความจริงแล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย แถมเชื่อด้วยว่า นักเตะน่าจะอยู่กับ อูดิเนเซ่ ต่อไปดีที่สุด
  • ลือหึ่ง!หงส์เล็งยื่น10ล้านคว้ากาโก้ร่วมทัพ
    สื่อตีข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเปิดฉากเจรจาขอซื้อตัว เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ ของ เรอัล มาดริด ร่วมทีม คาดพร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 10 ล้านปอนด์ เชื่อโอกาสย้ายมีค่อนข้างสูง เนื่องจากดูเหมือนว่านักเตะจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »