ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาวเลอร์หวังได้กลับถิ่นแอนฟิลด์ในฐานะโค้ช

ฟาวเลอร์หวังได้กลับถิ่นแอนฟิลด์ในฐานะโค้ช

Posted 21/06/2011 by rakball.net

 

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้า "หงส์แดง" เผยว่ามีความตั้งใจอยากกลับบ้านเก่าอีกครั้ง กับการเป็นโค้ชทีมลิเวอร์พูล สักวันในอนาคต


   ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้า "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า เขามีความกระตือรือร้นที่อยากจะไปเป็นโค้ชในถิ่นแอนฟิลด์สักวันหนึ่ง 

  แข้งวัย 36 ปี ลงเล่นในเมอร์ซีย์ไซด์ 369 เกมยิงได้ 183 ประตูกล่าวว่า "หลังเกษียณอายุ ผมมีความตั้งใจอยากกลับไปถิ่นแอนฟิลด์ในสักวันข้างหน้า" 

"อยากเป็นส่วนหนึ่งร่วมกับสโมสรอีกครั้ง เพราะมันเป็นส่วนใหญ่ในชีวิตของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ส่อแห้ว!เอเยนต์ยันข่าวมั่วซาปาต้าจ่อซบ
    เอเยนต์ คริสเตียน ซาปาต้า กองหลังโคลอมเบีย ของ อูดิเนเซ่ ชี้แจงข่าวสับสน ที่อ้างนักเตะบอกใกล้ย้ายซบ ลิเวอร์พูล แล้ว ยืนยัน ข่าวน่าจะแปลมาผิดๆ เพราะความจริงแล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย แถมเชื่อด้วยว่า นักเตะน่าจะอยู่กับ อูดิเนเซ่ ต่อไปดีที่สุด
  • ลือหึ่ง!หงส์เล็งยื่น10ล้านคว้ากาโก้ร่วมทัพ
    สื่อตีข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเปิดฉากเจรจาขอซื้อตัว เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ ของ เรอัล มาดริด ร่วมทีม คาดพร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 10 ล้านปอนด์ เชื่อโอกาสย้ายมีค่อนข้างสูง เนื่องจากดูเหมือนว่านักเตะจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ในซีซั่นหน้า
  • หงส์เล็งคว้าดาวรุ่งโสมจากเซลติกหากชวดอดัม
    สื่อประโคมข่าว เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล เบนเป้าไปที่การคว้าตัว คี ซุง-ยอง มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวเมืองโสมขาวของ กลาสโกว์ เซลติก มาร่วมทีมแทน หากวืดได้ตัว ชาร์ลี อดัม กองกลางกัปตันทีม แบล็คพูล เสริมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แอ็กเกอร์เมินเยอรมันเพราะกฎค่าเหนื่อยแข้งเจ็บ
    ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังเดนิช ของ ลิเวอร์พูล เมินย้ายเล่น บุนเดสลีกา เยอรมัน กับ ฮัมบูร์ก และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เหตุมีกฎขัดกับธรรมชาติแข้งเจ็บอย่างตัวเองที่ว่า จะไม่จ่ายค่าเหนื่อยให้ผู้เล่นที่เดี้ยงนานเกิน 6 อาทิตย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »